88

538 7 0
                                    

Hiếu Trang thở dài, ý bảo Minh Nguyệt tiến lên, nhẹ nhàng kéo tay nàng, bất động thanh sắc mà đem bản thân trên cổ tay một con toàn thân oánh nhuận xanh biếc ướt át phỉ thúy vòng ngọc bộ tới rồi tay nàng thượng, "Hảo hài tử, ngươi là cái hiểu chuyện, tên gọi là gì, là nhà ai a?"

Minh Nguyệt ngoan ngoãn mà cúi đầu, "Nô tỳ Quách Lạc La Minh Nguyệt, tạ Thái Hoàng Thái Hậu ban thưởng."

"Quách Lạc La Minh Nguyệt? Kia Quách Lạc La Minh Lâm là?"

"Minh Lâm là Minh Nguyệt đường muội ——"

"Nga, ta nhớ ra rồi, ngươi là Tam Quan Bảo khuê nữ đi!" Hiếu Trang trên mặt kinh hỉ, trong lòng ngăn không được mà may mắn, còn hảo nàng lại đây đụng phải, nếu là tùy ý Hoàng Hậu làm bậy, đem cái nhất phẩm quan to khuê nữ cấp xử trí, kia phiền toái có thể to lắm, đừng nói Tam Quan Bảo phụ tử hiện giờ đều ở phía trước biên nhi vì đại thanh tắm máu chiến đấu hăng hái, chính là Tam Quan Bảo đại cữu ca, nha đầu này thân cữu cữu, kia cũng là lúc trước duy nhị duy trì hoàng đế triệt phiên trọng thần chi nhất, việc này nếu là truyền ra đi, phía trước tướng sĩ chẳng phải muốn hàn thấu tâm!

Bên này nhi nói chuyện, bên kia nhi cấp Hoàng Hậu một lần nữa bắt mạch Thái Y Viện viện chính đã quỳ gối một bên chờ đáp lời: "Hồi Thái Hoàng Thái Hậu, Hoàng Hậu nương nương cùng tiểu a ca hết thảy đều hảo, chỉ là Hoàng Hậu nương nương làm lụng vất vả quá nhiều, ưu tư quá mức, thật sự đối phượng thể cùng tiểu a ca vô ích, hiện giờ vẫn là ứng lấy bảo dưỡng vì muốn, chỉ cần an tâm tĩnh dưỡng, tất nhiên là không ngại."

Viện chính càng nói, Hoàng Hậu mặt liền càng lục, đến cuối cùng, quả thực có thể cùng Minh Nguyệt trên cổ tay tân đến phỉ thúy vòng tay cùng so sánh. Chu ma ma vẫn khó chịu, này một cái hai cái đều là làm sao vậy? Đây chính là Khôn Ninh Cung a, bọn họ Thái Y Viện đều chán sống rồi sao?

"Viện chính đại người nhưng nhìn rõ ràng? Hoàng Hậu nương nương trong bụng chính là chúng ta Hoàng Thượng con vợ cả đâu, ngươi nếu là lười biếng hỏng việc, tiểu tâm ngươi cả nhà tánh mạng!"

Hiếu Trang nhịn không được hừ lạnh một tiếng, nàng trước nay đến này Khôn Ninh Cung, liền xem ở Hoàng Hậu lớn bụng phân thượng, nỗ lực muốn quên mất cái này nô tài cuồng vọng tự đại ngôn ngữ, nhưng hôm nay làm trò nàng mặt, cái này cẩu nô tài thế nhưng còn dám áp chế viện chính, rốt cuộc là ai cấp nàng tự tin?

Nàng không dấu vết mà liếc một bên hãy còn không tự biết Hoàng Hậu liếc mắt một cái, nếu này lão điêu nô chó cậy thế chủ, cấp mặt không biết xấu hổ, kia nàng còn cố kỵ cái gì? Không hảo hảo dạy dỗ dạy dỗ nàng, về sau tiểu a ca sinh hạ tới, cũng đến bị bực này điêu nô cấp dạy hư, Hoàng Hậu trước kia vẫn là hiền lương, hiện giờ như vậy hành sự, cũng chưa chắc không có cái này cẩu nô tài "Công lao".

"Ngươi nói nói gì vậy? Mới vừa rồi thái y nói không có việc gì, ngươi còn nói nhân gia y thuật không tinh, hiện giờ viện chính đại người tự mình xem qua, ngươi lại vẫn là nói năng bậy bạ, hay là Hoàng Hậu cùng tiểu a ca thực sự có chuyện gì, liền sấn ngươi tâm không thành? Người tới, đem cái này không biết cái gọi là đồ vật kéo đi xuống, giao cho thận hành tư hảo hảo dạy dỗ dạy dỗ quy củ, nơi này là Khôn Ninh Cung, há có thể từ nàng hồ ngôn loạn ngữ."

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ