"Oanh Nhi, mau đem cô nương xiêm y lấy lại đây." Phú Sát thị một bên nhi kêu, một bên nhi cười tủm tỉm mà nhìn Minh Nguyệt, "Này tuyển tú thời điểm xuyên xiêm y đều là có lệ, toàn bộ đều là lam nhạt áo choàng, cũng không cho làm được hoa đoàn cẩm thốc, chỉ có thể ở vạt áo cùng cổ áo cổ tay áo chỗ điểm xuyết mấy đóa hoa nhi, ngạch nương biết ngươi ở ăn mặc thượng từ trước đến nay là cái có chủ ý, nhưng quy củ như thế, cũng chỉ đến ủy khuất ngươi, theo mọi người mặc vào một ngày đi."
Nói là quy củ làm khó, nhưng các gia cô nương liền ở kia nho nhỏ cổ áo cổ tay áo, ống quần nhi giày vớ, vạt áo nạm bên cạnh cũng là động đại tâm tư. Minh Nguyệt trên người này một thân nhi, liền dùng đến cực bình thường lụa mỏng, cổ áo cổ tay áo cùng vạt áo ống quần chỗ dùng màu trắng ngà sa tanh nạm một đạo khoan khoan như ý đụn mây nạm biên, phía trên thêu xuất thủy phù dung đa dạng nhi, đã lịch sự tao nhã, lại không chói mắt. Như vậy bình thường kiểu dáng nhi, nghĩ đến tú nữ là có không ít người xuyên, đứng ở bên trong, có thể nói là mờ nhạt trong biển người rồi.
"Tuy nói tú nữ đều là sơ bím tóc, nhưng bím tóc cũng có đa dạng nhi hảo đi, thật nhi, đi cấp cô nương đổi cái kiểu tóc, đem hai tấn đầu tóc biên lên, lại một bên nhi vãn cái tiểu phát thu nhi, dư lại đầu tóc lại tổng biên lên, thành cái đại bím tóc chính là. Như vậy một sơ, bảo quản lại nghịch ngợm, lại đẹp, còn không có ra quy củ." Uyển Gia đĩnh cái bụng to đứng ở một bên nhi, cười tủm tỉm mà cho nàng ra chủ ý.
"Không cần, cứ như vậy vô cùng đơn giản liền hảo. Hiện giờ bất quá là sơ tuyển, muốn như vậy sức tưởng tượng làm cái gì, không đến dẫn nhân chú mục. Liền đánh một cây nhi đại bím tóc, đơn giản thoải mái thanh tân, có chúng ta Quách Lạc La gia tên tuổi nhi, kia khởi tử nô tài còn dám làm khó dễ ta không thành." Minh Nguyệt lắc đầu, đem biện sao sửa sửa, tùy tay ném tới sau đầu.
"Phát thu không sơ, này son phấn tốt xấu dùng chút đi, ngươi xem này để mặt mộc, thành bộ dáng gì, tuy nói tú nữ kỵ nùng trang diễm mạt, khá vậy không thể quá thuần tịnh a." Phú Sát thị trong tay cầm một hộp nhi phấn mặt, tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ.
"Ngạch nương là ngại nữ nhi lớn lên xấu sao? Muốn thật dùng phấn mặt, điểm nào đó người mắt, kia phiền toái mới thật lớn đâu. Ngạch nương yên tâm, trong lòng ta hiểu rõ nhi, chúng ta không mong lập công, chỉ cầu không phạm lỗi còn không được sao."
Uyển Gia kéo kéo Phú Sát thị ống tay áo, "Ngạch nương liền dựa vào muội muội đi, nha đầu này là cái có chủ ý, nàng nói không cần, kia đó là không cần. Ngẫm lại cũng là, có Thịnh Kinh tướng quân chi nữ, ngạch phụ muội muội tên tuổi nhi, kia khởi ở cẩu nô tài chính là ăn gan hùm mật gấu, cũng không dám tùy ý lược nàng thẻ bài, nếu là trước tiên điểm nào đó người mắt, chỉ sợ điện tuyển thời điểm, ngược lại đối muội muội bất lợi, chi bằng như vậy vô cùng đơn giản, không ra đại nếp gấp nhi hảo."
Nhất thời thu thập nhanh nhẹn, Minh Nguyệt liền mang theo Oanh Nhi Yến Nhi lên xe, nàng còn phải tới trước nhà cũ, cùng Minh Lâm tụ họp, mới có thể cùng đi chờ tuyển. Chỉ là tới rồi nhà cũ, rồi lại pha phí một phen công phu, nghe nói là Minh Lâm còn chưa trang điểm xong, muốn nàng chờ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...