32

604 17 0
                                    

Dặn dò xong rồi lão Lý đầu nhi, Minh Nguyệt yên tâm mà dẫn ngựa rời đi. Lý lão đầu nhi là cái quản sự quản già rồi, tự nhiên biết nên làm như thế nào, nàng có ở đây không đảo đều vấn đề không lớn. Khó được ra tới một chuyến, nàng còn phải lại đi mứt hoa quả cửa hàng cùng tửu phường nhìn xem, những cái đó rượu thuốc cũng không biết phao đến thế nào, nhưng đừng lãng phí nàng cực cực khổ khổ từ trong không gian tìm tới dược liệu.

Đông chạy tây điên, vội xong các nơi việc, về đến nhà khi đã là đang lúc hoàng hôn. Phú Sát thị cùng Tam Quan Bảo đang ngồi ở bên cạnh bàn nói cái gì, trước người còn đứng một cái lạ mặt bà tử.

"Nguyệt Nhi đã trở lại? Nghe nói ngươi công khóa làm tốt lắm, trường tiên sinh thả ngươi một ngày giả? Quả nhiên không hổ là ta Tam Quan Bảo nữ nhi, học cái gì đều là lại mau lại tốt." Tam Quan Bảo vừa thấy nàng trở về liền hỉ, cũng không rảnh lo bên cạnh có người, này liền khen thượng, "Ta nói thế nào? Phu nhân lúc trước còn cấp đâu, ngươi xem chúng ta nữ nhi, nơi nào so người kém? Ngươi chỉ lo đem tâm phóng tới trong bụng, chờ hưởng nữ nhi phúc liền hảo."

Trên mặt đất bà tử lặng lẽ nhi bĩu môi, Phú Sát thị ở cúi đầu xem tin, Tam Quan Bảo lại chỉ lo cao hứng, cũng chưa chú ý nàng động tác nhỏ, nhưng Minh Nguyệt lại là cái mắt minh tâm sống, trong lòng tức khắc không mừng, "Không biết vị này chính là ——"

"Nô tài Triệu thị, phụng lão thái thái cùng đại thái thái lệnh, tới nơi này truyền tin." Kia bà tử không đem trước mắt cái này □□ tuổi tiểu nữ hài nhi để vào mắt, chỉ là nhẹ nhàng cong cong chân, thân mình hơi hơi phúc phúc, liền xem như hành lễ.

Minh Nguyệt trong lòng hừ lạnh một tiếng, này lão hóa, nghĩ đến là đại phòng bên kia nhi người, "Không biết lão thái thái thân mình còn hảo?"

"Hảo, chúng ta cô nương một ngày ba lần thỉnh an hầu hạ, lão thái thái nhật tử nha, quá đến so thần tiên còn thoải mái nột. Muốn nói chúng ta cô nương thật đúng là cái hiếu thuận, mỗi ngày học quy củ, học cái gì cầm kỳ thư họa, vội đến chân không chạm đất nhi, nhưng vừa nghe nói lão thái thái nơi đó có cái gì đau đầu nhức óc, chẳng sợ không ăn cơm cũng muốn đuổi qua đi hầu hạ, thấy không có không khen." Triệu bà tử khó khăn tóm được lời nói phùng nhi, khen khởi Minh Lâm tới liền không dáng vóc.

"Đại tỷ tỷ đích xác hiếu thuận, nghĩ đến lần này tuyển tú kết quả không tồi đi?" Minh Nguyệt cười lạnh, một ngụm một tiếng "Chúng ta cô nương", ai là nàng cô nương? Liền tính nàng trong mắt không có đừng phòng cô nương, kia đại phòng nhưng còn có cái minh trân ở đâu, lại không phải ở Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị trước mặt nhi, còn như vậy tận hết sức lực mà thế Minh Lâm nói ngoa, nàng cho rằng này vẫn là ở kinh thành đâu?

Triệu bà tử sắc mặt cứng đờ, nhìn trộm nhìn xem Minh Nguyệt nói cười yến yến mặt đẹp nhi, chả trách người ta nói tam cô nương không hảo sống chung đâu, lời này quả nhiên không giả, lúc này mới □□ tuổi con bé thế nhưng cũng dám chọn nàng lời nói sai lầm, "Kia, kia đại cô nương đương nhiên cũng là tốt ——" nàng lắp bắp mà tổ chức từ ngữ, kia đại cô nương đương nhiên là tốt, nếu không tốt, cũng sẽ không đến Hoàng Thượng tự mình tứ hôn.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ