118

371 6 1
                                    

"Đừng, Hoàng Thượng, đừng!" Minh Nguyệt gắt gao nắm dưới thân đỏ thẫm năm màu phú quý Trường Xuân trang lụa thêu long phượng trình tường cẩm đệm, thanh âm mềm nhẹ khàn khàn, mang theo nhè nhẹ mị hoặc, khác thường câu nhân.

Nguyên bản đang ở ra sức làm hít đất nhân thân thể cứng đờ, đột nhiên cúi xuống * thân tới, hung ác mà hôn lên nàng miệng, kịch liệt dây dưa môi lưỡi phảng phất muốn hút hết nàng trong lồng ngực cuối cùng một hơi tức.

Minh Nguyệt khí kiệt, giận dỗi mà đấm đánh hắn ngực, lại mềm như bông không một ti lực đạo, trong cổ họng tràn ra nhỏ vụn than nhẹ, thanh âm kia lười biếng vũ mị, lệnh nàng chính mình đều giác mặt đỏ tim đập.

Khó khăn mới từ hắn nóng bỏng lửa nóng môi răng gian trốn thoát, nàng tham lam hô hấp tràn đầy hắn hương vị không khí, vựng vựng trầm trầm đầu còn chưa tỉnh táo lại, liền bị dưới thân mãnh liệt va chạm kích thích phải gọi ra tiếng nhi tới.

"Huyền, Huyền Diệp, đình, dừng lại......"

Không nghĩ hắn lại động đến càng thêm kịch liệt lên, mỗi một chút đều giống muốn đem nàng đâm thủng giống nhau: "Ngươi kêu ta cái gì? Lại, lại kêu một tiếng nhi nghe một chút."

Nàng nức nở một tiếng nhi, tiểu miêu nhi dường như vô lực, nắm gấm gối đầu tay, đốt ngón tay đều nổi lên màu trắng, vài sợi không nghe lời sợi tóc nhi theo động tác rơi xuống trên mặt, bay tới trong miệng, là câu hồn thực cốt mị hoặc.

"Huyền, Huyền Diệp......" Nàng chịu không nổi hắn hung mãnh, cuối cùng là hỗn loạn vũ mị khàn khàn rên * ngâm kêu lên, lại không ngờ hắn thế nhưng càng thêm hưng phấn, nhậm là tốt nhất tử đàn khung giường, cũng nhớ tới "Chi ninh" thống khổ bi ngâm.

Hắn cúi người khẽ hôn nàng trở nên trắng đốt ngón tay, lưu luyến một lát, liền ngược lại hôn hướng kia trói chặt cái trán, dùng lửa nóng môi lưỡi tiểu tâm mà vuốt phẳng kia nhíu chặt ra tới nếp nhăn.

Minh Nguyệt vừa mới bởi vì hắn chợt ôn nhu nhẹ nhàng thở ra, không nghĩ hơi thở chưa điều ổn, hắn liền phục lại hung ác mà ngậm lấy nàng lưỡi, đem sở hữu nhỏ vụn ngâm xướng nuốt vào trong miệng, bạn kia nửa là thống khổ, nửa là vui sướng ngâm khẽ, cùng nhau leo lên cực lạc cao phong.

Nàng nằm ở hắn trong lòng ngực, mệt đến một cây nhi ngón tay đều không nghĩ động. Hắn lại vẫn là hứng thú bừng bừng, giơ tay đem nàng khóe môi sợi tóc chải vuốt lại, nhẹ nhàng phóng tới gối thượng, vụng về nắm lên một kiện quần áo, cũng mặc kệ là cái gì, tùy tay lau lau mình thể thượng vết bẩn, liền trên người nàng ô náo cũng không buông tha.

Minh Nguyệt chỉ híp mắt nằm ở trên giường, yên tâm thoải mái mà hưởng thụ hắn hầu hạ, dựa vào cái gì lúc này nhi còn muốn nữ nhân đi hầu hạ hắn? Hiện giờ nàng thân thể mệt mỏi đến một tia sức lực cũng không có, nâng giương mắt da đều thiếu phụng, tính tiểu tử này có lương tâm, cũng nên hắn tới hầu hạ hầu hạ nàng.

Khang Hi chân tay vụng về vội xong, lung tung đem kia đôi quần áo ném tới trên mặt đất, phục lại xoay người phất quá nàng tràn đầy xanh tím vết bầm thủy nộn da thịt, đáy lòng tràn đầy thẹn thùng, như thế nào lại đem nàng cấp lộng bị thương, rõ ràng chính mình đã rất cẩn thận, nha đầu này làn da thật đúng là non mịn a, hắn bất quá là một trận hôn môi, trải qua địa phương nhi đó là một mảnh xanh tím, khó trách mỗi lần hoan ái qua đi đều như vậy thảm không nỡ nhìn.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ