Có Đồng Khang này một phen điên cuồng thế công, dưới tàng cây tình thế lập tức chuyển biến tốt đẹp rất nhiều, Trường An nhân cơ hội đem mấy cái bị thương nghiêm trọng thị vệ đưa về trên cây, dư lại vài người cũng ở trên cây mọi người yểm hộ hạ, thuận lợi mà thoát ly hiểm cảnh, bò đi lên.
"Làm được xinh đẹp!" Minh Nguyệt vỗ vỗ Đồng Khang bả vai, cái này "Ăn chơi trác táng" vẫn là có điểm thật tài thật liêu sao.
Đồng Khang trong lòng buồn bực còn không có tán, bổn không nghĩ ra tiếng nhi, lại không ngờ trên tay nàng tựa cầm dao nhỏ ở chọc hắn, trên vai tất cả đều là bén nhọn đau đớn.
"Ngươi làm cái gì? Đừng nháo!" Hắn đau đến lông mày gắt gao nhăn lại, bắt lấy tay nàng.
"Huyết......" Minh Nguyệt khiếp sợ mà nhìn chính mình tay, nàng chỉ là chụp hắn một chút, lại vô dụng bao lớn sức lực, hắn như thế nào liền thấy huyết đâu?
Đồng Khang cũng là vẻ mặt khiếp sợ, nắm chặt tay nàng hơi hơi có chút run rẩy, mới vừa rồi vội vàng lang khẩu chạy trốn thời điểm không giác như thế nào, hiện giờ an toàn, mới cảm thấy trên vai xuyên tim đau.
Trường An cuống quít duỗi tay đỡ lấy hắn, liếc mắt một cái nhìn đến hắn bả vai chỗ bị lang trảo hoa khai miệng to, khẩn trương đến sắc mặt đều thay đổi, "Chủ tử, miệng vết thương này đến lập tức xử lý." Hắn một phen từ chính mình vạt áo thượng xé xuống một khối mảnh vải, tay phải thăm tiến ngực sờ soạng tìm dược.
"Vẫn là dùng ta cái này đi, ngươi cái kia cũng quá bẩn." Minh Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, hắn kia xiêm y lăn đến bùn con khỉ dường như, phía trên còn dính bụi bặm, liền nguyên bản nhan sắc đều nhìn không ra tới, dùng cái này băng bó miệng vết thương, không cảm nhiễm mới là lạ đâu.
Trường An sắc mặt có chút không dự, chủ tử vì cái gì bị thương, đại gia trong lòng đều trong lòng biết rõ ràng, việc này muốn thiện, chỉ sợ là khó khăn, ngẫm lại sau khi trở về sắp sửa đối mặt, Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu lôi đình lửa giận, hắn liền giác da đầu tê dại, cố tình trước mắt này đầu sỏ gây tội còn không có gây ra họa tự giác, nếu không phải chủ tử hộ nàng hộ vô cùng, dựa vào hắn ngày xưa tính tình, sớm ra tay giáo huấn nàng.
Minh Nguyệt vươn tay bị Trường An giống như vô tình mà phất lạc, sắc mặt trầm xuống, nhưng nhìn xem Đồng Khang trên vai kia đã kết vảy miệng vết thương, lúc này mới cố nén hạ trong lòng kia khẩu ác khí.
"Liền dùng Nguyệt Nhi cái kia đi, nhìn ngươi cái này đều dơ thành cái dạng gì, còn có dược, cũng đừng tìm, đều dùng nàng đi." Hắn bài trừ cái tái nhợt gương mặt tươi cười, "Ta muốn ngươi cho ta băng bó."
Bị ghét bỏ Trường An vung tay đi cấp kia mấy cái bị thương thị vệ xử lý miệng vết thương, đôi mắt lại vẫn là thường thường mà hướng bên này nhi ngó. Chủ tử hành vi hôm nay thật sự là quá khác thường, nghĩ lại lúc trước hắn ở Quách Lạc La trong phủ làm tây tịch tiên sinh khi, chủ tử gõ hắn những lời này đó, hắn nếu là còn không rõ đã xảy ra cái gì, kia đầu óc cũng thật là so heo cường không bao nhiêu, không, hẳn là liền heo đều không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiction généraleHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...