Khang Hi càng là buồn cười, nói được phảng phất là nàng tự mình xuống bếp làm lụng vất vả dường như. Bất quá, đem sở hữu Phân Lệ đều đưa đến Duyên Hi Cung, hiển nhiên cũng không hiện thực, nàng nói được cũng là lẽ phải. Hắn giơ tay lý lý nàng trên trán tóc mái, "Yên tâm đi, ta đậu ngươi, muốn thật là như vậy nhi, còn giữ Ngự Thiện Phòng làm cái gì? Trẫm lại như thế nào sẽ đem ngươi giá đến Ngự Thiện Phòng bệ bếp đi lên nướng, bất quá là hôm nay gặp được, thưởng nàng mấy thứ thể mình đồ ăn, trẫm nhưng không như vậy hào phóng, đều là Nguyệt Nhi tỉ mỉ sai người làm được, phí nhiều ít tâm tư, trẫm lúc này đều đau lòng, về sau ngươi tưởng đưa, trẫm còn luyến tiếc đâu."
"Cố ý đậu ngươi, thật cho rằng ta keo kiệt như vậy a." Nàng nhẹ nhàng cười cười, nghiêng đầu tránh thoát hắn thân mật, đứng dậy thế hắn gắp mấy thứ đồ ăn đến trước mặt hắn bạc đĩa, "Liền biết ngươi là cái ngoài miệng hào phóng trong lòng keo kiệt, lúc này hối hận đi, nên! Ta bảo đảm, mới vừa rồi kia vài đạo đồ ăn, ba tháng nội là tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở Duyên Hi Cung bàn ăn nhi thượng."
Nàng cao cao nâng cằm lên, đắc ý mà bễ nghễ hắn. Phòng bếp nhỏ thái sắc đều là nàng từ trong không gian sao ra tới, Ngự Thiện Phòng những cái đó thợ khí rất nặng đầu bếp là nói cái gì đều làm không được, hiện giờ nàng nói như vậy, kia hắn liền tuyệt đối không có khác biện pháp có thể tưởng tượng.
"Chỉ chớp mắt liền trả đũa thượng, còn nói chính mình không keo kiệt." Hắn mồm to ăn cái đĩa đồ ăn, trong miệng lại ở nhỏ giọng nhi lẩm bẩm, "Chỉ là vì cái gì là ba tháng? Như thế nào hiện giờ mỗi người đều cùng ba tháng so thượng kính, hai tháng không được sao?"
Không có biện pháp, ai làm nàng phòng bếp nhỏ làm được thái sắc mùi hương đều toàn, lại khó được mới lạ ngon miệng, so Ngự Thiện Phòng kia khởi tử chỉ biết làm ôn hỏa thiện đầu bếp mạnh hơn nhiều. Bất quá, hắn cũng liền như vậy lẩm bẩm một câu, tả hữu nàng nơi này đồ ăn đều là rất khó đến mỹ vị, đi kia mấy thứ, tự nhiên có càng ngon miệng bưng lên. Huống chi, lấy Duyên Hi Cung thực đơn biến hóa thứ tự, chính là kia vài đạo đồ ăn không bị nàng cố tình bắt lấy, ít nhất cũng đến trải qua hai ba tháng thay phiên mới có thể lại lần nữa bưng lên bàn ăn, như vậy tính ra, cũng không thể nói cái gì trả đũa.
Nàng nhẹ nhàng phun hắn một ngụm, thấy hắn ăn đến thơm ngọt, lại gắp mấy thứ cho hắn, "Thích ăn liền ăn nhiều chút, ta chính là cái keo kiệt nhất, không chuẩn quay đầu lại liền đem này vài đạo đồ ăn triệt hạ, lại làm ngươi một chốc không đến ăn."
Hắn bật cười, giương mắt nhìn xem nàng, đuôi lông mày khóe mắt đều là ôn nhu ý cười, "Ngươi cũng đừng quang bận việc, chạy nhanh cũng sấn nhiệt ăn, nếu không lạnh liền không hương vị." Vừa nói, một bên đem nàng trước mặt cái đĩa cũng kẹp đầy.
Thân thể của nàng vẫn là yếu đi chút, đến ăn nhiều một chút nhi, hảo sinh bổ bổ mới được. Hắn lúc trước cho nàng kiến cái này phòng bếp nhỏ, chính là hy vọng nàng nộn ăn đến thích đồ ăn, làm cho thân thể càng khỏe mạnh chút.
Hắn tự nhận tại đây hậu cung, thương yêu nhất vẫn là nàng, chính là mắt thấy ngày thường không thế nào thừa sủng Nạp Lạt thị đều có mang hài tử, nàng nơi này vẫn là một chút tin tức đều không có, không khỏi làm hắn trong lòng có chút thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...