Chỉ là này tâm tâm niệm niệm bữa ăn ngon Lương Cửu Công rốt cuộc vẫn là không có thể ăn vào trong miệng.
Tam Đức Tử vừa mới bồi hắn ngồi xuống, liền nghe cửa cung một trận ồn ào, Lương Cửu Công hướng về phía Tam Đức Tử giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, không kiên nhẫn mà phất tay ý bảo hắn giải quyết kia coi rẻ cung quy đồ ngu. Hoàng Thượng còn ở nơi này liền có người dám ở cửa cung ồn ào, hắn cái này Duyên Hi Cung chưởng sự thái giám là làm cái gì ăn!
Tam Đức Tử đầu co rụt lại, sợ tới mức đại khí nhi cũng không dám suyễn, trong lòng âm thầm tức giận là cái nào không có mắt, đó là ngày thường cũng không như vậy làm càn quá, như thế nào lại cứ chọn hôm nay Hoàng Thượng cùng sư phụ đều ở thời điểm nháo sự?
Chỉ là còn không đợi hắn đi ra ngoài, duyên hi trên cửa thủ vệ thái giám Tiểu Lâm Tử liền vội vội vàng mà tiến vào hồi bẩm —— Thừa Càn Cung thứ phi Nạp Lạt thị không biết ăn chút cái gì, lúc này đau bụng lên, yêu cầu Hoàng Thượng qua đi nhìn một cái.
"Lương gia gia là không nhìn thấy kia lão bất tử la lối khóc lóc chơi xấu bộ dáng nhi, chúng ta nguyên bản nói chờ Hoàng Thượng dùng qua bữa tối liền thế nàng hồi bẩm, thiên nàng không thuận theo không buông tha, luôn miệng nói cái gì tiểu chủ nhân trong bụng con vua nếu là có cái cái gì không hay xảy ra, chính là chúng ta nương nương cũng chịu trách nhiệm không dậy nổi, còn không quan tâm náo loạn lên, những câu châm chọc chúng ta nương nương bá chiếm Hoàng Thượng không bỏ, là cố ý mưu hại con vua!" Tiểu Lâm Tử một bên nhi nói, một bên nhi nhịn không được phỉ nhổ, Nạp Lạt thị lúc trước nhi còn ở các nàng Duyên Hi Cung nịnh bợ nghi chủ tử đâu, này chỉ chớp mắt công phu liền dám đối với nhà mình nương nương nói ra như vậy tru tâm nói tới, thật là cái lòng lang dạ sói đồ vật!
Lương Cửu Công nguyên không nhớ tới là cái nào Nạp Lạt thị, đang muốn gọi người đem cái kia không biết cái gọi là bà điên đuổi đi đi, nghe xong Tiểu Lâm Tử nói trong lòng vừa động, lập tức nhớ tới trong cung duy nhị kia hai cái quý giá thai phụ, trong lòng thầm kêu một tiếng nguy hiểm thật.
Hắn trong lòng cùng Tiểu Lâm Tử giống nhau dâng lên một trận khinh thường, này hậu cung tranh sủng tiết mục nhiều, hắn làm nhiều năm như vậy Càn Thanh cung tổng quản thái giám, nếu là liền điểm này nhi tiểu xiếc đều nhìn không thấu, đời này cũng coi như là sống uổng phí.
Chỉ là, tuy rằng không tin Nạp Lạt thị thực sự có cái gì "Không khoẻ", nhưng nên đi đi ngang qua sân khấu nhi vẫn là phải đi, nếu hắn lúc này thật sự gọi người xử trí cái kia bà điên, chỉ sợ Nạp Lạt thị ngày mai là có thể ở Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt nhi cho hắn thượng điểm nhi mắt dược, mặc kệ nói như thế nào, hắn một cái ti tiện thái giám, cùng Nạp Lạt thị trong bụng long chủng là vô pháp nhi so.
"Sư phụ, ngài xem?" Tam Đức Tử vẻ mặt khó xử, hắn cũng biết việc này chỉ sợ là áp không đi xuống, chỉ là trong lòng khó tránh khỏi có chút không cam lòng.
Rốt cuộc đi theo Minh Nguyệt mấy ngày nay, đi đến nơi nào đều là chịu người tôn kính "Đức công công", đừng nói không biết cái nào góc xó xỉnh lão ma ma, chính là những cái đó thứ phi tiểu chủ, thấy hắn cũng muốn hảo sinh chào hỏi một cái hàn huyên vài câu, Duyên Hi Cung người khi nào bị người như vậy chèn ép quá?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...