Chương 51

2.3K 138 20
                                    

Chương 51

Beta:Louis

Hứa Lục Trà sau khi tắm rửa sạch sẽ, thân thể trần truồng đứng trước gương.

Người phản chiếu trong gương tóc đen như mực, băng cơ ngọc cốt, mặt mày tinh xảo. Dáng người cân đối, trẻ trung xinh đẹp, chân dài eo thon, mông săn chắc,...

Đổi tư thế, lại thấy thương tâm cắn răng: Thân thể của mình quả thực là tốt đến cực điểm, vậy mà... nàng lại không có muốn mình!!!

Mặc quần áo tử tế vào, sửa sang lại y phục, sau khi xác nhận chính mình đã đủ chói lọi rồi, hắn mới ra khỏi phòng.

Mặc dù Trương Mông có thời gian nghỉ cho kỳ tân hôn đến nửa tháng, nhưng nàng vẫn theo thói quen trời vừa sáng là rời giường ngay, đến hậu viện luyện võ.

Hứa Lục Trà mới vừa tỉnh lại, không thấy Trương Mông nằm bên cạnh, tâm của hắn liền nguội lạnh đi phân nửa. May mắn, nàng rất nhanh đã trở về phòng gọi hắn rời giường ăn điểm tâm, tâm hắn sau đó mới ấm dần lại.

Chỉ cần Trương Mông ở bên cạnh hắn, chỉ cần được nhìn thấy dung nhan của nàng mỗi ngày, nghe được giọng nói của nàng, hắn đã thỏa mãn lắm rồi!

Hắn rất thích sạch sẽ, mỗi ngày tỉnh lại đều phải tắm rửa, còn Trương Mông thì ở ngoài chờ hắn.

Vừa bước ra khỏi phòng đã thấy nàng đoan đoan chính chính ngồi bên cạnh bàn đá chờ hắn, khuôn mặt ôn nhu của nàng dưới ánh nắng càng trở nên nhu hòa hơn, khiến lòng hắn mềm nhũn ra, oán khí bởi vì Trương Mông không chịu cùng hắn thân mật mà sinh ra đã có chút giảm đi.

"Trương Mông" Nhẹ giọng gọi nàng một tiếng.

Trương Mông ngẩng đầu nhìn, nàng cười với hắn: "Lục Trà"

Tươi cười của nàng thuộc dạng có thể lây nhiễm sang người khác, mắt nàng cong cong, phản chiếu con ngươi ướt át sáng ngời. Thật sự rất mê người...

Gương mặt tuấn tú của Hứa Lục Trà nóng bừng lên, nhấc chân đi đến chỗ Trương Mông: "Để nàng chờ lâu rồi."

"Không có việc gì, Trương đại nương đã giúp chúng ta lưu lại điểm tâm sáng rồi. Trễ một chút cũng không sao !"

Trương Mông vươn tay dắt Hứa Lục Trà, kéo hắn đi về phía trước.

"Được." Hứa Lục Trà cúi đầu, rủ mắt nhìn hai bàn tay đang đan lại với nhau, mỹ mâu bỗng chốc nhu hòa như nước.

Không để lại dấu vết tiến đến gần Trương Mông, cùng nàng vai dán vai.

Hắn len lén quan sát nàng, ngũ quan Trương Mông rất ôn nhu, dịu dàng, da thịt nhẵn nhụi, môi đỏ tươi mọng nước.

Người con gái này thật sự càng nhìn càng mê người, càng nhìn càng không dứt mắt ra được. Nếu không phải là một nam nhân có gia giáo lễ nghi đàng hoàng thì hắn đã sớm bổ nhào vào người nàng, dính chặt lấy nàng không buông.

"Lục Trà? Sao thế?" Nàng bất ngờ nghiêng đầu nhìn qua, thấy Hứa Lục Trà cứ lén nhìn mình thì ngờ vực hỏi.

Đối diện với ánh mắt của Trương Mông, tim Hứa Lục Trà "thịch" một cái lạc nhịp đi, gương mặt tuấn tú ửng đỏ lên, nói ra: " Có lá cây rơi trên tóc nàng."

[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ