68

486 8 0
                                    

"Nhanh lên nhi, qua đằng trước kia nói núi đồi, đó là một cái ngã rẽ, một cái hướng tây, có thể nối thẳng tây hoa môn, một khác điều hướng bắc, nộn vòng đến phía bắc nhi, đi đi đức thắng môn, lộ sao, khẳng định là xa chút, nhưng những cái đó loạn tặc nhất định không thể tưởng được chúng ta sẽ bỏ gần tìm xa, khẳng định so hướng tây lộ an toàn chút." Minh Nguyệt ở trên ngựa theo chân bọn họ giới thiệu phía trước tình huống, y nàng ý tưởng nhi, vẫn là đi phía bắc con đường kia hảo, tuy rằng xa một chút, nhưng tuyệt đối an toàn.

Khang Hi trầm ngâm một chút, cũng đồng ý nàng cái nhìn, chỉ là, hắn vừa định gật đầu, lại chợt sau khi nghe được đầu truyền đến một trận tiếng vó ngựa, có người đuổi tới!

"Nhất định là nhị ca!" Thường Ninh dọc theo đường đi đều có chút lo sợ, mới vừa rồi Phúc Toàn tự thỉnh lưu lại thời điểm, hắn vốn dĩ cũng tưởng nói lưu lại giúp ca ca, chỉ là hắn chưa bao giờ thượng quá chiến trường, thiên tính nhút nhát hơn nữa đối không biết chiến trường sợ hãi, làm hắn như thế nào cũng nói không nên lời câu nói kia, hiện giờ sau khi nghe được đầu tiếng vó ngựa, hắn tâm cuối cùng là buông xuống, nhị ca không có việc gì liền hảo, nhị ca không có việc gì liền hảo!

Khang Hi lại không hắn như vậy lạc quan, hắn hướng về phía phía sau người vung tay lên, "Đều trước trốn một chút." Chung quanh núi cao rừng rậm, muốn tránh lên cũng không khó, cũng không biết phía sau đuổi theo người là địch là bạn, ở không làm rõ ràng địch ta phía trước, vẫn là trước trốn một chút nhìn xem tình huống rồi nói sau.

Mọi người nắm mã trốn vào bên cạnh rừng rậm, Minh Nguyệt nhìn chung quanh một vòng nhi, lại chợt phát hiện trong đám người không có Minh Lâm cùng Minh San thân ảnh, "Lão tứ lão ngũ chỗ nào vậy?"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều không rõ ràng lắm kia hai cái thân kiều thể quý đại tiểu thư ở nơi nào, một cái chạy ở phía sau thị vệ ha ha ai ai nói: "Lộ, trên đường thời điểm, các nàng vẫn luôn ở nơi đó khắc khẩu, chúng ta chạy ở phía sau ngại các nàng phiền, liền không phản ứng các nàng, sau, sau lại các nàng đi chỗ nào, chúng ta liền không lưu ý."

"Quản các nàng làm cái gì? Kêu các nàng cùng thôn trang người tránh né lại không chịu, đi theo lại không cái kia bản lĩnh, kêu kêu quát quát, chỉ sợ loạn tặc phát hiện không được các nàng." Khang Hi sắc mặt xanh mét, "Trước trốn một chút, nhìn xem tới có phải hay không các nàng đi."

Tiếng vó ngựa càng ngày càng gần, mỗi người đều ngừng thở, sợ kinh động người tới, Minh Nguyệt tâm cũng là dần dần trầm đi xuống, nghe thanh âm, ít nhất có hơn mười con ngựa, này khẳng định không phải Minh Lâm cùng Minh San.

Thẳng đến kia mấy kỵ sắp chạy đến trước mặt thời điểm, mọi người lúc này mới thấy rõ, tới vừa không là Phúc Toàn cùng bọn họ mang đến những cái đó thị vệ, cũng không phải Minh Lâm Minh San, mà là ăn mặc đại minh y quan, đầu bù tóc rối khất cái dạng người.

Cầm đầu một người ăn mặc mãng bào, một đầu lộn xộn ổ gà dường như tóc tụ lên đỉnh đầu, vãn cái toản nhi, đỉnh đầu phá bố dường như khăn trùm đầu bao, cố tình tiền não môn nhi thượng trụi lủi, một cây tóc đều không có, nhìn lại nói không nên lời buồn cười.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ