"Hoàng —— ai u!"
Phúc Toàn hung hăng một chân đá vào không đầu óc Thường Ninh trên người, Thường Ninh nguyên bản đang xem đến trong viện ngồi người khi cũng đã choáng váng, lúc này một chút phòng bị đều không có, thân mình nghiêng về phía trước, một cái cẩu □□ liền tài tới rồi trên mặt đất.
"Ngươi nhìn xem ngươi, đều bao lớn người, đi đường còn như vậy không có mắt, như vậy đại một cái ngạch cửa nhi ở phía trước, liền một chút cũng chưa nhìn thấy?"
Như Ngọc lắp bắp kinh hãi, bản năng muốn tiến lên hỗ trợ, lại bị Minh Nguyệt một phen kéo lại. Nên, xem tiểu tử này còn như thế nào khoe khoang, dọc theo đường đi như thế nào quẳng cũng quẳng không ra, một hai phải đi theo lại đây, hiện giờ hảo, gặp phải khắc tinh đi.
Thường Ninh oán hận mà phun ra trong miệng cát đất, sắc mặt xanh trắng mà liếc Phúc Toàn liếc mắt một cái, ai không có mắt, ngươi mới không có mắt đâu, không phát hiện Hoàng Thượng ở bên trong ngồi sao, còn dám làm trò Hoàng Thượng đối mặt bản thân huynh đệ động thủ, đối đãi một lát Hoàng Thượng như thế nào giáo huấn ngươi.
Hắn xoa bị khái đau đầu gối nhi, như vậy một gián đoạn công phu, Phúc Toàn đã dẫn đầu tiến lên cùng ngồi ở trong viện uống trà người hàn huyên đi lên, "Đồng công tử, đã lâu không thấy, hôm nay như thế nào có nhã hứng ra tới đi dạo?"
"Đồng công tử" ba chữ rơi xuống Thường Ninh lỗ tai, hắn đột nhiên một cái giật mình, lập tức minh bạch Phúc Toàn dụng ý, hắn mới vừa rồi kia một chân đá đến hảo a, nếu không phải hắn ngăn cản bản thân nói đầu nhi, muốn thật là nói lậu miệng, đem cái này keo kiệt Hoàng Thượng cấp chọc giận, hắn chẳng phải là muốn ăn không hết gói đem đi.
Minh Nguyệt buồn cười mà nhìn trong viện kia hai chỉ thuộc hồ ly làm bộ làm tịch hàn huyên, dư quang cũng chưa quên một bên nhi cái kia vẻ mặt đau khổ, vẻ mặt nghẹn khuất Thường Ninh, có như vậy hai cái hảo ca ca, hắn cái này thân vương nhật tử cũng không hảo quá a.
"Vốn là nhàm chán ra tới đi một chút, lại không nghĩ đánh bậy đánh bạ mà vào Quách Lạc La cô nương thôn trang, đối cô nương nhiều có quấy rầy, tại hạ trong lòng thật là bất an." Hắn đối với Minh Nguyệt chắp tay, đôi mắt lại là căm giận mà nhìn chằm chằm Phúc Toàn cùng Thường Ninh, hắn ra tới một chuyến dễ dàng sao, này hai cái không biết tốt xấu một hai phải đi theo phía sau quấy rối, nguyên tưởng rằng hắn động tác đủ mau lẹ, lại không ngờ vẫn là gọi bọn hắn sờ đến nơi này tới.
Nghe được động tĩnh nhi Minh Lâm cùng Minh San cũng từ phía sau chạy ra tới, mới vừa rồi Đồng Khang tới thời điểm, các nàng chỉ nói đã biết, vẫn chưa hướng trong lòng đi, rốt cuộc thân phận của hắn bãi ở đàng kia, nho nhỏ một cái Đồng gia dòng bên, nơi nào đi vào các nàng pháp nhãn. Nhưng hôm nay bất đồng, dụ thân vương cùng Cung Thân Vương thế nhưng đều tới, tốt như vậy cơ hội nếu là bỏ lỡ, kia há ngăn là đáng tiếc đâu, quả thực là thiên lý nan dung!
Minh Nguyệt túm Như Ngọc hướng một bên nhi lui một bước, xa xa mà ngồi ở bàn đá bên, đem phát huy không gian để lại cho kia hai cái hoa hòe lộng lẫy hóa, tưởng biểu hiện phải hảo hảo biểu hiện đi, nhưng đừng đạp hư kia một đầu hoa lệ châu ngọc cùng vẻ mặt nùng nị son phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
General FictionHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...