63

513 6 0
                                    

"Ngươi ở chỗ này quá đến nhưng thật ra tiêu dao, không biết điện Thái Hòa thượng vị kia đã gấp đến độ đầy miệng khởi phao sao?" Minh Thượng hạ giá trị trở về, nhịn không được cùng nàng oán giận, "Từ tết Trung Nguyên ngày đó buổi tối, từ bên ngoài xoay hơn phân nửa túc trở về, hai ngày này, hắn đối ta chính là cực kỳ hảo, hỏi han ân cần, quan tâm săn sóc, cả ngày nói bóng nói gió mà cùng ta hỏi thăm trong nhà tình hình, nhìn dáng vẻ cũng căng không được mấy ngày rồi."

Minh Thượng lại đây trách cứ nàng thời điểm, Minh Nguyệt đối diện phía dưới đưa lại đây sổ sách nhi vui vẻ ra mặt, nghe xong hắn nói, nhịn không được mắt trợn trắng nhi, "Như thế nào? Chịu đựng không nổi? Chịu đựng không nổi liền đem ta thả ra đi hảo, tả hữu hắn lại không dám nhận thật đem ngươi thế nào, ngươi sợ cái gì!"

"Hắn là không thể đem ta thế nào, hắn còn phải hảo hảo cảm ơn ta đâu. Cảm ơn ta thành toàn hắn, làm hắn làm cần chính ái dân hảo hoàng đế." Hắn mãn hàm thâm ý mà liếc Minh Nguyệt liếc mắt một cái, "Hiện giờ ngươi ở trong phủ ra không được, hắn chính là thành thật nhiều. Mỗi ngày đúng hạn thượng triều, trở lại Càn Thanh cung không phải xem sổ con chính là triệu sinh viên tuyên truyền giảng giải, thật là có điểm nhi minh quân bộ dáng đâu."

"Nếu hắn đều gõ ngươi, Minh Thượng ngạch phụ có phải hay không chịu không nổi phía trên áp lực, đem lúc trước từ ta nơi này lấy đi đồ vật trả lại trở về a?" Minh Nguyệt nhịn không được trừng hắn một cái, nhân gia vốn dĩ liền tính là cái minh quân a, trừ bỏ lúc tuổi già thời điểm não tàn, ân, tổng thể vẫn là không tồi đát.

Bị muội muội ghét bỏ, Minh Thượng cũng không giận, cười ha hả mà nói về chê cười nhi, "Liền Thái Hoàng Thái Hậu đều khen hắn chăm chỉ, có tiến bộ, chỉ trừ bỏ sẽ không sinh hoạt, như vậy nhiều bạc, nói ném liền ném văng ra." Hắn nhìn Minh Nguyệt cười đến bừa bãi, "Ngươi nói ngươi cũng đúng vậy, liền tính hắn thật sự nhìn trúng trong tiệm thứ gì, ngươi tính tiện nghi điểm nhi cho hắn không phải được rồi? Thế nào cũng phải công phu sư tử ngoạm, đã nghĩ gọi người ta giúp ngươi kéo sinh ý, lại còn muốn nhân gia tự xuất tiền túi nhi, hiện giờ hảo, còn phải hại hắn bị Thái Hoàng Thái Hậu oán trách."

"Ngươi nhưng thật ra sẽ thay hắn tính toán, ta cũng không xin lỗi hắn a, hắn giúp ta kéo tới sinh ý, đây là kết quả, cũng không phải là ta lúc trước bổn ý, ngươi bản khác mạt đảo ngược. Huống chi, ta cho hắn tất cả đều là trong tiệm tốt nhất, còn đánh chiết, hắn mới là hẳn là vụng trộm nhạc kia một cái đâu."

"Nhạc, là đủ nhạc." Minh Thượng cười xẻo nàng liếc mắt một cái, "Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu, còn có hậu cung những cái đó thái phi nhóm, hiện giờ thấy hắn đó là hoan thiên hỉ địa, cả ngày khen hắn hiếu thuận. Hắn vốn chính là cái chú trọng hiếu đạo, không lý do được như vậy cái thanh danh, cũng không phải là mừng rỡ thực. Chính là những cái đó nương nương tiểu chủ nhóm có chút không vui, biến đổi pháp nhi mà tưởng từ hắn nơi đó thảo điểm nhi đồ vật, đáng tiếc cho tới nay mới thôi, còn không có một cái thành công."

Minh Nguyệt ánh mắt sáng lên, "Không có một cái thành công? Hắn không đem vài thứ kia phân cho các nàng sao? Thật nhỏ mọn."

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ