51

626 13 0
                                    

"Bất quá là chút không thành hình hạt châu, ném văng ra gọi bọn hắn ma trân châu phấn là được, nơi nào dùng ngươi phí lớn như vậy tâm tới lựa." Minh Thượng một bên nói, một bên đem một cái hải đường hoa tích cóp tâm hộp đồ ăn nhi phóng tới Minh Nguyệt bên người bàn con thượng.

"Lời nói không thể nói như vậy, này đó hạt châu tuy rằng không viên, hảo chút còn có tì vết, khá vậy có không ít hình dạng độc đáo." Minh Nguyệt nhặt khởi một viên cho hắn nhìn, "Ngươi nhìn xem, cái này giống không giống cái tiểu con cua? Lại dùng tơ vàng véo thượng cái kìm chân cẳng, làm trâm thoa làm điền tử đều khiến cho. Còn có cái này, được khảm lên, nhưng còn không phải là cái đồng tử bái phật bộ dáng sao?"

Minh Thượng cầm lấy hai viên hạt châu tinh tế nhìn sau một lúc lâu, thở dài một tiếng, "Thực sự có ngươi, thế nhưng có thể nghĩ ra như vậy chủ ý. Ta đây liền đem này phê hạt châu lấy đi ra ngoài, kêu những cái đó đại sư phụ hảo hảo chọn chọn, thật sự không còn dùng được lại đưa đi ma phấn."

"Có thể thấy được trên đời bổn vô phế vật, liền xem ngươi có thể hay không phát hiện hắn tác dụng." Minh Võ nhàm chán mà ngồi ở một bên nhi ăn mứt hoa quả, "Nguyệt Nhi, ngươi là nghĩ như thế nào, chúng ta khó khăn chạy ra nhà cũ, không cần lại cười nịnh nọt xem đám kia người lục đục với nhau, ngươi như thế nào lại đáp ứng bọn họ mỗi ngày đúng hạn thỉnh an đâu?"

Minh Thượng hừ lạnh một tiếng, "Nói ngươi không tiến bộ, thật đúng là không oan uổng ngươi. Ngươi cho rằng nhà cũ những người đó nhìn không ra nơi này đầu miêu nị? Liền tính bọn họ lúc ấy không phản ứng lại đây, hiện giờ qua đi nhiều như vậy thiên, cũng sớm đều hồi quá vị nhi tới. Bất quá là nhìn Uyển Gia mặt mũi, không hảo vạch trần thôi. Chúng ta liền trang cái hồ đồ, tại đây quận chúa trong phủ trụ hạ, bọn họ không hảo đề trở về trụ sự, nhưng mỗi ngày sớm tối thưa hầu nếu là lại không lộ mặt, đã có thể thật sự thụ người lấy bính."

"Này đạo lý ta đương nhiên minh bạch, tả hữu chúng ta đều không ở bên kia nhi ở, thỉnh an liền thỉnh an đi. Ta này không phải đau lòng Nguyệt Nhi sao, nghe nói cái kia lão yêu bà lại làm khó dễ ngươi?" Minh Võ không phục mà lẩm bẩm.

Hắn này vừa nói, Minh Thượng cũng quay đầu nhìn Minh Nguyệt, "Như thế nào, cái kia Lưu bà tử lại bới lông tìm vết? Ta coi ngươi quy củ lễ nghi cũng không tồi sao, liền Uyển Gia đều khen ngươi cử chỉ hào phóng khéo léo, quy củ so trong cung đầu nương nương tiểu chủ đều hảo đâu, như thế nào nàng còn chọn ngươi tật xấu?"

"Này không phải rõ ràng, tưởng lấy quy củ áp ta, bức ta trở về trụ sao. Ta khó khăn trụ đến ca ca bên này nhi, sao có thể làm cho bọn họ như nguyện." Minh Nguyệt chẳng hề để ý mà lắc đầu, "Mỗi ngày bới lông tìm vết, liền quay đầu lại phải về nhiều ít độ, đi đường khi tay đặt tới cái gì vị trí đều phải nghiêm thêm yêu cầu, đem người huấn đến rối gỗ giật dây dường như, khô khan đã chết. Trách không được hắn mỗi ngày nhi mà ra bên ngoài chạy đâu, nếu là bên người nhi cả ngày vây quanh tất cả đều là như vậy khô khan không thú vị người, không trốn mới là lạ đâu."

Minh Thượng ngẫm lại cái kia "Hắn" bên người nhi người, không cấm buồn cười, "Liền ngươi miệng lưỡi sắc bén, có bản lĩnh, lời này ngươi nói với hắn đi a, liền sẽ ở ta nơi này thể hiện."

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ