"Cô nương đã trở lại, cô nương đã trở lại." Minh Nguyệt cùng Như Ngọc xe tiến ngõ nhỏ, liền thấy mấy cái nô tài hưng phấn đến bôn tẩu bẩm báo.
"Các ngươi nhưng xem như đã trở lại, mau nhìn một cái bên kia nhi kia đôi đồ vật đi, đây là muốn làm của hồi môn tiết tấu sao?" Các nàng vừa xuống xe, Uyển Gia liền đón ra tới, trong miệng trêu chọc, trên mặt lại tràn đầy nghi hoặc.
"Làm sao vậy?" Minh Nguyệt có chút mờ mịt, Như Ngọc càng là không thể hiểu được, các nàng bất quá là đi ra ngoài đi dạo, đến pháp nguyên chùa nhìn một hồi pháp hội, đồ vật? Các nàng mua đồ vật không phải đều ở Oanh Nhi Yến Nhi trên tay ôm sao?
Uyển Gia cũng không nói nhiều, lôi kéo các nàng đi vào tiền viện nhi, thiên châu phường Lưu chưởng quầy lập tức đón đi lên, "Cô nương, cô nương thứ tội, đều do chúng ta sơ ý, thế nhưng không lưu ý vị kia khách nhân lưu địa chỉ, hiện giờ thứ này thế nhưng đưa đến cô nương bên này nhi tới, cô nương nhìn một cái, vậy phải làm sao bây giờ hảo?"
Khách nhân? Đồng Khang? Minh Nguyệt tiếp nhận mấy cái chưởng quầy trong tay đưa hóa đơn, lập tức bị phía trên lưu địa chỉ tức giận đến nổi trận lôi đình, này tính cái gì? Đưa cho nàng? Nhưng hắn tốt xấu trước đem trướng kết a.
Mệt nàng còn vì hắn hôm nay biểu hiện cảm động không thôi, hảo đi, khen hắn săn sóc thận trọng câu nói kia, nàng thu hồi. Thứ này chính là cái vô lại, một ngày không tìm đường chết liền khó chịu điển hình, cấp điểm nhi ánh mặt trời liền sáng lạn, kinh không được khen.
Như Ngọc tiếp nhận nàng trong tay đưa hóa đơn, cũng là vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm, vị này Đồng công tử, cũng quá không thể tưởng tượng đi, thế nhưng ở đưa hóa lan điền thượng quận chúa phủ địa chỉ, chính là giấy tờ nhi ai phó đâu? Chẳng lẽ thế nhưng muốn các nàng trả tiền sao?
"Cô nương ngài xem này giấy tờ nhi —— nếu không chúng ta đem hóa lại kéo về đi?" Lưu chưởng quầy trên trán mạo hiểm mồ hôi, trong lòng thầm hận lúc trước chỉ lo cao hứng, thế nhưng không nhiều lưu ý nhìn xem này địa chỉ, xem chuyện này nháo đến, nhưng chớ chọc cô nương không thoải mái.
"Kéo về đi làm cái gì? Lưu lại, đều lưu lại!" Minh Nguyệt hận đến nghiến răng nghiến lợi, "Oanh Nhi dẫn bọn hắn đi lãnh bạc, thứ này trước phóng tới ta nơi này, ta đảo muốn nhìn hắn tưởng làm cái quỷ gì." Xem nàng đến lúc đó không đem mấy thứ này đều tạp đến trên mặt hắn đi.
Tiến phòng, nàng một tay đem hắn đưa cho nàng cái kia bùa hộ mệnh ném tới trên bàn, "Thứ gì, ta mới không hiếm lạ đâu."
"Ai nha! Thứ này cũng không thể loạn ném." Như Ngọc lúc đầu không thấy rõ nàng ném chính là cái gì, đãi thấy rõ ràng, lập tức hoảng sợ, vội vàng đóng cửa lại, sợ người khác nhìn thấy, "Ngươi cái nha đầu ngốc, thứ này ngươi thu liền thu, như thế nào có thể loạn ném loạn phóng đâu, kêu người khác thấy, ngươi còn muốn hay không làm người?"
Minh Nguyệt không thể hiểu được, còn không phải là một cái bùa hộ mệnh sao? Có cái gì hảo đại kinh tiểu quái, còn không thể làm người, có như vậy nghiêm trọng sao?
"Ngươi là thật không biết vẫn là giả bộ hồ đồ a." Như Ngọc hận sắt không thành thép mà chọc nàng một lóng tay đầu, "Đây là đồng tâm phù, lưỡng tình tương duyệt, vĩnh kết đồng tâm đồng tâm phù, ngươi thành thật giao đãi, là ai cho ngươi? Có phải hay không hôm nay cái kia Đồng công tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficțiune generalăHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...