111

495 9 0
                                    

Thấy anh đào nghẹn lời, Minh Nguyệt cũng không hề làm khó nàng, rốt cuộc còn muốn chỉ vào các nàng bắt được giấu ở Duyên Hi Cung trung nội quỷ, hiện giờ còn không phải xử lý các nàng thời điểm nhi.

"Bổn cung đều nói, mấy thứ này, bổn cung làm chủ thưởng cho các ngươi, chính là Hoàng Thượng trước mặt nhi, bổn cung cũng là hồi qua. Các ngươi nếu là cảm thấy Lệ Phi nương nương so Hoàng Thượng còn đại, bổn cung cũng không làm khó các ngươi, cái này kêu Tam Đức Tử trở về Hoàng Thượng, bổn cung tự mình đi cho các ngươi tâm tâm niệm niệm Lệ Phi nương nương nhận lỗi thỉnh tội, như thế nào?"

Anh đào cùng sơn Hạnh Nhi sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất, cả người run rẩy dường như run rẩy. Sơn Hạnh Nhi ở trong lòng âm thầm đem anh đào cùng nàng sau lưng cái kia hảo chủ tử mắng cái máu chó phun đầu, nếu mong chờ Khôn Ninh Cung cái kia bảo tọa, liền đem ánh mắt phóng lâu dài một chút, hiện giờ không hại đến này Nghi Phi, kia phỏng tay khoai lang lại nện ở người một nhà trong tay, thật là xứng đáng!

Chờ hạ nàng nhất định phải cùng nhà mình chủ tử hảo sinh bẩm báo một phen, này hắc oa, nàng nhưng không nghĩ bồi các nàng bối, càng đừng nói còn muốn nàng bồi hưởng thụ những cái đó muốn mạng người thứ tốt.

"Các ngươi cũng không cần dáng vẻ này nhi, đi theo bổn cung, ngày sau chỗ tốt nhiều lắm đâu, này mấy thứ bài trí lại tính cái gì, đừng như vậy một bộ chưa hiểu việc đời tiểu gia đình bộ dáng nhi, chạy nhanh trở về đem vài thứ kia hảo sinh đặt tới bản thân trong phòng đi thôi, dù sao cũng là bổn cung bên người nhi nhất đẳng chưởng sự cung nữ, nhà ở quá keo kiệt, các ngươi không để bụng, bổn cung nhưng không nghĩ bồi các ngươi mất mặt đâu."

Thẳng đến anh đào cùng sơn Hạnh Nhi vâng vâng dạ dạ mà biến mất ở vây hành lang chỗ ngoặt, đào hồng mới lặng lẽ tiến lên hồi bẩm: "Tiểu Lộ Tử cùng Tiểu An Tử ở bên ngoài chờ đâu, chủ tử muốn gọi bọn hắn tiến vào sao?"

Minh Nguyệt trong mắt tinh quang chợt lóe, bất động thanh sắc gật gật đầu, hiện giờ kia hai cái nha đầu đã thiếu kiên nhẫn, có thể thấy được vài thứ kia quả nhiên là cắn tay. Từ sơn Hạnh Nhi mới vừa rồi biểu hiện tới xem, nàng cũng đã biết vài thứ kia lợi hại, anh đào khẳng định là cho nàng công đạo cái gì, lúc này mới kêu nàng cũng tâm tồn nỗi khiếp sợ vẫn còn không dám tham này bút ý ngoại chi tài. Tuy rằng anh đào cùng nàng công đạo đến chưa chắc kỹ càng tỉ mỉ, rất nhiều muốn mệnh đồ vật cũng chưa chắc sẽ cùng nàng nói thẳng ra, nhưng tóm lại là có dấu vết để lại có thể tìm ra. Nàng hôm qua liền lệnh đào hồng an bài này hai cái tiểu tử nhìn chằm chằm khẩn các nàng, hiện giờ khẳng định là phát hiện cái gì có giá trị đồ vật.

"Tham gia chủ tử, quả nhiên không ra chủ tử đoán trước, hôm qua buổi tối, bọn nô tài ở kia hai cái nha đầu trên xà nhà nghe xong một đêm, nhưng xem như khai mắt, kia anh đào thế nhưng là Lệ Phi nương nương người, Lệ Phi cấp chủ tử đưa tới bài trí gia hỏa, đều là thêm quá liêu, dùng lâu rồi sẽ lệnh người vô tử không nói, liền số tuổi thọ nhi đều sẽ có ảnh hưởng đâu!"

"Phanh!" Minh Nguyệt đem trong tay chung trà hung hăng mà phóng tới bàn nhi thượng, nàng đã sớm dự đoán được kia Lệ Phi không an cái gì hảo tâm, vô tử cũng liền thôi, nhưng liền số tuổi thọ nhi đều tính kế, Nữu Hỗ Lộc thị, nàng cùng nàng không để yên!

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ