81

488 9 0
                                    

Ở nhà tĩnh dưỡng mấy ngày, lần thứ hai bước vào Nội Vụ Phủ sân, Minh Nguyệt tâm tình so với lần trước càng thêm bình tĩnh. Bởi vì đã bị xoát đi xuống tam thành, lần này nhân số liền so lần trước thiếu rất nhiều.

Nàng ngồi ở sương phòng một góc, lẳng lặng mà uống trà, đánh giá bốn phía đãi tuyển tú nữ, lần trước bởi vì người nhiều, thật nhiều người cũng chưa chú ý tới, hiện giờ cẩn thận nhìn, đảo thực sự có mấy cái khí độ bất phàm. Lúc này mới một cái nạm hoàng kỳ, liền như vậy "Nhân tài đông đúc", chờ Bát Kỳ tú nữ đều tề tựu, còn không biết là cái cái gì tình cảnh đâu.

Tuy rằng ít người, nhưng này một vòng tuyển tú, dùng thời gian lại so với lần trước lớn lên nhiều. Nguyên nhân rất đơn giản, lần này là từng bước từng bước mà xem, từng bước từng bước mà tuyển, mỗi gọi vào một người, liền đi chính sảnh, có bất quá một hai câu lời nói công phu liền ra tới, có lại muốn một chén trà nhỏ thời gian mới ra tới.

Sở hữu tuyển xem qua người, trực tiếp liền từ Nội Vụ Phủ nô tài dẫn đi ra ngoài, tưởng là trực tiếp hồi phủ. Các nàng này đó đãi tuyển không cơ hội cùng đã tuyển xem qua tú nữ nói chuyện, cũng không biết bên trong rốt cuộc là như thế nào tuyển.

Minh Nguyệt trong lòng có chút thấp thỏm, như vậy thần thần bí bí, chẳng lẽ là kia trong truyền thuyết thoát y nghiệm xem? Nếu thật là như vậy, kia nàng đảo tình nguyện thượng một vòng thời điểm đã bị lược thẻ bài, đỡ phải lại chịu cái này tội. Hắn không phải hoàng đế sao, hắn không phải có bản lĩnh sao, kêu hắn nghĩ biện pháp đi thôi, như vậy biến thái quy củ, nàng không hầu hạ.

Tưởng quy tưởng, rốt cuộc thượng một vòng đã qua, trước mắt ở nhân gia trong viện, là đi là lưu, cũng không phải do nàng. Nàng cẩn thận quan sát một chút ra tới người, ở bên trong đợi đến thời gian lớn lên, đảo nhìn không ra cái gì tới, nhưng thật ra những cái đó bất quá một hai câu lời nói công phu liền ra tới, lại là đều vẻ mặt đưa đám, ủ rũ cụp đuôi mà rời đi.

Xem ra cũng là nàng nghĩ nhiều, liền như vậy một lát công phu, chỉ sợ kia đai lưng còn không có cởi bỏ đâu, nơi nào có công phu nghiệm xem. Chỉ không biết bên trong rốt cuộc làm cái gì tên tuổi.

Đợi cho giữa trưa thời gian, mới nghiệm nhìn hơn một nửa nhi, đại bộ phận ở trong sương phòng đãi tuyển tú nữ đều đã mệt mỏi bất kham, lại khát lại đói bụng. Vì sợ tuyển tú thời điểm đi ngoài hỏng việc, cũng sợ trên người lây dính không tốt khí vị, hỏng rồi tiền đồ, đại bộ phận người ra cửa trước đều chỉ uống lên điểm nhi canh sâm, lăn lộn lớn như vậy nửa ngày, bụng đã sớm bẹp.

Minh Nguyệt lại là không cái này băn khoăn, đừng nói ở nhà thời điểm nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, đó là tới nơi này, cũng là nước trà tùy ý uống, một chút kiêng kị đều không có.

Phía tây nhĩ phòng chuyên môn tích ra tới một gian phòng ở, làm tú nữ đi ngoài nơi đi, bên trong thiết một hàng bồn cầu cùng bình phong, đảo cũng sạch sẽ ngăn nắp, chỉ là lại cũng là kẻ điếc lỗ tai —— bài trí. Tuyển tú tuyển nhiều năm như vậy, lại là chưa từng có cái nào tú nữ thật sự đi vào.

Chỉ là năm nay lại là bài thượng trọng dụng tràng, đương Minh Nguyệt mà ba lần ở trước mắt bao người đi vào cái kia nhĩ phòng thời điểm, đông tây sương phòng tú nữ nhóm rốt cuộc nhịn không được bắt đầu kề tai nói nhỏ.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ