Phú Sát thị thấy nàng khăng khăng phải đi, cũng không ngăn cản, "Như vậy nha, cũng thế, đã là ma ma quyết định chủ ý, chúng ta đây cũng không giả lưu ngươi. San nhi kia nha đầu ma ma là biết đến, ngày thường luyện cái quy củ còn nơi này đau nơi đó ngứa, này trên đường khó đi, nàng kia thân mình nơi nào chịu nổi? Đứa nhỏ này là khẳng định không thể đi."
Chu ma ma trong lòng hiểu rõ gật gật đầu, quả nhiên làm nàng đoán trứ, này tam thái thái quả nhiên là không nghĩ kêu ngũ cô nương đi theo, cũng thế, tả hữu kia cũng bất quá là cái không quan trọng gì thứ nữ, chỉ cần đem tam cô nương cái này đích nữ mang về, liền y tam thái thái lại như thế nào.
"Ngạch nương bất công." Phú Sát thị tiếng nói vừa dứt, Minh Nguyệt liền oán trách mà dậm chân, túm nàng tay áo không buông tay, "Ngạch nương liền biết cưng ngũ muội muội, nhân gia trước hai ngày bị phong cũng còn không có hảo đâu, ngài như thế nào không nói? Ngũ muội muội thân mình chịu không nổi, nữ nhi liền chịu nổi? Đến lúc đó bệnh ở trên đường, trước không thôn nhi sau không cửa hàng nhi, ngài sẽ không sợ nữ nhi đi đời nhà ma, liền cái đại phu cũng thỉnh không a."
"Ngươi đứa nhỏ này, càng nói càng không quy củ, ai nói kêu ngươi lúc này lên đường? Liền tính ngươi tưởng lúc này đi, lão thái thái cũng không đáp ứng đâu. Trời giá rét này, thật đông lạnh hỏng rồi, chẳng phải cô phụ lão thái thái ân điển, tịnh ở chỗ này hạt ồn ào. Ngươi đi hỏi hỏi chu ma ma, lão thái thái khi nào nói qua muốn ngươi lúc này mạo tuyết lên đường nói? Lão thái thái thật là bạch đau ngươi, nàng lão nhân gia khi nào nói qua như vậy nhẫn tâm nói tới!"
Phú Sát thị oán hận mà xẻo Minh Nguyệt một lóng tay đầu, trong miệng đậu phộng rang dường như giáo huấn nàng, đem bên cạnh nhi chu ma ma cả kinh lời nói đều cũng không nói ra được. Cái này tam thái thái, nàng đây là, nàng đây là liền tam cô nương cũng muốn lưu lại a. Chính là nàng có thể nói không sao? Nàng có thể kiên trì mang theo tam cô nương lên đường sao?
Nghe một chút tam thái thái nói, nếu là nàng nhất định phải mang theo tam cô nương trở về, lão thái thái nhưng còn không phải là kia không từ tổ mẫu? Liền thứ nữ đều chịu không nổi tội, nàng ngạnh muốn một cái đích nữ đi chịu một hồi? Lời này nàng dám nói sao?!
"Ta liền biết lão thái thái đau nhất ta, hảo ma ma, chúng ta mới vừa rồi còn nói, này hạt châu muốn chọn tốt cấp lão thái thái đưa đi đâu, còn có này đó tân đưa tới hàng da, ngài hỗ trợ nhìn nhìn, xem lão thái thái thích cái dạng gì nhi, cùng nhau cấp lão thái thái mang lên." Minh Nguyệt vui mừng mà vãn khởi trợn mắt há hốc mồm chu ma ma, tuy rằng các nàng mẹ con liên thủ cho nàng hạ một cái bộ nhi, nhưng trong kinh thành Đới Giai thị cũng không phải như vậy hảo lừa gạt, vẫn là đến hảo hảo bị thượng một phần lễ, đổ đổ nàng miệng mới là.
"Ta nhìn cái này Huyền Hồ da không tồi, lão thái thái làm áo khoác mặc vào, bảo đảm uy phong, còn có cái này chuột xám, liền đưa cho ma ma đi, ăn tết thời điểm làm thân nhi áo choàng mặc vào, cũng là khó được." Minh Nguyệt đem đã sớm xem trọng da nhặt ra tới, không khỏi phân trần mà bao lên, lại chọn một đôi nhi hạt châu khuyên tai nhi đưa cho chu ma ma.
"Hai ngày này tuyết hạ đến quá lớn, trên đường khẳng định không dễ đi, ma ma vẫn là lại chờ hai ngày, đãi tuyết ngừng, lại lên đường đi." Phú Sát thị một bên nhi đối với danh mục quà tặng kiểm kê lễ vật, một bên nhi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...