114

441 8 0
                                    

"Các ngươi từng người đều có cái gì tài nghệ bản lĩnh a? Nhưng có hiểu nghề làm vườn, thiện may vá?"

Minh Nguyệt như vậy vừa hỏi, phía dưới quỳ nô tài đều là sửng sốt, các nàng đều ở trong cung hầu hạ nhiều năm, có chút thân phận thể diện, nguyên bản không phải chủ tử trước mặt nhi quản sự cung nữ, chính là các nơi quản sự cô cô, may vá còn có thể lược hiểu một vài, nhưng nghề làm vườn, kia đều là việc nặng nhi, nơi nào đến phiên các nàng cái này thân phận đi làm!

"Nô tỳ sơn móng tay chu, nguyên bản là tú phòng quản sự cô cô, đối may vá lược thông một vài." Một cái hơn hai mươi tuổi đại cung nữ trong đám người kia mà ra, quỳ đi mấy bước, tiến lên khái cái đầu.

"Nga? Đã là tú phòng quản sự cô cô, tay nghề tự nhiên có độc đáo chỗ, cô cô cần gì phải khiêm tốn. Không biết cô cô có bằng lòng hay không lưu tại này Duyên Hi Cung, thâm cung tịch mịch, bồi bổn cung làm thêu thùa may vá, tống cổ tống cổ thời gian, tốt không?"

Sơn móng tay chu nguyên bản chính là Quách Lạc La thị kỳ hạ nô tài, nếu không phải Lệ Phi từ giữa làm khó dễ, nàng sớm tại Duyên Hi Cung hầu hạ, lại như thế nào sẽ bị đuổi đi đến tú phòng đi chịu khổ, hiện giờ Minh Nguyệt hỏi tới, lại nơi nào sẽ có cái gì không muốn.

Chọn trúng một cái, còn kém một người thiếu nhi, Nội Vụ Phủ bọn nô tài thấy sơn móng tay chu được điềm có tiền nhi, một đám cũng không cam lòng lạc hậu, Nghi Phi nương nương bên người nhi nhất đẳng chưởng sự cung nữ vị trí liền hai cái, hiện giờ một cái đã có chủ nhân, lại không nỗ lực, đã có thể không cơ hội.

Không nghĩ Minh Nguyệt lại không hề phản ứng các nàng, ngược lại nhìn chính mình thủ hạ kia một đoàn nô tài hỏi đồng dạng vấn đề —— "Các ngươi từng người đều có cái gì tài nghệ bản lĩnh a? Nhưng có hiểu nghề làm vườn, thiện may vá?"

Đào hồng màu vàng hơi đỏ kinh ngạc ngẩng đầu lên, lại bị Minh Nguyệt nghiêm khắc mắt Phong nhi đảo qua, cuống quít cúi đầu. Liền như vậy thoáng nhìn chi gian, nàng hai đã thấy rõ chủ tử tâm tư, tất nhiên là sẽ không lại làm này chim đầu đàn nhi.

Muốn nói nghề làm vườn, phía dưới kia mười hai cái địa vị thấp nhất, nguyên bản liền nàng chính điện đều vào không được tiểu thái giám nhưng thật ra đều có biết một vài, bọn họ vốn là phụ trách Duyên Hi Cung vẩy nước quét nhà bày biện, đối trong viện hoa mộc, tự nhiên cũng đều hiểu được nên như thế nào bảo dưỡng, cần phải nói tinh thông, lại cũng đều kém đến xa.

Bất quá, ai không có hướng lên trên bò tâm đâu? Người hướng chỗ cao đi, nước hướng nơi thấp chảy, mắt nhìn hướng về phía trước bò rất tốt cơ hội liền ở trước mắt, không biết bắt lấy kia nhưng tuyệt đối là ngốc tử. Nếu thật vào chủ tử mắt, không nói đề tiền tiêu hàng tháng cấp bậc, chính là đổi phân thoải mái thể diện việc, đi ra ngoài lưng cũng đĩnh đến càng thẳng chút a.

Mười mấy tiểu thái giám ngươi một lời ta một ngữ, tranh nhau cướp nói ngoa bản thân dọn dẹp hoa mộc như thế nào như thế nào hảo, Minh Nguyệt cũng không ngăn cản, chỉ mỉm cười nghe, nhưng thật ra ngồi ở phía trên Khang Hi nghe xong một trận, cảm thấy đầu đều lớn, nhịn không được hừ lạnh một tiếng, tuy là chưa nói cái gì, lại cũng làm cho bọn họ giật mình linh đánh cái rùng mình, một đám hối hận không thôi —— quang nghĩ hướng lên trên bò, như thế nào đem vị này Thái Tuế gia gia cấp quên mất, kia chính là Tử Cấm Thành, không, là toàn bộ đại thanh triều lợi hại nhất chủ tử nha, chọc giận hắn, nhưng tuyệt không có bản thân hảo trái cây ăn!

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ