Mỹ nhân nhi? Mấy năm nay Khoa Nhĩ thấm đưa tới, cái nào không phải mỹ nhân nhi? Từ tuệ phi đi sau, Khoa Nhĩ thấm liền cùng điên rồi giống nhau, tựa hồ hắn trên giường không có cái Khoa Nhĩ thấm xuất thân nữ tử, Khoa Nhĩ thấm thiên liền muốn sụp, muốn lột bọn họ tước vị, đoạt bọn họ đồng cỏ giống nhau. Đưa tới nữ tử xuất thân một cái so một cái cao, lúc này càng tốt, trực tiếp tới cái thân vương chi nữ, này nếu là nạp vào hậu cung, đừng nói các cung phi tần muốn lánh sang một bên, chỉ sợ chính là Hoàng Hậu, cũng là áp không được.
"Hoàng đế vẫn là trước nhìn xem đào như cách bộ dáng nhi lại làm tính toán đi, mặt khác, lần trước Nguyên Đán đại triều, ai gia lại nhìn đến mấy cái hảo cô nương, cũng có thể cùng nhau cho ngươi lưu lại dùng, tỷ như cái kia Quách Lạc La gia cô nương, đó là đỉnh tốt, xinh đẹp biết lễ, lại nhu thuận ngoan ngoãn, đến lúc đó ngươi cùng nhau nhìn một cái, cũng đừng nói Hoàng tổ mẫu không thương ngươi, này một có tốt, đầu một cái nghĩ đến chính là cho ngươi lưu trữ."
Khang Hi ngẩn ra, "Quách Lạc La gia?"
"Đúng vậy, Quách Lạc La như tới bảo khuê nữ, như tới thoát thân thượng có tước vị, lại là này phê xuất chinh tướng sĩ, nghe nói liền nha đầu này ca ca đều thượng chiến trường, chính là chúng ta đại thanh trung thần đâu, đó là cho nàng cái tần vị đều không quá phận."
Nhà mình quý nữ không bảo hiểm, liền này cùng Khoa Nhĩ thấm dính điểm nhi thân đều không buông tha, thật đúng là hào phóng, một mở miệng chính là tần vị, hắn này hậu cung, hiện giờ liền một cái Hoàng Hậu cùng một cái phi tử, mặt khác nữ tử đều chỉ là thứ phi, Mã Giai thị liên tiếp cho hắn sinh mấy cái hài tử, hiện giờ lại sắp sắp sinh, có thể nói là này hậu cung đệ nhất có công người, cũng chưa thấy có nửa điểm nhi phong thưởng, Quách Lạc La Minh Lâm? Một cái lả lơi ong bướm không biết cái gọi là đồ vật, nàng cũng xứng!
Khang Hi đem chén đẩy, móc ra khăn sát sát khóe miệng, "Này đó đều có Hoàng Hậu lo lắng, trẫm đằng trước đại sự còn lo liệu không hết quá nhiều việc đâu, nào có công phu so đo cái này, đến lúc đó làm Hoàng Hậu nhìn làm chính là. Nói nữa, trẫm chính là nghe nói nha đầu này nhìn trúng long hi, một lòng muốn gả cho hắn đâu, nếu Hoàng tổ mẫu cũng nhìn hảo, lấy chỉ cấp long hi là được, trẫm liền như vậy hai cái đệ đệ, vẫn là thân vương vị phân, cũng không tính bôi nhọ nàng. Trẫm đằng trước còn có việc nhi, liền không bồi Hoàng tổ mẫu, Hoàng tổ mẫu chậm dùng, trẫm cáo lui trước."
Thái Hoàng Thái Hậu mắt thấy hắn thân ảnh biến mất ở cửa cung nhi, tức giận đến một phen quăng ngã rớt trong tay chiếc đũa, nhưng phàm là nàng người, một cái hai cái đều bị hắn đuổi rồi, nàng cũng không tin, to như vậy hậu cung, còn không có Khoa Nhĩ thấm nữ tử một vị trí nhỏ.
"Đem Sơn Đông tuần phủ tiến đi lên rong đỏ cấp Lệ Phi đưa một tráp đi, nói cho nàng, trẫm vãn chút thời điểm qua đi dùng bữa." Hắn lại trầm ngâm một chút, tuy rằng Hách Xá Lí thị nhất tộc làm người thất vọng, nhưng Hoàng Hậu trong bụng rốt cuộc còn hoài hắn hài tử, "Cấp Hoàng Hậu cũng đưa một tráp đi thôi, nói cho nàng, trẫm quá hai ngày nhàn qua đi xem nàng."
Tuy rằng hắn đau lòng bản thân con vợ cả, nhưng này Hoàng Hậu chính là cái an phận không xuống dưới, vẫn là cho nàng tìm điểm nhi sự làm đi, thật muốn ghen ghét, thật muốn ghen, liền tìm Lệ Phi hảo, tả hữu hai cái đều không phải đèn cạn dầu, hắn cũng không cần lo lắng áy náy, ủy khuất ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
General FictionHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...