115

448 5 0
                                    

Khang Hi rốt cuộc vẫn là không có thể ở Duyên Hi Cung nghỉ ngơi, tuy rằng hắn trong lòng rất là khát vọng cùng Minh Nguyệt lại ôn tồn một phen, nhưng hôm nay sự lại cho hắn gõ vang lên chuông cảnh báo, Hoàng tổ mẫu không phải cái hảo lừa gạt người, càng dung không dưới này hậu cung trung có người chuyên sủng.

Từ Minh Nguyệt tiến cung, hắn liền lại chưa bước vào khác cung viện nửa bước, ở Hoàng tổ mẫu trong mắt, đã là đại đại phạm vào kiêng kị, hiện giờ nàng chỉ là nương hai cái cung nữ gõ gõ nàng, đã là tiểu trừng đại giới, nếu hắn lại không lấy ra điểm nhi hành động tới, Minh Nguyệt về sau nhật tử chỉ sợ liền khổ sở.

Ngẫm lại năm đó ngạch nương cùng đổng ngạc Hoàng Quý Phi, làm sao không phải bách với Hoàng tổ mẫu chèn ép, mới song song mất sớm, không có một cái hảo kết quả.

Tưởng tượng đến mẫu thân hiếu khang chương Hoàng Hậu, hắn ánh mắt chợt lóe, không khỏi ngẩng đầu nhìn cùng Duyên Hi Cung láng giềng gần Cảnh Nhân Cung. Lương Cửu Công hầu hạ lâu rồi, nơi nào không rõ ràng lắm hắn đáy lòng ý tưởng nhi, phất tay ý bảo nâng liễn nô tài vào cảnh diệu môn.

Khang Hi đứng ở Cảnh Nhân Cung trước cửa, lại chưa đi vào, ngạch nương đã đi rồi nhiều năm như vậy, liền tính đi vào lại như thế nào? Cái kia đối với hắn hỏi han ân cần, đối hắn cẩn thận tỉ mỉ người đã không có, liền tính hắn lại như thế nào dặn dò những cái đó nô tài duy trì Cảnh Nhân Cung nguyên trạng, bên trong cũng không có hắn nhất khát vọng ấm áp.

Hiện giờ hắn ấm áp ở kia một phố chi cách Duyên Hi Cung, xuyên qua hắn phía sau kia lưỡng đạo cửa cung, đó là nàng nơi địa phương. Lúc trước Lệ Phi muốn đem nha đầu này ném tới này nhất hẻo lánh hoang vắng địa phương tới, hắn tuy là bách với Thái Hoàng Thái Hậu đã nói ra đáp ứng, không đành lòng phất nàng lão nhân gia mặt mũi, nhưng ở sâu trong nội tâm, làm sao không phải bởi vì Duyên Hi Cung láng giềng gần Cảnh Nhân Cung đâu.

Hẻo lánh không hẻo lánh, không ở lộ trình xa gần, mà ở tâm khoảng cách. Hoang vắng không hoang vắng, không ở cung viện, mà ở người, có hắn ở, lại hẻo lánh địa phương, cũng là nhất hoa lệ ấm áp nơi. Mà có nàng địa phương, đó là hắn về sở, hắn gia.

Hắn sinh sôi nhịn xuống muốn quay đầu lại đi nhìn nàng ý tưởng, nếu đã minh bạch Hoàng tổ mẫu ý đồ, kia hắn liền tuyệt không có thể lại đem nàng rơi vào hiểm địa. Hoàng ngạch nương cùng đổng ngạc Hoàng Quý Phi vết xe đổ hãy còn ở, hắn tuyệt không có thể làm nàng cũng đi lên ngạch nương đường xưa.

Đã nghĩ tới mẫu thân, hắn không tự chủ được mà nghĩ tới cùng mẫu thân cùng ra một mạch Đồng thị, hắn nguyên bản xem ở huyết mạch tương thừa phân thượng, đối nàng rất là nhân nhượng, mấy năm nay, đối nàng có thể so kia mấy vị công chúa đều phải hảo. Hoà thuận nhu gia cùng đoan mẫn đảo thôi, rốt cuộc chỉ là phụ hoàng dưỡng nữ, cảm tình thượng không thân cũng là chuyện thường, nhưng cung xác lại là phụ hoàng duy nhất sống sót nữ nhi, hắn lại thân bất quá tỷ tỷ.

Nhưng từ nhỏ chỉ cần Đồng thị thích, chẳng sợ ủy khuất cung xác tỷ tỷ, hắn cũng sẽ trước nhân nhượng cái này cái gọi là biểu muội. Hiện giờ nghĩ đến, ở Đồng thị trong lòng, hắn cái này biểu ca đó là cái có thể nhậm nàng ta cần ta cứ lấy "Ngốc tử" đi.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ