Minh Nguyệt nhàm chán mà ngồi ở trên giường, trong tay thưởng thức một đôi nhi cực đại đông châu. Đây là nàng trước đó vài ngày xem châu hiên nhóm hạ hà thải đông châu thời điểm, lặng lẽ thu vào trong không gian, chờ lại nhớ đến tới thời điểm, đã qua hơn nửa tháng, hai viên hạt châu đều dài quá trứng bồ câu như vậy đại, đừng nói vi chế không người dám mang, đó là trong hoàng cung, như vậy đại hạt châu chỉ sợ cũng là hiểu rõ đồ vật. Nàng chỉ dám ở không ai thời điểm lấy ra tới thưởng thức thưởng thức, nếu là bị người phát giác, chỉ sợ các nàng cả nhà đều có tội quá.
Người này công dưỡng châu sinh ý, nàng trước kia không dám làm, nhưng hôm nay các ca ca ở trong triều đã đứng vững vàng chân, lại không sợ những cái đó quyền quý tới đánh bọn họ chủ ý, lúc này không làm, càng đãi khi nào?
Chỉ là, liền tính mười ba năm tuyển tú có thể đẩy sau, để lại cho nàng thời gian cũng đã không nhiều lắm, nhất muộn sang năm lúc này, nàng cần thiết muốn vào kinh. Mặc kệ mười ba năm tuyển tú có thể hay không đúng hạn cử hành, nàng đều đến làm ra một bộ vào kinh bị tuyển bộ dáng, nàng cần thiết đuổi ở tuyển tú vào kinh trước đem này hết thảy an bài thỏa đáng.
Đương nhiên này nhất đục lỗ đông châu nàng là không dám trắng trợn táo bạo mà bốn phía nuôi dưỡng, nhưng cho dù là nam châu kia cũng ý nghĩa một bút thật lớn tài phú. Bất quá nàng Minh Nguyệt cũng không như vậy thành thật, bên ngoài không thể dưỡng, nàng trong không gian nhưng có đến là địa phương, còn dưỡng đến càng tốt, liền tính nàng hiện tại không thể công khai mà lấy ra tới dùng, nhưng con trai của nàng có thể a.
Hoặc là, nàng còn có thể cổ động lão khang ra mặt làm ông chủ châu nuôi dưỡng, ở có nam châu nuôi dưỡng thành công ví dụ lúc sau, nghĩ đến hắn sẽ thật cao hứng dùng đông châu đổi bình định tam phiên quân phí.
"Cô nương, đưa đi kinh thành hóa đã trang hảo, cô nương còn đi nhìn một cái sao?"
Nghe Oanh Nhi từ ngoài cửa truyền đến thanh âm, Minh Nguyệt vội vàng đem trong tay đông châu ném hồi trong không gian, "Có từng kiểm kê thỏa đáng? Cẩn thận kiểm tra một chút, về sau này đó việc các ngươi làm tốt chính là, ta sẽ không từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà nhất nhất cho các ngươi trấn cửa ải. Vẫn là câu nói kia, sinh ý làm tốt lắm, các ngươi lấy chia hoa hồng liền nhiều, nếu là làm được không cần tâm, lấy không được tiền cũng là xứng đáng."
Nàng không có khả năng mọi mặt chu đáo mà đem sở hữu sự đều làm tốt, nếu liền vận hóa giao hàng như vậy việc nhỏ đều yêu cầu nàng đi tự tay làm lấy, kia nàng chẳng phải là muốn mệt chết, chẳng lẽ về sau nàng thật vào kia cao cao cung tường, còn muốn chuồn ra tới cấp bọn họ chùi đít?
"Kia chu ma ma thế nào? Thân mình có khá hơn?"
Oanh Nhi cong môi cười, "Còn ở trên giường nằm đâu, dù sao cũng là thượng tuổi, này khí hậu không phục tật xấu, nói lớn không lớn, nhưng nói tiểu, cũng đủ nàng lão nhân gia uống một hồ."
Minh Nguyệt vừa lòng gật gật đầu, "Phân phó phía dưới, hảo sinh hầu hạ, nếu là ai dám chậm trễ, ta chính là tuyệt không nhẹ tha. Ngũ cô nương bên kia nhi thế nào? Còn an phận?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...