116

415 8 0
                                    

"Cấp Nghi Phi nương nương thỉnh an." Hách Xá Lí thị vừa tiến đến liền quỳ trên mặt đất hành một cái đại lễ, nhậm một bên cung nữ như thế nào đỡ cũng đỡ không đứng dậy, "Nô tỳ cảm kích nương nương tài bồi đề bạt, đại ân đại đức, nô tỳ suốt đời khó quên, ngày sau nương nương nhưng có ép buộc, nô tỳ dám không ra sức về phía trước, đó là núi đao biển lửa, nô tỳ cũng tuyệt không dám thoái thác."

"Hảo hảo, ngươi ta tỷ muội cùng nhau tuyển tú tình cảm, nơi nào yêu cầu như thế." Minh Nguyệt mỉm cười tiến lên kéo nàng, như vậy không khẩu bạch nha hứa ra tới hứa hẹn, nàng tuyệt không sẽ thật sự. Bất quá, tả hữu nàng cũng không cái kia bản lĩnh tạo cái núi đao biển lửa cho nàng thượng, chỉ cần nàng trong lòng hiểu rõ nhi, quan trọng là, hậu cung những cái đó nhân tinh nhi trong lòng hiểu rõ nhi liền hảo.

Hôm qua hắn rời đi nơi này, nàng liền biết hắn nhất định sẽ chiêu người khác đi thị tẩm, chỉ là không nghĩ tới sẽ là Hách Xá Lí thị. Bất quá, mặc kệ nói như thế nào, cất nhắc khởi cùng nàng giao hảo Hách Xá Lí thị, tổng so cất nhắc khởi người khác tới muốn hảo đến nhiều. Ít nhất Hách Xá Lí thị bên ngoài nhi thượng vẫn là nàng người, mà hậu cung những cái đó một bụng dã tâm, muốn hướng lên trên bò người, khẳng định sẽ đã chịu điểm nhi cái gì dẫn dắt.

Quả nhiên không ngoài sở liệu, đương Minh Nguyệt mang theo Hách Xá Lí thị xuất hiện ở Từ Ninh Cung thời điểm nhi, đám kia thứ phi tần ngự đối nàng biểu hiện ra chưa từng có nhiệt tình. Nếu không phải quản sự cô cô nhóm ngăn đón, chỉ sợ nàng liền Từ Ninh Cung môn đều vào không được.

Mà Hiếu Trang thấy nàng, cũng so hôm qua càng thêm thân thiết, hỏi han ân cần không nói, còn cố ý chiếu cố nàng không cần nhớ nhà, nhàn thường tới Từ Ninh Cung trò chuyện nhi, nhiều năm không hồi Thịnh Kinh, nàng ngày trong mộng tưởng đều là Thịnh Kinh trong hoàng cung cảnh trí, Minh Nguyệt nếu là rỗi rãnh nhi, cũng thường lại đây cho nàng nói một chút Thịnh Kinh phong thổ, hảo một giải nàng nhiều năm tưởng niệm chi tình.

Minh Nguyệt cung cung kính kính mà ứng, lại đứng dậy cảm tạ nàng hôm qua ban thưởng, kia hộp gấm nhi vừa thấy liền có chút năm, nghĩ đến bên trong tất là Thái Hoàng Thái Hậu âu yếm cất chứa, nàng từ chối thì bất kính, thu chi, lại thật thật là hổ thẹn.

Hiếu Trang đối Minh Nguyệt tri tình thức thú rất là vừa lòng, thân thiết mà kéo qua tay nàng: "Hảo hài tử, kia đồ vật cũng liền ngươi xứng đeo, kia vẫn là năm đó ở Thịnh Kinh thời điểm nhi, Thái Tông hoàng đế thưởng cho ai gia, hiện giờ ai gia tuổi lớn, không cần phải cái kia, nhưng thật ra cho ngươi còn thích hợp, cũng không cô phụ kia kiện bảo bối."

Thấy Minh Nguyệt trên mặt đột nhiên biến sắc, đứng dậy lại tưởng chối từ, vội vàng vỗ vỗ tay nàng nói: "Ai gia nói cho ngươi liền cho ngươi, nghe lão tổ tông, kia kiện đồ vật nha, ngươi xứng với. Chờ ngươi có nhi tử, nhi tử lại cho ngươi sinh tôn tử, ngươi liền cùng ai gia giống nhau, đem nó lại truyền cho ngươi tôn nhi tức phụ nhi, cũng không phải là một đoạn giai thoại."

Buổi nói chuyện nói được trong điện mọi người đều nở nụ cười, Thái Hậu nhẹ nhàng đẩy Minh Nguyệt một phen, "Hảo hài tử, mau thu đi, lão tổ tông liền ai gia cái này con dâu cũng chưa bỏ được lấy ra tới, lại cố tình cho ngươi, có thể thấy được là thiệt tình thích ngươi, ngươi cũng chỉ quản thu, ai gia cùng ngươi nói a, lão tổ tông kia nhà kho thứ tốt nhiều lắm đâu, có thể đòi lại đi nhiều ít, đã có thể toàn xem chính ngươi bản lĩnh."

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ