"Mau mau mau, mau đem bên kia nhi kia khẩu cái rương trang thượng, nếu khái một chút, tiểu tâm các ngươi da."
Uyển Gia cùng Minh Nguyệt cấp Đới Giai thị hành lễ thỉnh an ra tới, liền thấy Minh Lâm hô to gọi nhỏ mà chỉ huy nô tài hướng trên xe trang đồ vật, kia trong xe đã tắc đến tràn đầy, thật không biết nàng hướng nơi nào ngồi? Đường đường một cái quý gia tiểu thư, tổng không thể ngồi vào càng xe đi lên đi.
Hai người cũng không phản ứng nàng, có người muốn làm coi tiền như rác, quan các nàng chuyện gì, có bạc không chỗ hoa, tưởng khoe khoang đã kêu nàng khoe khoang đi thôi.
Minh Lâm vừa quay đầu lại xem hai người lên xe, lập tức theo lại đây, "Ta trên xe đã không địa phương ngồi, hảo tỷ tỷ, khiến cho muội muội cùng ngươi cùng nhau ngồi đi."
Minh Nguyệt nhẹ nhàng cười, "Thật là không khéo, ta trong xe cũng đầy, muội muội vẫn là đi ngũ muội muội nơi đó nhìn một cái đi." Nói giỡn, cùng cái này phiền toái tinh cùng nhau ngồi, nàng còn không được bị này đảo khách thành chủ nha đầu phiền chết a.
Minh Lâm mắt sắc, sớm thấy nàng trong xe ngồi Oanh Nhi Yến Nhi hai cái nha đầu, trong lòng căm giận, "Tỷ tỷ chỉ cần làm kia hai cái nha đầu xuống dưới, muội muội đi vào tễ tễ liền hảo, chẳng lẽ ở tỷ tỷ trong lòng, kia hai cái nha đầu so muội muội còn quan trọng?"
Nàng lời còn chưa dứt, Minh Nguyệt đã ý bảo xa phu rời đi, "Vậy phiền toái muội muội đi đem bản thân trên xe cái rương dọn dẹp một chút, chẳng lẽ ở muội muội trong lòng, những cái đó cái rương so muội muội còn quan trọng? Thế nhưng kêu chúng nó công khai chiếm muội muội xe, thật là không biết cái gọi là."
Minh Lâm chán nản, hướng về phía càng lúc càng xa xe hung hăng phỉ nhổ, xoay người thượng bên cạnh Minh San xe.
Minh San nguyên bản vui sướng khi người gặp họa mà nhìn các nàng hai cái giao phong, hiện giờ bản thân xe bị người chiếm, sắc mặt lập tức có chút khó coi. Cái này Minh Lâm, thật đúng là quả hồng chuyên nhặt mềm niết a, đáp nàng xe không quan trọng, tốt xấu cũng cùng nàng cái này chủ nhân nói một tiếng nhi a, liền như vậy không nói một lời liền tu hú chiếm tổ, cũng quá không coi ai ra gì đi.
Nàng trong lòng tuy rằng hận cực, trên mặt lại không dám biểu lộ ra tới, lão thái thái bất công Minh Lâm, nàng đã sớm đã lĩnh giáo rồi, hiện giờ xe bị nàng chiếm, nàng cũng không dám nói nửa cái "Không" tự.
Minh Lâm thấy Minh San lên xe, lỗ mũi hướng lên trời "Hừ" một tiếng, nàng mượn nàng xe là cho mặt nàng mặt, dám cho nàng lải nhải dài dòng, xem nàng không đến lão thái thái trước mặt nhi cáo một trạng, cái kia Minh Nguyệt nàng không làm gì được, thu thập một cái nho nhỏ thứ nữ vẫn là dư dả.
Minh San cường tự chịu đựng này nan kham không khí, khó khăn tới rồi An Thân Vương phủ, bọn nha đầu còn không có đánh lên mành, nàng liền bản thân nhảy xuống tới, nhưng không nghĩ lại nhìn cái kia Minh Lâm sắc mặt, rõ ràng là ngồi người khác xe, còn khiến cho giống như đối nhân gia có cái gì thiên đại ban ân giống nhau.
Minh Lâm ở phía sau bĩu môi, thứ nữ chính là thứ nữ, một chút mặt bàn nhi đều thượng không được. Mấy ngày nay quy củ thật là học được cẩu trong bụng đi, cử chỉ vẫn là như vậy thô tục vô lễ. Bằng nàng cái dạng này cũng tưởng cùng nàng gọi nhịp? Thật là si tâm vọng tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...