Minh Lâm cũng là cái không đầu óc, lại vẫn nghĩ đến Từ Ninh Cung cầu Thái Hoàng Thái Hậu cho nàng làm chủ. Bất đắc dĩ trong cung thủ vệ nghiêm mật, nơi nào là nàng một cái nho nhỏ tú nữ muốn đi nơi nào là có thể đi nơi nào. Bị ngăn cản trở về không nói, còn bị bắc năm sở quản sự ma ma hảo một đốn giáo huấn.
Thái Hoàng Thái Hậu đảo cũng không đem nàng vứt đến sau đầu, cố ý phái cái cung nữ nhắc tới điểm nàng một đốn, kêu nàng hảo sinh thủ quy củ, an an phận phận, sớm ngày cấp thuần thân vương khai chi tán diệp, đến lúc đó mẫu lấy tử quý, tưởng đề vị phân còn không dễ dàng.
Bất đắc dĩ Minh Lâm đầu liền chưa bao giờ linh quang quá, thế nhưng giáp mặt chất vấn cái kia cung nữ, nàng một cái có Khoa Nhĩ thấm huyết mạch tú nữ, chỉ qua đi làm một cái vương phủ khanh khách, Thái Hoàng Thái Hậu liền bất giác nan kham sao?
Đáng tiếc cái kia cung nữ nói cho hết lời liền đi, nửa câu miệng lưỡi cũng không nhiều lắm phí. Rốt cuộc đối với Khoa Nhĩ thấm tới nói, chỉ cần không thể tiến cung, là thân vương đích phúc tấn vẫn là một cái nho nhỏ khanh khách, cũng chưa cái gì khác nhau. Chỉ cần không thể đem người đưa đến Càn Thanh cung long sàng thượng, vậy hết thảy đều là uổng công.
Đào như cách thân là Khoa Nhĩ thấm đạt ngươi hãn thân vương đích nữ, nhất định yêu cầu cái địa vị cao cũng là hẳn là. Nàng Quách Lạc La Minh Lâm lại tính cái thứ gì? Bất quá là cùng Khoa Nhĩ thấm dính điểm nhi quan hệ, nàng ngoại tổ liền chỉ là một cái bà con xa đài cát, nàng một cái Quách Lạc La gia tú nữ, ngạnh nói cùng Khoa Nhĩ thấm có cái gì liên hệ, cũng là không biết tự lượng sức mình, đã không thể lung trụ đại thanh hoàng đế tâm, kia nàng là làm phúc tấn vẫn là khanh khách, đã có thể cùng Khoa Nhĩ thấm không có nửa văn tiền quan hệ.
Hiện giờ Hiếu Trang còn đuổi theo phái cung nữ nhắc tới điểm nàng, đã là tận tình tận nghĩa, lại không thức thời, nàng lão nhân gia nhưng không cái kia công phu cùng cái này không đàng hoàng vô nghĩa.
Minh Nguyệt làm bộ làm tịch mà đem bản thân đồ vật ném vào cái rương, nàng đồ vật nhưng thật ra hảo thu thập, rốt cuộc có không gian ở, quan trọng đều đặt ở trong không gian, chỉ có một ít cái râu ria bỏ vào cái rương trang trang bộ dáng, chỉ chốc lát sau liền thu thập hảo.
Nàng đi vào Như Ngọc trong phòng, giúp đỡ nàng cùng nhau thu thập. Rốt cuộc này vừa ra cung đi, Như Ngọc liền phải ở nhà đãi gả cho, một chốc, chỉ sợ là ra không được môn. Mà nàng tuy rằng còn không có đến ý chỉ, nhưng tiến cung lại là trốn không thoát, nàng hai về sau muốn thấy một mặt, cũng là khó khăn.
Như Ngọc trong phòng hai ngày này rất là náo nhiệt, chỉ hôn ý chỉ một chút, mỗi người đều tới chúc mừng. So với kia mấy cái tứ hôn cô nương, nàng này cũng coi như là nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, bị tứ hôn đối tượng lại là một người tuổi trẻ anh tuấn nhà cao cửa rộng đệ tử, này đây mọi người chúc phúc đảo thật là từ đáy lòng vọng lại, không giống Minh Lâm cùng kia mấy cái bị chỉ hôn cấp lão Vương gia làm thứ phúc tấn cô nương, làm các nàng kia chúc phúc nói đều khó có thể mở miệng.
Như Ngọc đồ vật đảo cũng hảo thu thập, rốt cuộc ở trong cung mấy ngày nay, dùng đồ vật đều tiêu hao không ít, nguyên bản chuẩn bị hai cái đại cái rương, hiện giờ một cái liền trang xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...