25

720 14 0
                                    

"Cảm ơn a mã, cảm ơn ngạch nương, Minh San cùng tỷ tỷ định không phụ a mã cùng ngạch nương kỳ vọng, hảo hảo học tập, thế a mã cùng ngạch nương phân ưu."

Minh San vừa thốt lên xong, mãn nhà ở lập tức tĩnh xuống dưới, tất cả mọi người ngạc nhiên mà nhìn nàng, Tam Quan Bảo đáp ứng kêu Minh Nguyệt giúp đỡ Phú Sát thị quản gia quản lý, khi nào đề qua nàng?

Thấy chung quanh ánh mắt không đúng, Liễu thị bất an mà túm túm Minh San xiêm y, lại không ngờ Minh San đột nhiên giơ tay huy khai nàng, "Vẫn là tỷ tỷ nghĩ đến chu đáo, chúng ta đi theo ngạch nương, đã có thể học học quản gia quản lý học vấn, lại có thể thế a mã cùng ngạch nương phân ưu, Minh San không dám lười biếng, định lấy tỷ tỷ vì tấm gương, hảo sinh học tập, a mã cùng ngạch nương chỉ lo yên tâm chính là."

Tam Quan Bảo sắc mặt âm trầm xuống dưới, cái này Minh San thật đúng là không cái trên dưới tôn ti, chuyện gì đều không quên bám vào Minh Nguyệt, lại cố tình không có Minh Nguyệt bản lĩnh, cũng không nghĩ Minh Nguyệt là cái gì thân phận, nàng lại là cái gì thân phận, chủ mẫu cùng tỷ tỷ đãi nàng hảo, đó là tình cảm, nhưng nàng khen ngược, thế nhưng trở thành là đương nhiên sự tình, dõng dạc mà muốn thay mẹ cả phân ưu.

"Cũng thế, ngươi liền đi theo cùng nhau học học cũng hảo, nhất định phải nghe ngươi mẫu thân nói, nếu là dám bướng bỉnh không tuân thủ quy củ, mẫu thân ngươi có thể tha cho ngươi, ta cũng là không thể tha."

Tam Quan Bảo nghiêm khắc mà nhìn nàng, nếu nàng nhất định phải bám vào Minh Nguyệt, vậy cùng nhau học học cũng hảo. Hắn trong lòng cũng có một chút ý nghĩ cá nhân, nếu Minh San thật có thể đi theo Phú Sát thị bên người, học học tiểu thư khuê các khí độ bản lĩnh, cũng là chuyện tốt nhi không phải. Phải biết rằng cái này nữ nhi bị nàng cái kia di nương dạy dỗ đến thật sự không cái đại gia tiểu thư bộ dáng, tương lai làm mai thời điểm khó tránh khỏi sẽ cho hắn mất mặt, nếu là Phú Sát thị có thể đem nàng những cái đó hư tật xấu bẻ lại đây, chính là kêu nàng ăn chút đau khổ hắn cái này đương phụ thân cũng cao hứng.

Minh San mừng rỡ như điên, đáp ứng rồi, a mã thật sự đáp ứng rồi. Nàng nhất định phải hảo hảo học, cho dù không thể từ Phú Sát thị trong tay đoạt lấy quản gia quyền to, không thể giúp nàng mẫu thân phù chính, ít nhất cũng có thể đến chút quyền lợi, ở cái này trong nhà xếp vào chút nhân thủ, gọi bọn hắn nhật tử không như vậy thoải mái.

Phú Sát thị thống khoái mà ứng, một cái nho nhỏ thứ nữ, thật đúng là nghĩ phiên thiên đi không thành? Nàng ngày xưa bất quá là nhìn liễu di nương mặt mũi mới không bằng nàng so đo, hiện giờ Tam Quan Bảo tự mình lên tiếng, nếu này Minh San còn không có cái nhãn lực thấy nhi, lại tưởng ở nàng mí mắt phía dưới phá rối, nàng nhưng tuyệt không nhẹ tha.

Tả hữu Tam Quan Bảo lời nói đã nói được rất rõ ràng, vì kêu Minh San thành tài, nàng cái này làm mẫu thân đó là nghiêm khắc chút cũng là hẳn là.

Tam Quan Bảo ăn xong rồi cơm sáng liền thân nhẹ thể kiện, tinh thần gấp trăm lần mà đi thao luyện nhân mã, xử lý kỳ vụ đi. Liễu di nương một bên chỉ huy bọn nha đầu thu thập cái bàn, một bên nhìn trộm nhìn Phú Sát thị lật xem này hơn một tháng tới sổ sách chi phí, nghe nàng cùng hai cái nữ hài nhi giao đãi nơi nào nên giảm, nơi nào nên tài, nơi nào nên như thế nào phân công, nơi nào lại xử trí đến không ổn.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ