Minh Nguyệt cố tình bỏ qua ở tại tiền viện nhi đại lừa mặt, chỉ ở trừ tịch thời điểm đánh "Tạ sư" ngụy trang phái người tặng mấy thứ rượu và thức ăn qua đi. Không có biện pháp, hiện giờ Tô Thường Thọ chỉ là hắn gã sai vặt, nàng một cái đại gia cô nương đối với một cái gã sai vặt quan tâm săn sóc, khó tránh khỏi chọc người ghé mắt, chỉ có thể thông qua cái này trạm trung chuyển.
Thoải mái dễ chịu quá xong rồi mười lăm, nàng chính tính toán thôn trang như thế nào an bài cày bừa vụ xuân đâu, Oanh Nhi liền mặt lộ vẻ khó khăn mà vào được.
"Cái gì? Mời ta đi đi học?" Minh Nguyệt trố mắt, này đại lừa mặt thật đúng là đem bản thân đương hồi sự đâu, bất quá chính là tìm cái làm cho bọn họ thuận lý thành chương ở nơi này tên tuổi nhi, hắn thật đúng là cho rằng bản thân học phú ngũ xa, cầm kỳ thư họa không chỗ nào không thông đâu?
"Liền nói ta thân mình không thoải mái, kêu hắn trở về hảo sinh nghỉ ngơi đi." Nàng căm giận, không thể trêu vào, nàng tổng trốn đến khởi đi, tính nàng sợ hắn còn không được sao!
Oanh Nhi vẻ mặt khó xử, cái gì kêu cô nương không thoải mái, tiên sinh đi nghỉ ngơi, cái kia trường tiên sinh cũng không phải là cái dễ đối phó, kêu nàng như vậy qua đi đáp lời, trường tiên sinh có thể thiện bãi cam hưu sao?
Oanh Nhi đi ra ngoài một chuyến, khi trở về sắc mặt càng khó nhìn, "Cô nương, trường tiên sinh nói, hắn thô thông y thuật, nếu cô nương thật không thoải mái, liền qua đi làm hắn bắt mạch, nếu, nếu ——"
"Đi thẳng nói, nếu cái gì?"
"Nếu cô nương trang bệnh, hắn liền phải hành sử vi sư quyền lợi, đối cô nương tiểu trừng đại giới ——"
Oanh Nhi nói còn chưa nói xong, Minh Nguyệt liền một phen ném quyển sách trên tay bổn đi ra ngoài. Dán lên một phen râu dê nhi, hắn thật đúng là đem bản thân đương cá nhân vật, còn nhỏ trừng đại giới, phi!
"Ngươi qua đi cùng ngạch nương nói, liền nói phủ doãn gia Lan tỷ tỷ tìm ta thêu nhi, ta đi một chút sẽ về."
"Cô nương, cô nương, ngài cũng không thể đi ra ngoài a, cô nương ——"
Oanh Nhi đi theo phía sau một hàng chạy chậm, bất đắc dĩ nhà nàng cô nương quyết tâm muốn trốn, nàng nơi nào cùng được với, mắt thấy Minh Nguyệt ra cửa hông, thẳng tắp mà hướng phủ ngoại đi, chỉ có thể đứng ở nơi đó làm dậm chân.
Mã vòng ở phía trước, vì trốn kia đại lừa mặt, Minh Nguyệt cũng vô pháp nhi đi dẫn ngựa, tả hữu nàng cũng không muốn chạy xa, chỉ là ở trên phố đi dạo, đi một chút cũng hảo. Chỉ là mới ra cửa hông, liền thấy một cái than chì thon dài thân ảnh che ở trước mặt, nhìn nàng vẻ mặt tối tăm. Thật không hổ là "Trường" tiên sinh, không riêng mặt trường, thân mình cũng không ngắn.
"Tam cô nương đây là muốn tới chỗ nào đi? Muốn hay không vi sư tiễn ngươi một đoạn đường?"
Minh Nguyệt hầm hừ mà lộn trở lại tới, hảo, tính hắn tàn nhẫn. Minh ở phía trước thúc giục nàng đi ra ngoài đi học, ngầm lại ở chỗ này đánh nàng mai phục, thật là cái gian trá tiểu nhân. Hôm nay nàng nhận tài, ngày mai, hừ, chúng ta chờ xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
General FictionHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...