142

378 7 0
                                    

"Chúc mừng nương nương, chúc mừng nương nương!"

Sáng sớm, Duyên Hi Cung tiện nhân người tới hướng, thỉnh an vấn an chúc mừng người nối liền không dứt. Minh Nguyệt tuy buồn cười, lại cũng chỉ đến đánh lên hoàn toàn tinh thần, cái gọi là duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, nhân gia tới cấp nàng chúc mừng, nàng nói cái gì cũng không thể đem nhân gia lượng ở nơi đó, làm nhân gia nan kham.

Chỉ là tính tính thứ này thập nhị cung, liền Thừa Càn Cung vô chủ kia một đám cung nữ nô tài đều tới tặng lễ chúc mừng, người kia lại còn không có lộ diện, thật đúng là trầm ổn a. Tuy nói này đó cung nữ tới tặng lễ, chỉ định là Đồng gia thân tín sai sử, đã mặt ngoài Đồng gia lập trường, chẳng sợ Đồng Lan Tâm cấm túc bảo hoa điện không được ra tới, Đồng gia tại hậu cung thế lực vẫn phi người khác có thể khinh thường, lại làm này đàn hoa hòe lộng lẫy nữ nhân tới cấp nàng Nghi Phi thêm đổ, nếu có thể dưới sự tức giận trượt thai, kia mới là thiên đại chuyện tốt đâu.

Như thế ẩn hình thủ đoạn, chẳng sợ Khang Hi thật sự tức giận truy tra, cũng cùng Đồng gia vô vưu, ai làm Nghi Phi chính mình khí lượng nhỏ hẹp không thể dung người đâu, Thừa Càn Cung nô tài chính là chỉ rất xa dập đầu thỉnh an, nửa cái đầu ngón tay cũng chưa chạm vào quý giá Nghi Phi nương nương đâu.

Minh Nguyệt ngồi ở tử đàn điêu khắc Đan Phượng ánh sáng mặt trời trên bảo tọa, nhìn phía dưới mập ốm cao thấp hoa hòe lộng lẫy nữ nhân lạnh lùng cười, liền này mấy cái dung chi tục phấn liền tưởng kích thích nàng tức giận? Đồng gia thật đúng là tự đại đến có thể.

Liền luôn luôn vô sủng Đồng Lan Tâm đều có thể nhịn xuống này khẩu ác khí, nàng lại sao lại thượng nàng cái này đương! Nàng tinh tế thưởng thức trên tay mang vàng ròng lưu li hộ giáp, nhẹ nhàng chuyển động thủ đoạn nhi, từ bất đồng phương hướng xem xét lưu li dưới ánh mặt trời chiết xạ ra tới như hồng nghê lộng lẫy quang mang, đối phía dưới quỳ người phảng phất không nghe thấy —— nàng thật đúng là chưa đem các nàng để vào mắt!

Bất quá một đám nô tài thôi, liền cái thứ phi danh phận đều không có, còn nghĩ đến cùng nàng gọi nhịp, thật không hiểu các nàng nơi đó tới tự tin, thật cho rằng có Đồng gia ở sau lưng chống lưng liền không người dám trạc này phong?

Phía dưới ngồi phi tần cho nhau trao đổi một cái ánh mắt, đều từ đối phương trong mắt nhìn đến áp lực không được mà kích động cùng hưng phấn. Đồng Tần đắc ý nhiều thế này nhật tử, hiện giờ Nghi Phi rốt cuộc nhịn không được muốn ra tay? Tuy rằng không phải giáp mặt làm Đồng Tần nan kham, nhưng đánh chó còn phải xem chủ nhân đâu, Nghi Phi này cử, đối mấy cái nô tài tới nói có lẽ không tính là cái gì, các nàng vì nô vì tì lâu rồi, cái dạng gì sắc mặt không nhìn quá? Cái dạng gì khí không ăn qua? Kẻ hèn vắng vẻ, các nàng có lẽ còn chịu nổi, nhưng các nàng chủ tử sau lưng thừa không chịu nổi, kia đã có thể khó nói.

"Nguyên lai đây là Đồng Tần nương nương điều ﹡ dạy ra yêu tinh? Nha, chúng ta hôm nay chính là dính Nghi Phi nương nương quang nhi, thật là trăm nghe không bằng một thấy nột. Làm ta nhìn nhìn, di, này không phải chúng ta Chung Túy Cung thô sử nha đầu Ngọc Trúc sao? Đồng Tần nương nương thật đúng là sẽ điều ﹡ dạy người, lúc này mới mấy ngày công phu nhi, liền điều ﹡ giáo đến quyến rũ vũ mị, đó là kia bạch nương tử từ Lôi Phong Tháp phía dưới bò ra tới, chỉ sợ cũng muốn cam bái hạ phong đi!" Lý thường ở cố ý ở "Yêu" tự càng thêm trọng ngữ khí, dẫn tới chung quanh phi tần một trận ồn ào cười mỉa.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ