Chương 50

2.3K 164 27
                                    

Chương 50

Beta: Louis

Trương Mông không có bị mọi người chuốc rượu cho say, mà nàng bị một đám tỷ muội của mình trực tiếp đá luôn vào phòng tân hôn.

"Trương Mông! Hãy hưởng thụ thật tốt đêm động phòng hoa chúc của mình đi! Uống rượu gì đó cứ giao cho bọn ta!"

Trương Mông bị đá đến lảo đảo phải vịn vào cạnh bàn, vừa xoay người định nói chuyện thì cửa phòng đã bị đóng kín, rất nhanh bên ngoài đã truyền đến thanh âm khóa cửa.

Sắc mặt Trương Mông lập tức cứng đờ, nàng nhào tới vỗ cửa: "Các ngươi trở về mau! Lập tức đem cửa mở khóa ngay cho ta!"

Thế nhưng những âm thanh nói cười kia của các nàng đã càng ngày càng nhỏ, chắc rằng cũng đã đi xa.

Hiện tại trong tân phòng chỉ có mình nàng và Hứa Lục Trà. Trương Mông cảm thấy như da đầu mình đã có chút tê dại.

"Trương Mông..." Thanh âm nhu hoà của Hứa Lục Trà vang lên.

Hắn thân mang hồng y ngồi trên giường, đầu được che lại bởi mạng che mặt màu đỏ, mơ hồ lại có thể nhìn thấy làn da  nõn nà cùng với ngũ quan tuấn tú.

Trương Mông tự nhiên lại có chút khẩn trương, nàng từ từ đi về phía hắn.

Hứa Lục Trà so với nàng càng khẩn trương hơn, hai tay hắn cứng ngắt nắm chặt đặt trên đầu gối, cứ lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy cho đến khi mạng che mặt của hắn được Trương Mông vén lên, khiến trái tim đang lơ lửng trong không trung của hắn phải ngừng nửa nhịp.

Nàng nhìn thấy dung nhan của Hứa Lục Trà thì khẽ giật mình.

Hắn sở hữu một đôi mắt thật sự rất đẹp, trong trẻo như hồ thu, đuôi mắt xếch lên lộ ra vài phần mỵ ý, môi anh đào đỏ tươi, hai bên má vì hồi hộp mà nhiễm thêm vài phần đỏ ửng.

Ngày thường nhìn quen Hứa Lục Trà trong dáng vẻ thanh tú thoát tục, không nhiễm khói lửa nhân gian. Hiện tại, hắn mang hai má ửng hồng, mắt mang mỵ ý nhìn mình như vậy khiến cho Trương Mông cảm thấy rất kinh ngạc.

Nếu bảo hình tượng trước đây của Hứa Lục Trà  như đoá phong lan trong u cốc, thanh khiết thoát tục, chỉ có thể đứng phía xa nhìn chứ không thể khinh nhờn được. Thì bây giờ hắn lại trở thành một đóa hoa hồng khoe sắc nở rộ, nhẹ nhàng phát ra hương thơm dẫn dụ người đến hái.

Trương Mông lúng túng ho ra một tiếng: "Lục Trà..."

Hứa Lục Trà nhẹ nhàng ừ lại một tiếng. Hắn đã đặc biệt căn dặn Tử Y hãy nhờ những người trong phủ nha môn giúp Trương Mông cản bớt rượu, để nàng về với hắn sớm một chút.

Hiện tại Trương Mông đã ở ngay trước mặt hắn, nhưng hắn lại căng thẳng đến mức tim đập nhanh như trống vồ, cũng không biết tại sao trước kia hắn lại có thế lấy ở đâu ra dũng khí để mà chuốc xuân dược Trương Mông như vậy, còn cùng nàng làm những chuyện cá nước thân mật nữa.

Thấy Hứa Lục Trà không dám ngẩng đầu lên nhìn mình thì chút căng thẳng trong lòng Trương Mông cũng tan bớt đi.

"Lục Trà, chàng có đói bụng không, hay là chúng ta ăn cái gì đó trước đã nhé!"

[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ