"Gặp qua Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Hậu nương nương vạn phúc kim an."
Hách Xá Lí thị không nói một lời mà nhìn trên mặt đất hành lễ thỉnh an nữ tử, mang vàng ròng lưu li điểm thúy hộ giáp tay chậm rãi mơn trớn trong lòng ngực tuyết trắng nhu thuận mèo Ba Tư.
Minh Nguyệt cùng Như Ngọc trên mặt đất quỳ hảo một thời gian, đều không thấy phía trên có động tĩnh gì nhi, Minh Nguyệt còn hảo, thân mình luôn luôn khoẻ mạnh, lại có không gian duy trì, còn bất giác như thế nào, chỉ ở trong lòng đem này cố làm ra vẻ người mắng cái máu chó phun đầu.
Như Ngọc lại không nàng như vậy tốt thân thể nhi, nàng khi còn bé chịu quá không ít tra tấn, tuy rằng Minh Nguyệt lặng lẽ cho nàng điều trị quá thân thể, lại rốt cuộc cùng từ nhỏ có không gian duy trì Minh Nguyệt vô pháp nhi so, quỳ này một trận, chỉ cảm thấy hai chân sinh đau, thân thể đều có chút lung lay sắp đổ.
Hoàng Hậu nhìn trên mặt đất quỳ xiêu xiêu vẹo vẹo, trên trán mồ hôi lạnh ứa ra Đới Giai thị, trong miệng hừ lạnh một tiếng, "Như thế nào, cấp bổn cung thỉnh an thực khó xử sao? Mới quỳ như vậy trong chốc lát, liền làm ra như vậy cái yêu yêu Kiều Kiều bộ dáng tới cấp ai xem? Mau đứng lên đi, đỡ phải có người lại nói bổn cung ủy khuất các ngươi."
Như Ngọc cắn môi dưới, vẻ mặt ủy khuất mà đứng lên, nàng không rõ chính mình rốt cuộc là nơi nào ngại Hoàng Hậu mắt, đem nàng gọi tới chính là vì gõ chế nhạo một phen sao? Nàng rốt cuộc làm sai cái gì? Còn không phải là không để ý tới Hách Xá Lí thị nhất tộc mượn sức sao, đã muốn nàng cho các nàng bán mạng, lại tưởng ở bên ngoài mưu tính cữu cữu trong tay kia mấy cái cửa hàng, nàng dựa vào cái gì cho rằng mỗi người đều phải thượng vội vàng cho nàng dâng lên bản thân thân gia thậm chí tánh mạng?
Minh Nguyệt trong lòng lại là minh bạch, tất là phía trước các nàng hai cái cũng chưa tiếp thu Hách Xá Lí thị nhất tộc mượn sức, bản thân càng là giáp mặt đem các nàng đắc tội cái hoàn toàn, hiện giờ đây là muốn tìm lấy cớ phát tác các nàng. Tuy rằng các nàng trong lòng rõ ràng, Như Ngọc là muốn chỉ hôn đi ra ngoài người, nhưng Hoàng Hậu không biết a, hiện giờ ở nàng trong mắt, nàng hai chính là không biết điều, chuyên muốn cùng nàng đối nghịch, nàng có thể kiềm chế hạ trong lòng tức giận không tìm các nàng phiền toái, kia mới là lạ.
Hiện giờ vừa thấy mặt liền kẹp dao giấu kiếm, thật lớn một cái ra oai phủ đầu, chỉ là, chỉ bằng ít như vậy sự liền tưởng đắn đo các nàng, nàng cũng quá coi thường các nàng.
Nàng đại động can qua mà tìm các nàng tới nơi này làm cái gì? Nếu nói là vì tìm cơ hội lược các nàng thẻ bài, đem uy hiếp bóp chết ở nảy sinh, vậy tới điểm nhi đao thật kiếm thật ngoạn ý nhi, liền như vậy không âm không dương đánh đố, nàng còn không nghĩ hầu hạ đâu.
"Hồi Hoàng Hậu nương nương nói, Hoàng Hậu nương nương mẫu nghi thiên hạ, có thể lại đây cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an, là bọn nô tỳ phúc phận, đó là cầu đều cầu không được đâu, lại nơi nào sẽ ủy khuất khó xử. Chỉ là ngọc tỷ tỷ này hai ngày thân mình có chút không khoẻ, vừa nghe có thể lại đây cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an, liền không màng bản thân thân mình, thế nào cũng phải giãy giụa lại đây, lại không nghĩ phản chọc Hoàng Hậu nương nương phiền chán, đều là nô tỳ không phải, sớm biết như thế, nô tỳ nói cái gì đều phải ngăn đón nàng mới là, chờ thân thể hảo, tưởng như thế nào hầu hạ nương nương không được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficțiune generalăHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...