126

366 5 0
                                    

"Nghe nói, các ngươi hôm nay đi Lệ Phi trong cung? Có từng thương lượng ra cái gì chương trình không có?"

Minh Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, hắn biết được đảo kỹ càng tỉ mỉ, chỉ là, đã minh bạch Lệ Phi vì cái gì phát sầu, tội gì lại đến đánh này bí hiểm, trực tiếp đem bản thân trong lòng ý tứ nói cho nàng, kêu nàng ấn hắn tâm ý làm không phải được?

Hiện giờ Lệ Phi bất đắc dĩ, nếu án năm lệ làm, tất nhiên sẽ bị người chỉ trích, quốc nạn vào đầu còn như thế xa hoa lãng phí. Những cái đó cùng yến phu nhân cáo mệnh, nhà ai không có hôn phu con cháu ở phía trước liều mạng? Nhìn kia phô trương xa hoa lãng phí thịnh yến, khó tránh khỏi nếu muốn đến phía trước đói cơm ăn ngủ ngoài trời thân nhân, này tiêu xài hưởng lạc, không thông cảm phía trước tướng sĩ tên tuổi nhi đã có thể trốn không thoát, đến lúc đó Khang Hi tất nhiên không mừng.

Cần phải quá tiết kiệm, có tổn hại thiên gia uy nghiêm không nói, chỉ sợ những cái đó mệnh phụ phúc tấn cũng đến ủy khuất —— chúng ta trượng phu nhi tử ở phía trước biên tắm máu chiến đấu hăng hái, các ngươi liền lấy cái này chiêu đãi chúng ta? Tống cổ ăn mày đâu!

Mặc kệ làm sao bây giờ, đều là hai bên nhi không lấy lòng chuyện này, nếu không có thật sự vô pháp, luôn luôn bá chiếm cung quyền không buông tay Lệ Phi, cũng sẽ không nghĩ ra loại này cộng đồng xử lý biện pháp. Nói đến cùng, bất quá là đánh tìm hai cái kẻ chết thay, liền tính Khang Hi bất mãn, cũng có người cùng nhau gánh vác trách phạt chủ ý.

Buồn cười Đồng thị thế nhưng còn nghĩ nhân cơ hội ôm quyền, không nghĩ tới Lệ Phi ước gì nàng nhảy ra đem này phỏng tay khoai lang cấp tiếp nhận đi đâu. Đến lúc đó nhi cho dù có cái gì sai lầm, cũng tìm không thấy nàng trên đầu không nói, chính là ở Hiếu Trang cùng Khang Hi trước mặt, cũng có vẻ bản thân hiểu chuyện rộng lượng, không cùng Đồng thị giống nhau so đo.

Liền tính Đồng thị thực sự có cái kia bản lĩnh, đem này đại điển làm tốt lắm, nhưng ai đều biết này hậu cung cung vụ luôn luôn đều là Lệ Phi ở xử lý, công lao này nàng nếu nhận đệ nhị, chỉ sợ liền không ai có thể làm đệ nhất. Đáng tiếc này chỉ có thể là một cái tốt đẹp nguyện vọng thôi, Đồng thị nóng lòng ôm quyền, đối này đại điển lưu trình quy củ dốt đặc cán mai không nói, còn nơi chốn tranh cường háo thắng, chẳng sợ thượng đồ ăn trình tự đều phải cùng Lệ Phi đấu võ mồm mà khắc khẩu một phen, cái gì đều tưởng quản, cái gì đều quản không đến điểm tử thượng, Nội Vụ Phủ nhân thủ xếp vào không ít, thiên có thể làm việc không mấy cái, kết quả là lại là càng lộng càng tao.

Minh Nguyệt sớm nhìn thấu Lệ Phi kỹ xảo, nơi nào chịu thượng cái này đương, bồi nàng gánh cái này trách nhiệm, vô luận hai người như thế nào sảo, nàng chỉ ở bên trong ba phải, ha ha điểm tâm nhìn xem diễn, nửa câu khẩu phong nhi không lộ, làm Lệ Phi tưởng kéo nàng xuống nước cũng chưa cơ hội.

Hiện giờ mắt nhìn liền ngày mồng tám tháng chạp, Khang Hi thế nhưng chủ động nhắc tới cái này câu chuyện, có thể thấy được cũng là ngồi không yên. Kia hai nữ nhân nháo đến hoan, mỗi người trong bụng đều có một cái tính toán, nhưng đến lúc đó nhi làm không xong, mất mặt lại là hắn cái này hoàng đế.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ