"Trẫm duy trị tận gốc tề gia, mậu diễn lục cung chi khánh. Chức nghi tá nội, bị tư tứ đức chi hiền. Khác cung lâu hiệu với khuê vi, thăng tự dùng hết lấy luân phất. Tư ngươi Quách Lạc La thị, nhu gia thành tánh, thục thận cầm cung. Động hài hành bội chi cùng, khắc nhàn với lễ. Kính lẫm túc tiêu chi tiết, mĩ biếng nhác với cần. Tư dựa vào Thái Hoàng Thái Hậu từ dụ, lấy sách ấn, tiến phong ngươi vì Nghi Phi. Ngươi này chi ưng tấn trật, phó tượng phục chi có thêm. Mậu tán Khôn nghi, nhạ hồng hưu chi phương đến. Khâm thay."
Bởi vì Tam Quan Bảo xa ở Thịnh Kinh, các ca ca cũng đều thượng chiến trường, hiện giờ trong phủ thế nhưng chỉ có Minh Kỳ một cái "Nam nhân". Còn hảo Lễ Bộ người có ánh mắt, sớm liền thông báo trong tộc, nhị phòng minh an sáng sớm liền đuổi lại đây, hiện giờ đó là từ hắn mang theo Minh Kỳ cùng trong tộc mấy cái có thân phận tiếp chỉ.
Bởi vì là phong phi, đại học sĩ tự mình tới tuyên chỉ, trong tộc kia khởi tử người khó được có thể cùng hắn leo lên giao tình. Hơn nữa nhà mình trong tộc ra cái phi tử, bọn họ cũng tự giác trên mặt có quang, chiêu đãi khởi Lễ Bộ người tới có thể nói là hết sức ra sức.
Lão thái thái Đới Giai thị tại nội trạch lôi kéo Minh Nguyệt tay, kích động đến đầy mặt đỏ bừng, nói năng lộn xộn mà khen nhà mình cháu gái nhi có phúc khí: "Ta đã sớm nhìn ngươi là cái tốt, không giống cái kia Minh Lâm, thật thật là kêu ta bạch đau nàng một hồi."
Thấy nàng ngày đại hỉ nhắc tới Minh Lâm, Phú Sát thị sắc mặt liền có chút cương, hôm nay là nhà mình nữ nhi ngày lành, này lão thái thái chẳng lẽ là lão bối hối, đề cái kia không nên thân nha đầu làm cái gì?
Phía trước cái kia đại thái thái cũng không biết ở trong cung nói chút cái gì, cùng ngày liền truyền ra Hoàng Thượng lại cấp thuần thân vương chỉ cái thân phận tôn quý trắc phúc tấn. Nguyên bản Minh Lâm đi vương phủ làm khanh khách, nhà mình trên mặt liền không được tốt xem, chỉ là thuần thân vương bên người nhi cũng không cái gì thê thiếp, Thái Hoàng Thái Hậu lại lộ quá khẩu phong nhi, nếu nàng có thể mau chóng cấp hoàng gia khai chi tán diệp, đến lúc đó tất nhiên là có nàng chỗ tốt.
Đã là có hi vọng nhi, kia đảo cũng thế. Nhưng hôm nay từ trên trời giáng xuống một thân phận tôn quý trắc phúc tấn, kia Minh Lâm tương lai có thể nói là một mảnh hắc ám. Mà Quách Lạc La thị nhất tộc, cũng coi như là đi theo nàng mất hết mặt mũi, bị trong kinh những cái đó hào môn thế gia hảo một trận trào phúng.
Lão thái thái dưới sự giận dữ đem đại thái thái quan vào Phật đường, nói là kêu nàng vì phía trước nhi đánh giặc nam nhân cùng nhi tử cầu phúc, liền Minh Lâm thành thân cũng chưa cho phép nàng ra tới. Này quản gia trọng trách, liền dừng ở tứ thái thái Qua Nhĩ Giai thị trên người.
Bởi vì Minh Lâm thân phận thấp kém, thành thân thời điểm cũng không có gì nghi thức, chỉ một thừa kiệu nhỏ tiếp vào vương phủ. Cùng nàng đồng nhật vào phủ, còn có trắc phúc tấn Lư thị, bất quá đối phương là trắc phúc tấn, tốt xấu cũng là thượng hoàng gia ngọc điệp, tất nhiên là phô trương pha đại.
Thành thân ngày đó, Lư thị cùng long hi ở phía trước bái đường, Minh Lâm lẻ loi mà ngồi ở thiên viện nhi, buổi tối cũng không gặp long hi mặt. Ngày hôm sau, nàng sáng sớm liền qua đi cấp long hi cùng Lư thị thỉnh an, lại bị báo cho Vương gia cùng trắc phúc tấn sáng sớm liền tiến cung thỉnh an đi, Vương gia lúc gần đi chờ nói qua, kêu nàng an tâm ở bản thân trong viện đợi, chờ hắn rảnh rỗi nhi liền đi xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...