95

510 5 0
                                    

Hách xá nguyên phương ở Khôn Ninh Cung giãy giụa một ngày một đêm, khó khăn sinh hạ một cái ốm đau bệnh tật, so tiểu miêu cường không bao nhiêu hài tử, chính mình cũng không phụ sự mong đợi của mọi người mà treo.

Minh Nguyệt ở bắc năm sở nghe thấy cái này tin tức, một chút đều không cảm thấy giật mình. Thái y phía trước liền nói Hách Xá Lí thị thai vị bất chính, lần trước ở Khôn Ninh Cung, chính mình vì không cho Hách Xá Lí thị cầm bụng nói chuyện này, cố ý cho nàng trong điện huân hương bỏ thêm điểm liêu, tuy rằng lúc ấy giúp nàng bảo thai, nhìn lại tình huống một mảnh rất tốt, nhưng chung quy là tác dụng chậm nhi cường, hiện giờ bị kia xạ hương một câu, phía dưới áp chế nhiệt độc vừa lên tới, nàng có thể giữ được tánh mạng mới là lạ.

Hách Xá Lí thị cũng coi như là gieo gió gặt bão, nếu không phải nàng muốn khó xử Minh Nguyệt trước đây, lại muốn gả họa Mã Giai thị cùng Minh Nguyệt ở phía sau, hiện giờ cũng không đến mức rơi vào như vậy cái kết cục.

Tuy rằng trong lịch sử Hách Xá Lí thị đó là khó sinh mà chết, nhưng rốt cuộc sinh hạ tới hài tử còn tính cường tráng, cùng hắn lão tử cùng kia một đoàn không bớt lo huynh đệ đấu hơn phân nửa đời, tuy rằng kết cục thê lương, nhưng chung quy là thân thể không việc gì.

Hiện giờ khen ngược, Hách Xá Lí thị chính mình tánh mạng không giữ được không nói, liền sinh hạ tới hài tử đều một bộ ốm đau bệnh tật bộ dáng nhi, thượng một tiếng nhi còn ở tiểu miêu dường như khóc lóc, ngay sau đó liền thẳng trợn trắng mắt nhi, làm một chúng hầu hạ cung nữ các ma ma lo lắng đề phòng, sợ một cái không lưu ý, liền muốn cả nhà cấp cái này quý giá tiểu chủ tử chôn cùng.

Ngày đó sở hữu ở một bên hầu hạ nô tài, cùng với ngự trà phòng tiếp xúc quá chung trà ấm trà nô tài, bị Khang Hi ra lệnh một tiếng, hết thảy trượng tệ, cũng coi như là cho Mã Giai thị cùng Hách Xá Lí thị một công đạo.

Tuy rằng bên trong có không ít người đích xác cùng việc này không quan hệ, nhưng Khang Hi một chút đều không cho rằng các nàng oan uổng. Đừng tưởng rằng hắn không biết, những người này tuy rằng không có cùng việc này nhấc lên cái gì trực tiếp liên hệ, lại đều là sau lưng có chủ nhân nô tài, hôm nay không xuống tay, không đại biểu ngày thường liền sạch sẽ, này hậu cung cũng nên sửa trị sửa trị, nếu không những người đó chỉ sợ đều đã quên, này hậu cung chủ tử rốt cuộc là ai!

Nguyên bản Mã Giai thị sinh tiểu a ca không có, hắn trong lòng vẫn là đau, không nói cái khác, riêng là Mã Giai thị mấy năm nay thế hắn sinh như vậy nhiều hài tử, kết quả là lại chỉ sống một cái công chúa, liền đã kêu hắn đau triệt nội tâm, thiên năm nay tháng giêng liền yêu tái âm sát hồn, hiện giờ lại chiết mới sinh ra cái này, kêu Mã Giai thị như thế nào sống đâu!

Chỉ là càng đi hạ tra, hắn liền càng kinh ngạc, chuyện này, tuyệt không có mặt ngoài nhìn đến đơn giản như vậy. Đương Lệ Phi đem điều tra kết quả đưa đến hắn long án thượng thời điểm, hắn quả thực không thể tin được hai mắt của mình.

Thôi, thôi, tốt xấu đều theo hắn một hồi, các nàng cũng coi như là gieo gió gặt bão, từng người đã chịu giáo huấn, hiện giờ hắn nói cái gì nữa cũng là uổng công, đã chết người chung quy là sống không trở lại, tồn tại người lại còn phải hảo hảo tồn tại, đó là vì hai đứa nhỏ, hắn cũng không thể xuống chút nữa truy cứu cái gì.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ