82

493 10 0
                                    

Vòng thứ ba nữ hồng là ở Tử Cấm Thành tĩnh nghi hiên từ Hoàng Hậu Hách Xá Lí thị tự mình tuyển, Minh Nguyệt lặng lẽ ngẩng đầu nhìn xem phía trên cao cao ngồi Hách Xá Lí thị, chỉ thấy nàng vẻ mặt mỏi mệt, bụng đã phồng lên, nhìn lại có □□ tháng bộ dáng. Thân mình như vậy trọng còn muốn đích thân cấp chính mình trượng phu chọn nữ nhân, cái này Hoàng Hậu làm cũng là nghẹn khuất.

Một bên ngồi Lệ Phi Nữu Hỗ Lộc thị nhưng thật ra tuổi trẻ diễm lệ, nàng ngồi nơi đó vẻ mặt lãnh ngạo, nhìn về phía một chúng tú nữ ánh mắt tràn đầy khinh thường bắt bẻ, ngẫu nhiên liếc liếc mắt một cái Hoàng Hậu, trong mắt lập tức như mộc băng tuyết, tràn đầy tất cả đều là lạnh băng địch ý.

Hách Xá Lí thị là cái có tư tâm, đặc biệt là ở chính mình sắp lâm bồn thời điểm, nhìn này mãn viện nhi hoa hòe lộng lẫy càng là tức giận nhi, lược tướng mạo đoan chính nhi đều phải chèn ép quở trách vài câu, hận không thể đem tất cả mọi người lược thẻ bài.

"Ta nói Hoàng Hậu nương nương, ngài yêu cầu cũng không cần quá cao, rốt cuộc những người này chưa chắc muốn vào cung tới, chỉ là lưu cái thẻ bài, đãi điện tuyển qua, đại bộ phận đều là muốn chỉ hôn đi ra ngoài, ngài đem tất cả mọi người đuổi đi, đến lúc đó làm Hoàng Thượng lấy cái gì cấp các tướng sĩ tứ hôn?" Ở Hoàng Hậu lại một lần đem một cái xuất thân không tồi tú nữ lược thẻ bài lúc sau, Lệ Phi cười lạnh một tiếng, bắt đầu gõ nổi lên Hoàng Hậu, "Chúng ta làm hậu phi, không nói cấp Hoàng Thượng ra nhiều ít lực, ít nhất đừng cho hắn thêm phiền a, liền Hoàng Hậu như vậy cái tuyển pháp nhi, sau đó Thái Hoàng Thái Hậu hỏi tới, kêu chúng ta nói như thế nào đâu? Chẳng lẽ nói Hoàng Hậu nương nương ánh mắt cao, đem các nàng đều lược thẻ bài đuổi ra ngoài?"

Hoàng Hậu thân mình vốn là không thoải mái, hiện giờ bị nàng một kích, sắc mặt càng hiện tái nhợt, "Lệ Phi cũng không cần phải gấp gáp, lúc này mới nào đến chỗ nào a, Hoàng Thượng cấp có công tướng sĩ tứ hôn, vốn là chuyện tốt nhi, nhưng nếu là tuyển không tốt, đem chút đức hạnh có thất hoặc lớn lên dưa vẹo táo nứt ban đi ra ngoài, vứt chính là Hoàng Thượng thể diện, đến lúc đó liền không phải thi ân, lại là ban cái dạ xoa nãi nãi trở về, các tướng sĩ có khổ nói không nên lời, chẳng phải muốn nội bộ lục đục?"

Lệ Phi cười lạnh, mới vừa rồi cái kia là dưa vẹo táo nứt? Y nàng xem, chính là cùng Hoàng Hậu đứng chung một chỗ, cũng không thấy đến sẽ bị so đi xuống, đó chính là đằng trước câu kia đức hạnh có mất. Dám nói Qua Nhĩ Giai thị cô nương đức hạnh có thất, Hoàng Hậu cái này sống núi chính là kết lớn.

Mới vừa rồi cái kia bị lược thẻ bài cô nương hiện giờ còn chưa đi xa, nghe Hoàng Hậu cùng Lệ Phi đối thoại, khuôn mặt nhỏ xoát mà trắng, nước mắt ở hốc mắt thẳng đảo quanh nhi, nàng đối bản thân nữ hồng tay nghề vẫn là có tin tưởng, nhưng nàng bất quá thêu một đóa nhi mẫu đơn, như thế nào liền đức hạnh có mất, chiếu Hoàng Hậu cái này cách nói nhi, chỉ sợ này Tử Cấm Thành, đại bộ phận phu nhân các nương nương đều là đức hạnh có mệt, đương nàng Qua Nhĩ Giai thị dễ khi dễ sao!

Hoàng Hậu tuy không biết mới vừa rồi đã lọt vào Lệ Phi thiết bẫy rập, nhưng cũng biết nói bản thân mới vừa rồi thật là quá hành động theo cảm tình, Hoàng Thượng còn chờ dùng này đó tú nữ đi chỉ hôn, hảo khích lệ phía trước tướng sĩ đâu, nàng chính là lại như thế nào hận, cũng không thể đem các nàng đều lược thẻ bài.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ