Bước lên phi tần sở dụng địch dư, trước sau là phi tử sở hữu nguyên bộ thải trượng, không nói ngô trượng lập dưa nằm dưa, kim tiết hương hộp bạc bình bạc chất sức kim lư hương chờ vật, chỉ cần là dù liền có xích, hắc hoa dù các nhị, kim hoàng tố dù nhị, có khác xích, hắc phượng kỳ các nhị, xích, hắc tố phiến các nhị, mênh mông cuồn cuộn, tiền hô hậu ủng, thật là long trọng phi thường.
Hiện giờ cách năm đó Hách Xá Lí thị Hoàng Hậu đại hôn đã qua đi gần mười năm, mấy năm nay hoàng đế vẫn chưa lại lập cái gì địa vị cao, cho nên kinh thành trung cũng nhiều năm không thấy như thế to lớn trường hợp, nhất thời biển người tấp nập, nhìn náo nhiệt đám người chen đầy bên đường trà lâu tiệm ăn.
Thấy vây xem người nhiều, nghi thức Nội Vụ Phủ người càng là tinh thần tỉnh táo, gần nhất phía trước Quách Lạc La gia cấp tiền thưởng phong phú, thứ hai thấy vây xem mọi người cực kỳ hâm mộ thần sắc, bọn họ cũng cảm thấy có chung vinh dự, phảng phất ngồi ở địch dư người là chính mình dường như.
Minh Nguyệt trong lòng lại là minh bạch, bất quá là chút hư náo nhiệt thôi, đợi chút vào trong cung, nơi đó tử như thế nào mới là quan trọng nhất đâu.
Bởi vì chỉ là lập phi, lại không phải đứng đắn lập hậu, ở bên ngoài phô trương tuy rằng náo nhiệt, nhưng vào cung, lại không có cái gì bái đường thành thân cách nói nhi. Tất cả rải trướng ngồi trướng chọn khăn voan cách nói nhi đều không.
Minh Nguyệt từ mọi người dẫn địch dư vào Đông Hoa môn, theo màn xe phùng nhi hướng ra ngoài nhìn xung quanh, bởi vì tầm mắt không tốt, một đường chỉ thấy hồng tường hoàng ngói vô số, cũng không biết chuyển qua mấy cái phố, vào vài đạo môn, lúc này mới ngừng ở một chỗ cung viện đằng trước.
"Hồi bẩm nương nương, Duyên Hi Cung tới rồi, thỉnh nương nương trừ dư."
Nương nương? Xem ra này Hách Xá Lí thị không có, trong cung quy củ lại là giống nhau nhi. Nếu là Hách Xá Lí thị Hoàng Hậu còn ở, cái này nương nương tất nhiên là không thể loạn dùng. Nhưng hôm nay trong cung liền chính mình cái này Nghi Phi cùng Chung Túy Cung Lệ Phi hai cái địa vị cao phi tử ở, cái này nương nương đảo cũng là hoàn toàn xứng đáng. Huống chi là ở tân hôn xuất giá thời điểm nhi, ai còn sẽ so đo như vậy một cái xưng hô đâu, tự nhiên là như thế nào dễ nghe như thế nào kêu, như thế nào cao hứng như thế nào tới.
Chỉ là, này Duyên Hi Cung là chuyện như thế nào? Ở nàng trong ấn tượng, này Duyên Hi Cung cũng không phải là cái gì hảo địa phương nhi, bởi vì tới gần đường đi, ở vào cung nhân ra vào thương chấn môn phụ cận, mỗi ngày sáng sớm liền có lộc cộc vết bánh xe thanh nhiễu người thanh mộng không nói, lui tới nhân viên lại phức tạp, môn hộ cũng liền không như vậy chặt chẽ. Nói này Duyên Hi Cung là hậu cung kém cỏi nhất cung viện cũng không quá, khá giả tử đem nơi này phân cho nàng trụ, đánh chính là cái gì chủ ý? Vẫn là nói này căn bản là không phải hắn ý tứ, là có người cố ý đem này chỗ "Hảo địa phương" chỉ cho nàng trụ?
Mặc kệ là nào một loại khả năng, hiện giờ nàng chỉ có thể trước nhận. Minh Nguyệt định nhất định thần, liền khơi mào kiệu mành, đỡ vói vào tới một đôi tô son điểm phấn tay, nhẹ nhàng bước xuống địch dư, dư hạ sớm phô hảo một tầng hồng nỉ, lấy ứng cô dâu chân không chạm đất quy củ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...