"Cái gì? Tài nghệ tiên sinh? A mã không phải nói giỡn đi?" Minh Nguyệt khiếp sợ mà nhìn Tam Quan Bảo, trước mắt hai người kia tuy rằng làm đơn giản dịch dung, nhưng nàng vẫn là liếc mắt một cái nhận ra cái kia trên mặt dán ghê tởm nốt ruồi đen Tô Thường Thọ cùng cái kia đánh chết đều không giải hận đại lừa mặt, cái gì lớn lên người là cũng.
"A mã xác định ngài thỉnh trở về chính là tài nghệ tiên sinh, mà không phải cái gì cưỡi ngựa bắn cung sư phó sao?" Minh Nguyệt chán nản, nàng này xem như mua dây buộc mình sao? Sớm biết rằng liền không cho bọn họ ra như vậy cái tổn hại chủ ý, kết quả là ngược lại đem bản thân vây khốn. Còn tài nghệ tiên sinh, hắn có thể giáo nàng cái gì tài nghệ? Đi Kim Loan Điện thượng múa kiếm sao? Có lẽ đây là cái không tồi kiến nghị, nếu nàng thật không nghĩ tiến cung nói, chỉ cần đến lão khang trước mặt khoa tay múa chân hai hạ, nói vậy hắn liền sẽ vội không ngừng mà mệnh thị vệ đem nàng xoa đi ra ngoài.
"Như thế nào sẽ? Ngươi cưỡi ngựa bắn cung còn dùng người giáo? Đến nỗi Minh San, bớt thời giờ nhi ta sẽ tự mình dạy dỗ nàng cưỡi ngựa bắn cung, vị tiên sinh này chính là cố ý cho các ngươi tỷ muội mời đến dạy dỗ tài nghệ. Các ngươi ngạch nương nói được là, nữ nhi gia, tổng muốn tuyển tú gả chồng, này những tài nghệ bản lĩnh cũng không phải là một sớm một chiều có thể luyện thành, đến từ nhỏ liền bắt đầu dạy dỗ, về sau các ngươi muốn đi theo tiên sinh hảo sinh học, nhưng đừng cô phụ a mã cùng ngạch nương kỳ vọng a." Tam Quan Bảo nói xong liền lóe người, liền phản đối cơ hội cũng chưa để lại cho Minh Nguyệt.
Minh San ở một bên vui mừng lộ rõ trên nét mặt, chỉ là tiếc nuối mới vừa rồi chưa kịp cùng Tam Quan Bảo biểu đạt một chút cảm kích nhu mộ chi tình, a mã chính là nói muốn đích thân dạy dỗ nàng cưỡi ngựa bắn cung, đây là bao lớn yêu quý thể diện, như thế nào không gọi nàng vui vẻ đâu.
Chỉ là Minh Nguyệt hiện tại thật là thực không vui, "Không biết vị tiên sinh này tôn tính đại danh? Chuẩn bị dạy dỗ chúng ta tỷ muội cái gì tài nghệ a? Phải biết rằng a mã cùng ngạch nương chính là đối tiên sinh kỳ vọng quá sâu, tiên sinh nhưng đừng tạp bản thân chiêu bài, gọi bọn hắn thất vọng nga."
"Tại hạ Trường An, cô nương kêu ta trường tiên sinh liền hảo. Cái này là ta bên người gã sai vặt, trường bình, lại đây cấp hai vị cô nương thỉnh an." Đại lừa mặt vẫn là một bộ diện than hình dáng, phảng phất không có nghe được nàng lời nói châm chọc, "Từ hôm nay trở đi, ta sẽ giáo các ngươi cầm kỳ thư họa các dạng tài nghệ bản lĩnh, một ngày giống nhau nhi, luân tới, đến nỗi chiêu bài, đảo không cần cô nương lo lắng, cái gọi là sư phó lãnh vào cửa, học nghệ ở cá nhân, các ngươi học được được không, là các ngươi bản thân bản lĩnh, cùng sư phó thật sự không có gì quá nhiều quan hệ."
"Trường tiên sinh đây là trước thế bản thân tưởng hảo lấy cớ đường lui sao?" Minh Nguyệt khí cực phản cười, "Lấy tiên sinh đại tài, hạ mình tới dạy dỗ chúng ta tỷ muội thật sự là ủy khuất. Chúng ta cũng không làm khó tiên sinh, chờ chúng ta đem chương trình học an bài thương lượng hảo, sẽ tự phái người đi thông tri tiên sinh. Mấy ngày nay tiên sinh cũng là vất vả, liền hảo nghỉ ngơi đi. Trường tiên sinh không cần cảm kích chúng ta, tôn sư trọng đạo vốn chính là làm người đồ giả bổn phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...