93

469 8 0
                                    

Thái y ngẩn ra, mã giai tiểu chủ yếu tưởng giữ được trong bụng hài tử, kia chính là một khắc đều không thể trì hoãn. Muốn hắn nói, liền tại đây núi giả thượng, nương này đình hành lang trụ, tứ phía vây khởi màn che, ngay tại chỗ thi châm, có lẽ còn có thể đoạt ra hài tử một cái mệnh. Lúc này lại lăn lộn hoạt động thai phụ, chỉ sợ liền đại nhân tánh mạng cũng muốn trì hoãn, huống chi là kia còn chưa thấy ánh mặt trời hài tử!

Hắn đang muốn mở miệng phản đối, lại không ngờ một cái lão ma ma đối hắn sử cái ánh mắt, to mọng thân mình đem hắn tễ đến một bên: "Một khi đã như vậy, vậy mau mau đưa tiểu chủ nhân hồi cung, thái y cũng chạy nhanh đem phải dùng dược liệu liệt kê ra tới, gọi bọn hắn mau mau đi chuẩn bị, vài cái cùng nhau động, cũng hảo tiết kiệm chút canh giờ."

Hắn nhận ra cái kia lão ma ma là Hoàng Hậu bên người tâm phúc, lập tức không dám lại lên tiếng nhi, này hậu cung thủy từ trước đến nay sâu không thấy đáy, hiện giờ vẫn là bo bo giữ mình hảo, tả hữu này mã giai tiểu chủ là mắc mưu người khác nhi, đến lúc đó truy cứu lên, cũng tự nhiên là truy tra cái kia hạ dược người, cùng hắn cái này cứu người nhưng không có gì can hệ.

Đồng Lan Tâm hận không thể một bước bay trở về Chung Túy Cung, dọc theo đường đi hô to gọi nhỏ mà quát lớn cọ tới cọ lui nô tài. Chỉ tiếc Mã Giai thị bên cạnh cung nữ cũng không lãnh nàng tình, đối nàng châm chọc mỉa mai, hành động liền cho nàng cái sắc mặt xem, làm nàng trong lòng rất là nghẹn khuất. Bất đắc dĩ hiện giờ bản thân có nhược điểm dừng ở nhân gia trong tay, đối phương không có việc gì liền bãi, nếu là có việc, chỉ sợ Hoàng Thượng biểu ca cũng không giữ được nàng, chỉ có thể ủy ủy khuất khuất mà chịu đựng khẩu khí này, âm thầm nảy sinh ác độc, chờ chuyện này đi qua, nàng nhất định phải này phía sau màn hạ dược giá họa nàng người khó coi!

Hoàng Hậu lạnh lùng mà ở một bên nhìn Đồng Lan Tâm biểu diễn, bùn lầy chính là bùn lầy, lại như thế nào đỡ cũng đỡ không thượng tường.

Nàng chỉ cần một mực chắc chắn chính mình không hạ dược, lấy nàng xuất thân cùng Hoàng Thượng quan hệ, đến lúc đó tự nhiên sẽ tra được lúc trước pha trà phụng trà nhân thân thượng. Kia hồ trà từ trà phòng nhóm lửa nha đầu đến dọc theo đường đi đưa trà đưa nước cung nữ, tiếp xúc đến người không ít, ở không có vô cùng xác thực chứng cứ tiền đề hạ, ai cũng không thể kiên quyết nàng một cái xuất thân cao quý Hoàng Thượng biểu muội thế nào.

Chuyện này đến cuối cùng cũng chính là cái không giải quyết được gì, cùng lắm thì đem sở hữu tiếp xúc quá nước trà nô tài hết thảy đưa đi xuống cấp cái kia còn không có thấy ánh mặt trời hài tử chôn cùng thôi. Hoàng Thượng phía trước vô duyên vô cớ không có hài tử có rất nhiều, nhiều này một cái không nhiều lắm, thiếu này một cái không ít, quang Mã Giai thị chính mình liền đã chết hai người nhi tử, thiên này Đồng Lan Tâm không còn dùng được, nhưng vẫn loạn đầu trận tuyến. Xem nàng kia hoang mang rối loạn bộ dáng, rơi xuống người có tâm trong mắt, tưởng không chọc người điểm khả nghi đều khó. Chỉ sợ Hoàng Thượng nhìn nàng lúc này bộ dáng, cũng không hảo trợn mắt nói nói dối, ngạnh bảo nàng bình an đi.

Con vua xảy ra chuyện không phải việc nhỏ, phút chốc Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu liền đều tề tụ Chung Túy Cung, tuy rằng Mã Giai thị chỉ là một cái nho nhỏ thứ phi, nhưng nàng trong bụng rốt cuộc hoài chính là Khang Hi hài tử, huống chi Khang Hi đối nàng còn rất là coi trọng, này hai cái hậu cung đầu sỏ cũng không thể không đối nàng nhiều hơn coi trọng.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ