Biết Tô Thường Thọ cũng sẽ theo đông tuần nhân mã cùng nhau tới Thịnh Kinh, Minh Nguyệt trong lòng hiểu rõ, sớm sai người ở nhà mình khai khách điếm lưu hảo phòng, tuy nói trong nha môn đã sớm an bài hảo ăn ở, nhưng như vậy đại đội nhân mã lại đây, nàng muốn tìm cái thanh tĩnh địa phương cùng hắn thấy một mặt, hảo hảo nói chuyện bước tiếp theo phát triển cũng không phải kiện dễ dàng sự. Những cái đó sinh ý có hắn xuất đầu là đủ rồi, nàng nhưng không nghĩ đem bản thân tên nháo đến mọi người đều biết, lại bị những cái đó tiểu nhân truyền ra chút bất kham nhàn thoại tới.
Đến nỗi Quách Lạc La phủ, tuy nói phòng trống có đến là, đó là lại đến trên dưới một trăm cái Tô Thường Thọ cũng trụ đến hạ, nhưng hôm nay rốt cuộc không thể so từ trước, nên tị hiềm thời điểm vẫn là đến tránh một chút.
Khó khăn đếm trên đầu ngón tay mong tới rồi Hoàng Thượng cùng hai vị Thái Hậu nghi thức vào thành, Phú Sát thị sáng sớm liền tống cổ nô tài ở đại môn nhị môn chỗ chờ, thẳng đến đang lúc hoàng hôn, mới rốt cuộc mong tới hai cái ca ca cùng kia ba cái biểu ca.
"Mau, mau nghênh tiến vào a." Phú Sát thị liên thanh nhi mà thúc giục tiến vào báo tin nô tài, cũng chờ không được bọn họ vào được, đứng lên liền đi ra ngoài, "Mau làm ta xem xem, nhưng trường cao, lúc này trở về, mau kêu phòng bếp chuẩn bị đồ ăn."
"Phòng bếp đã sớm bị hảo, ngạch nương chỉ lo yên tâm đó là, ngài cứ như vậy, các ca ca thấy trong lòng cũng không chịu nổi a." Minh Nguyệt vội vàng tiến lên sam trụ nàng, nhẹ nhàng khuyên nhủ.
Phú Sát thị dừng bước, định định thần, "Ngươi nói chính là, ngạch nương chính là quá tưởng bọn họ, lúc này mới nhất thời mất đúng mực."
Minh Nguyệt khuyên Phú Sát thị thời điểm nói được đạo lý rõ ràng, mà khi kia năm cái anh tuấn cường tráng thiếu niên phần phật vọt vào, đối với Phú Sát thị hành lễ thời điểm, nàng đôi mắt vẫn là nhịn không được đỏ lên, đối với trước nhất đầu kia hai cái tuổi nhỏ nhất thiếu niên nghẹn ngào hô thanh: "Ca ca."
Bốn năm không thấy, Minh Thượng trở nên càng trầm ổn chút, đôi mắt tuy cũng nổi lên màu đỏ, lại còn nhẫn được, miễn cưỡng mỉm cười gật gật đầu, "Nguyệt Nhi trưởng thành đại cô nương, nghe nói còn sẽ giúp ngạch nương quản gia, thật tốt, so ca ca mạnh hơn nhiều."
Minh Võ lại vẫn như cũ như trước kia giống nhau khiêu thoát ngay thẳng, tiến lên một tay đem nàng kéo vào trong lòng ngực, "Nguyệt Nhi ngươi cái tiểu không lương tâm, chỉ có thấy tam ca, cũng chưa nhìn đến ta, làm ta nhìn xem ngươi trường cao không?" Hắn giơ tay sờ sờ nàng đầu, tức khắc kinh hô ra tiếng, "Nha, ngươi như thế nào một chút cũng chưa trường cao a? Trước kia đến ta bả vai, hiện tại vẫn là đến ta bả vai, ngạch nương không làm ngươi ăn cơm sao?"
Minh Nguyệt một 囧, cái này Minh Võ thật đúng là sẽ điều tiết không khí, hiện giờ nàng liền tính muốn khóc đều khóc không được.
Mọi người một trận cười vang, Phú Sát thị oán hận mà đấm hắn một quyền, "Ta xem ngươi mới là một chút không lớn lên cái kia, còn đương ca ca người đâu, liền Nguyệt Nhi đều không bằng."
"Cô cô đáng đánh, hắn còn kêu oan đâu, sớm biết rằng, chúng ta mới không bằng này hai tên gia hỏa cùng nhau lại đây đâu." Nhỏ nhất biểu ca Lý Vinh Bảo cười nói: "Liền biết theo chân bọn họ cùng nhau tới, cô cô cùng Nguyệt Nhi trong mắt cũng chỉ có này hai tên gia hỏa, đáng giận đại ca tam ca không nghe ta, một hai phải vội vàng lại đây cấp cô cô thỉnh an, các ngươi nhìn xem, kêu ta nói đi, chúng ta nên ngày mai hai người bọn họ đương trị thời điểm lại đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Genel KurguHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...