28

640 16 0
                                    

Minh Nguyệt vui mừng mà nhìn nhà mình a mã, không tồi, thanh liêm cương trực lại không cổ hủ, biết lễ thượng vãng lai, hiểu được bắt lấy kỳ ngộ, là cái khả tạo chi tài.

"Hẳn là, này mứt hoa quả giá trị mấy cái tiền, chúng ta mở ra cửa hàng làm buôn bán, bọn họ muốn đại có thể trực tiếp đi cửa hàng mua. Hiện giờ ba ba mà đưa chúng ta cái này hộp quà, có thể thấy được Vương gia là thiệt tình thích, đảo không phải vì kia mấy cái tiền, nếu không đáp lễ, đảo có vẻ chúng ta không phóng khoáng, không hiểu lễ nghĩa." Phú Sát thị gật đầu, xoay người gọi người lấy tới một cái tân hộp đồ ăn nhi, các dạng nhi mứt mứt hoa quả trang một hộp.

"Ngươi đi đối trong vương phủ quản sự nói, cũng không rõ ràng lắm Vương gia khẩu vị, nếu Vương gia thích loại nào nhi, lần tới liền lại nhiều trang chút." Minh Nguyệt vừa nói một bên móc ra hai cái túi tiền đưa cho cái kia đi tặng lễ nô tài, "Cái này ngươi cầm, cho bọn hắn trên cửa nô tài cùng quản sự uống trà, tục ngữ nói Diêm Vương hảo thấy tiểu quỷ khó chơi, đừng kêu này khởi tử tiểu nhân cấp chúng ta sử hư."

Từ giản thân vương trong phủ khai đầu, Thịnh Kinh trong thành mặt khác vương phủ hào môn, quan viên giàu có nhà cũng đều sôi nổi tới cửa, nhà bọn họ cùng trong thành các gia phủ đệ quan hệ chưa từng có hài hòa thân mật, Tam Quan Bảo cùng Phú Sát thị mỗi ngày vội vàng xã giao, ở trong thành nhân duyên đại trướng.

Mứt hoa quả cửa hàng sinh ý rất tốt, kia chưởng quầy quả nhiên là mỗi ngày kiếm tiền số đắc thủ rút gân, tuy mệt nhọc, nhưng kia miệng lại là mừng rỡ không khép được. Minh Nguyệt hứa hắn cùng cửa hàng việc một thành lợi, dùng ngón chân ngẫm lại cũng biết này trận kiếm được không ít, lại làm hai năm, lại làm hai năm liền có thể về nhà mua mấy trăm mẫu đất, ở nhà làm nhà giàu ông.

Bắt được đầu to nhi Minh Nguyệt tự nhiên cũng là cao hứng, nàng cũng chưa quên làm mứt hoa quả những người đó, đặc biệt là nắm giữ bí phương kia mấy cái, theo mua bán càng ngày càng rực rỡ, bọn họ cũng đều có phần hồng lấy, tất nhiên là cả người tràn ngập nhiệt tình nhi, chỉ hận hiện giờ mùa đông tới rồi, đã không có mới mẻ trái cây, có lực không chỗ sử.

"Đều không cần vội, chúng ta lại không phải chỉ làm này một năm, năm sau trái cây xuống dưới, chúng ta còn phải làm, hơn nữa cũng không hạn hiện giờ chủng loại, mỗi quý mới mẻ trái cây xuống dưới, đều phải làm, nếu là thuận lợi, chúng ta còn muốn lại khai chi nhánh đâu."

Minh Nguyệt cũng không phải là thuận miệng nói nói, nàng sớm đã có đem sinh ý làm đại tính toán, năm nay là không được, mùa thu thu kia phê trái cây đều đã làm thành thành phẩm nhập kho phong ấn, thật sự không hảo gửi bị nàng lặng lẽ ném vào trong không gian. Này đó trữ hàng chỉ có thể bảo đảm hiện giờ này một nhà cửa hàng mua bán, ở năm sau tân trái cây xuống dưới trước, nàng khuếch trương kế hoạch đều chỉ có thể là cái kế hoạch.

Nàng trong không gian, cây ăn quả chi đầu nhưng thật ra treo đầy thơm ngọt ngon miệng trái cây, chỉ là lúc này lấy ra tới thật sự không hảo giải thích xuất xứ, một cái hai cái còn có thể nói là bên ngoài mua suối nước nóng thôn trang ra tươi sống, cần phải đại phê lượng lấy ra tới làm mứt hoa quả, nàng cũng liền ở trong lòng ngẫm lại đi.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ