Tam Quan Bảo nguyên tưởng rằng là luyện quy củ quá vất vả, làm Minh San thân mình ăn không tiêu, lúc này mới cả ngày xin nghỉ, nhưng nhìn xem Minh Nguyệt trừ bỏ học quy củ, còn ở làm lụng vất vả trong nhà trong ngoài việc nhà, chỉ phải than một tiếng, cái này thứ nữ thật sự là đỡ không đứng dậy A Đấu.
Minh Nguyệt âm thầm cười trộm, nàng có không gian hỗ trợ, thân thể đáy càng là so Minh San hảo không biết nhiều ít lần, điểm này nhi khổ đương nhiên không nói chơi. Minh San chính mình ăn không hết khổ, trăm phương nghìn kế mà xin nghỉ, vậy đừng oán Lý Giai thị tàng tư.
Bởi vì là xin nghỉ, tự nhiên là có ốm đau, này đều bệnh đến liền giường đều khởi không tới, quy củ đều học không được, còn có thể có sức lực đi quản gia xử lý việc nhà? Tất nhiên là muốn hảo sinh ở trên giường dưỡng, liền Phú Sát thị nơi đó đều cảm thấy thanh tịnh hài lòng không ít.
Chỉ có liễu di nương âm thầm nóng vội, sợ nữ nhi thật làm hạ cái gì tật xấu, về sau chính là cả đời chuyện này, nhưng tìm hai cái đại phu đến xem quá, đều thuyết minh san không có gì khuyết điểm lớn, chỉ là mệt, trầm trồ khen ngợi sinh nghỉ ngơi hai ngày liền hảo, thường xuyên qua lại, liền Tam Quan Bảo đều không kiên nhẫn.
Đối Minh Nguyệt luyện cả ngày quy củ sau còn có thể tung tăng nhảy nhót xử lí việc nhà, Minh San cũng thấy không thể tưởng tượng, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ cảm thấy là nàng cả ngày cưỡi ngựa săn bắn, thân thể đáy hảo, trong lòng càng thêm oán trách liễu di nương đem nàng nhốt ở trong phòng kiều dưỡng hành vi, trong tối ngoài sáng mà oán trách không ngừng.
Trong kinh thành sinh ý, Minh Nguyệt nguyên bản tưởng phái người đi tiếp nhận, rốt cuộc nàng đã nghĩ kỹ rồi về sau lộ, ở minh xác cự tuyệt Tô Thường Thọ lúc sau, bọn họ đã không có khả năng tái giống như trước kia giống nhau trong lòng không có khúc mắc mà hợp tác rồi.
Không nghĩ Tô Thường Thọ thế nhưng phái người chủ động cùng nàng nói, hắn đã minh bạch nàng ý tưởng nhi, lại đơn giản phần có tưởng, nếu nàng còn tin được hắn, hắn sẽ trước sau như một mà thế nàng xử lý hảo hết thảy, nếu là nàng không tin được hắn, cũng có thể tùy thời phái người tới cùng hắn xử lý giao tiếp, hắn tuyệt không hai lời.
Minh Nguyệt do dự sau một lúc lâu, cuối cùng là sửa lại chủ ý, "Này đó sinh ý đều là làm chín, bên trong chưởng quầy tiểu nhị cũng đều là lão nhân, bọn họ tự nhiên biết nên làm như thế nào. Ngươi đi nói cho Tô Thường Thọ, về sau sinh ý thượng sự, làm hắn trực tiếp cùng tam ca nói liền hảo, ta chỉ phụ trách Thịnh Kinh bên này sự vụ, trong kinh thành nên làm như thế nào, làm cho bọn họ nhìn làm tốt."
Liền như vậy thay đổi người, nàng cũng không đành lòng, nơi đó đầu rốt cuộc cũng có hắn một phần tâm huyết, nàng không thể nói đuổi đi liền đem người đuổi đi. Trong kinh thành sinh ý có thể không đổi người, nhưng nàng cũng sẽ không lại hỏi đến, nên tị hiềm vẫn là muốn tránh một chút, làm Minh Thượng đi theo Tô Thường Thọ xử lý chính là, về sau cho dù có người nhảy ra tới, ca ca cũng tự nhiên biết nên xử lý như thế nào.
Về sau lại có cái gì tân điểm tử, nàng cũng chỉ cùng Minh Thượng nói, làm Minh Thượng cùng Tô Thường Thọ nói, hoặc là làm ca ca xây nhà bếp khác nhi, một lần nữa an bài người khác đi làm, chỉ là cứ như vậy, ca ca khó tránh khỏi liền phải đứng ở người trước, nếu là ảnh hưởng ca ca con đường làm quan, kia đã có thể mất nhiều hơn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiction généraleHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...