122

386 2 0
                                    

"Hoàng Thượng, Đồng tiểu chủ nhân đã ở trong sương phòng chờ trứ, ngài xem......"

"Bang!" Khang Hi hung hăng đem trong tay ngự bút quăng ngã ở long án thượng, "Lương Cửu Công, ngươi là càng thêm có ánh mắt, không nhìn trẫm còn vội vàng sao? Kêu nàng ở bên ngoài chờ!"

Lương Cửu Công co rụt lại cổ, nhìn xem bên ngoài sắc trời, nhịn không được run lập cập, tuy nói vừa mới mới vừa vào đông, nhưng vừa vào đêm, bên ngoài cũng là lãnh thật sự, kêu Đồng tiểu chủ nhân ở bên ngoài chờ?

Hắn không cấm có chút hối hận mới vừa rồi lắm miệng nhắc nhở, phàm là thị tẩm phi tần, tới phía trước liền đã rửa mặt trang điểm hảo, tới lúc sau lại đến trong sương phòng trừ bỏ toàn thân quần áo, từ hầu hạ nô tài bọc lấy hồng lăng bị, khiêng tiến Càn Thanh cung tẩm điện.

Chỉ là hôm nay vạn tuế gia thật sự là ngao đến quá muộn, hắn mới nhịn không được mở miệng khuyên giải, lại không ngờ thế nhưng đưa tới như vậy một câu, cũng không biết Hoàng Thượng chỉ là thuận miệng nói nói, vẫn là thật sự muốn cho Đồng tiểu chủ nhân xích ﹡ thân ﹡ lỏa ﹡ thể chỉ khoác giường chăn tử ở bên ngoài chờ? Sớm biết như vậy nhi, hắn mới vừa rồi còn không bằng không mở miệng đâu, hiện giờ tuân chỉ phải đắc tội Đồng gia, không tuân chỉ lại phải đắc tội trước mắt chủ tử!

Hắn thân mình lại đi xuống cung cung, thôi, Hoàng Thượng mới là hắn áo cơm cha mẹ, nắm giữ hắn sinh sát quyền to người, đó là đắc tội với ai, cũng không thể đắc tội Hoàng Thượng a. Đồng tiểu chủ nhân, tính ngươi xui xẻo, hôm nay liền đến ngoài điện mở ra thị tẩm tân hình thức đi.

"Hô!" Cuối cùng là phê xong rồi, Khang Hi buông trong tay ngự bút, cầm lấy trên bàn vừa mới phê xong sổ con nhìn nhìn, xác định không có gì sơ hở, lúc này mới hợp nhau tới, nhẹ nhàng ném tại sớm đã chồng thành tiểu sơn tấu chương thượng, "Lương Cửu Công, múc nước, rửa mặt!"

Lương Cửu Công đã sớm ở bên cạnh nhi chờ đâu, vừa thấy hắn vội xong rồi, vội vàng chỉ huy phía dưới tiểu thái giám nước chảy dường như đem rửa mặt dùng dụng cụ phủng ra tới, này đó đã sớm chuẩn bị tốt, trong bồn nước ấm đều thay đổi mấy lần, chính là đề phòng chủ tử khi nào nhi phải dùng, bọn họ này đó làm nô tài, chỉ có thể tùy thời bị chủ tử phải dùng đồ vật, mà không phải làm chủ tử chờ bọn họ a.

Khang Hi thích ý rửa mặt chải đầu xong rồi, nằm ở trên giường, Lương Cửu Công lúc này mới nơm nớp lo sợ hỏi: "Chủ, chủ tử, làm Đồng tiểu chủ nhân tiến vào sao?"

Khang Hi tùy ý mà "Ân" một tiếng, mấy cái tiểu thái giám vội vàng đem một cái cuốn hồng lăng bị nữ tử nâng tiến vào, tiểu tâm mà đặt ở trên giường, Lương Cửu Công tay chân nhẹ nhàng tiến lên rơi xuống minh hoàng màn che, phục lại dấu thượng cửa điện, lúc này mới tiểu tâm mà đứng ở cửa nhi chờ, lấy hắn kiến thức, đêm nay khẳng định thông thuận không được, ông trời phù hộ, chủ tử hỏa nhi, nhưng ngàn vạn đừng đốt tới bọn họ trên người mới là.

Đồng Lan Tâm ủy khuất vành mắt nhi đỏ bừng, nhưng trong mắt nước mắt tựa hồ đều đông cứng, lại là một viên cũng chảy không ra. Bên ngoài trời giá rét, nàng chính là khoác giường chăn mỏng ở ngoài điện quỳ hơn một canh giờ, lúc này nhi chân cẳng nhi đều chết lặng. Có thể so chân cẳng càng chết lặng, lại là kia viên đã đông cứng tâm.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ