72

477 11 0
                                    

"Oanh Nhi truyền ta nói, từ hôm nay trở đi, cẩm tú phường tổ chức tân xuân đại bán hạ giá, sở hữu tơ lụa vải vóc một suất giảm giá 20%." Nàng cười lạnh, cẩm tú phường tơ lụa vải vóc sinh ý nguyên bản liền chiếm lĩnh kinh thành sáu thành thị trường, hiện giờ lại đại biên độ hàng giới, Hách Xá Lí thị tơ lụa trang chịu đựng được mới là lạ, nếu Hách Xá Lí thị nhất tộc tà tâm bất tử, một lòng muốn đánh nhà nàng cửa hàng chủ ý, vậy làm cho bọn họ hảo hảo xem xem, nàng là như thế nào tễ suy sụp bọn họ sinh ý.

Này đương nhiên chỉ là cái bắt đầu, không ngừng là cẩm tú phường, còn có những cái đó tửu lầu khách điếm, cũng đều sẽ có một loạt động tác, giá đặc biệt bán hạ giá chỉ là tiểu xiếc, nàng còn có một đám thực đơn cùng mới mẻ ăn mặc đa dạng nhi, mắt thấy liền đến niên hạ, mấy thứ này nhất định nhiệt bán.

"Cô nương, quả nhiên làm cô nương liệu đến, Hách Xá Lí thị lụa trang cùng tửu lầu cũng đều đi theo hàng giới, cũng đánh ra tân xuân tám chiết chiêu bài, lại có chút khách nhân đến bọn họ bên kia nhi đi, chúng ta lại làm sao bây giờ?"

"Tiếp tục hàng giới, sáu chiết!"

"Cô nương ——"

"Giảm 50%!"

"Bọn họ còn cùng đâu, chúng ta làm sao bây giờ? Lại hàng đã có thể bồi đồng tiền lớn, liền phí chuyên chở đều kiếm không trở lại."

"Tiếp tục, sợ cái gì, đến lúc đó có người giúp chúng ta vận đâu, bốn chiết!"

Uyển Gia trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng ở nơi đó điên cuồng hàng giới, "Ngươi điên rồi đi? Một vừa hai phải đi, hiện giờ phía nam nhi đang ở đánh giặc, kênh đào trừ bỏ lương thuyền tàu chiến, sở hữu thương hộ con thuyền giống nhau không được thông hành, chúng ta phí chuyên chở vốn là dâng lên năm thành, ngươi lại như vậy giáng xuống đi, chúng ta đã có thể thật sự lỗ sạch vốn."

"Tẩu tẩu sợ cái gì đâu? Chúng ta nhất kiếm tiền sinh ý vừa không là này tửu lầu khách điếm, cũng không phải những cái đó tơ lụa vải vóc, mà là tưởng dung phường cùng thiên châu phường, kia mới là độc nhất vô nhị lũng đoạn mua bán, lại không người có thể cập, ngài cũng đừng sợ hướng trong bồi tiền, ta nhất định sẽ làm ngươi đem mệt bạc đều kiếm trở về."

Uyển Gia gật gật đầu, cũng là, có kia hai nhà kiếm tiền mua bán chống, nàng sợ cái gì đâu? Huống chi, Minh Nguyệt nha đầu này cũng không phải là cái chịu có hại chủ nhân, nàng như vậy bất kể vốn gốc hàng giới, trong lòng còn không chừng nghẹn cái gì chủ ý đâu, nàng vẫn là thành thành thật thật tĩnh xem này biến hảo.

"Cô, cô nương, hắn, bọn họ lại, lại hàng giới!" Oanh Nhi khó khăn mới đem nói cho hết lời chỉnh, nàng xem như khai mắt, đầu năm nay nhi người chẳng lẽ là đều điên rồi? Hiện giờ mãn kinh thành người đều nhìn bọn hắn chằm chằm hai nhà, liền chờ xem ai trước chịu thua nhi đâu.

"Nguyệt Nhi, bọn họ lại hàng, chúng ta làm sao bây giờ? Còn hàng sao?" Uyển Gia trong lòng có một chút mạc danh hưng phấn, còn có một chút không chịu thua tiểu tâm tư ở bên trong, tư tâm, nàng vẫn là hy vọng Minh Nguyệt có thể đem Hách Xá Lí thị chèn ép đi xuống, thế nàng cùng ngạch nương ra ra trong ngực kia khẩu ác khí.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ