145

387 2 0
                                    

Nạp Lạt thị bỗng nhiên quay đầu nhìn bên cạnh nhi híp miệng xem diễn phi tần, phảng phất muốn đem các nàng ăn tươi nuốt sống, "Là ai, là ai đem kia đá nhi ẩn nấp rồi? Hoàng Thượng, mới vừa rồi rõ ràng có đá nhi, các nàng mới vừa rồi đều ở chỗ này quỳ quá, không nói được là ai đem kia đá nhi cấp ẩn nấp rồi!"

Khang Hi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng, thật muốn mổ ra nàng đầu, nhìn xem bực này kinh thế hãi tục chủ ý là nghĩ như thế nào ra tới. Tuy rằng phía dưới này đàn nữ nhân vị phân đều không cao, nhưng rốt cuộc cũng là hắn nữ nhân, chẳng sợ thấy trong triều quan lớn hiển quý phu nhân, cũng có thể tùy tiện nhận lễ, hiện giờ thế nhưng bị nàng nói được không chịu được như thế.

Là hậu cung thật sự hắc ám như thế, vẫn là hắn thật sự nhìn lầm rồi người, hắn thật là không dám suy nghĩ.

"Hoàng Thượng, thỉnh Hoàng Thượng sai người lục soát các nàng trên người, thần thiếp bảo quản kia cục đá nhi còn giấu ở kia bụng dạ khó lường tiểu nhân trên người, chỉ cần Hoàng Thượng sai người soát người, khẳng định có thể lục soát đến ra tới!" Nạp Lạt thị linh cơ vừa động, lại nghĩ ra một cái ý kiến hay.

Nàng cũng không tin, kia đá nhi có thể trống rỗng bay, hiện giờ khẳng định liền tại hạ tay người kia trên người, ai trên người có đá nhi, ai chính là đối nàng xuống tay người kia!

Nguyên bản còn hứng thú bừng bừng xem diễn các phi tần một trận ngạc nhiên, nếu không có Khang Hi liền ở điện trước đài giai nhi thượng đứng, các nàng chỉ sợ muốn nhảy dựng lên xé Nạp Lạt thị.

Soát người? Mệt nàng nghĩ ra, đường đường hậu cung phi tần, một khi bị soát người, ngày sau nơi nào còn có mặt mũi gặp người? Nàng đây là muốn đem các nàng hướng chết bức a!

Liền tính các nàng có cầm lấy đá nhi cơ hội, nhưng các nàng lại không phải thần tiên, nào có cái kia bản lĩnh tính chuẩn nàng chân sẽ dừng ở nơi nào, như vậy gãi đúng chỗ ngứa đem đá nhi ném ở nàng dưới chân.

Như vậy nhiều người từ Duyên Hi Cung ra vào, thiên đá nhi đem nàng một cái thai phụ trượt chân, kia đến rải nhiều ít đá nhi mới làm được đến? Chính là thật giống nàng nói như vậy nhi, chỉ sợ các nàng một chốc cũng nhặt không sạch sẽ đi.

Như vậy nhiều đá nhi, nàng Nạp Lạt thị là người mù sao? Lại vẫn muốn một chân dẫm lên đi!

Khang Hi ngửa mặt lên trời cười to, thật vi hậu cung này cọc kỳ nhân kỳ sự reo hò. Hảo một cái Nạp Lạt thị, tự cho là thông minh đem hậu cung mọi người đương ngốc tử chơi, hắn muốn thật y nàng, chỉ sợ tiếp theo liền phải bị người chọc cột sống nhi mắng "Hôn quân" đi.

Mấy cái "Thiệp sự" phi tần cho nhau nháy mắt, cùng nhau quỳ xuống, bày ra một bộ hiên ngang lẫm liệt, thà chết không có nhục tư thái. Tuy rằng các nàng không có Nghi Phi Lệ Phi hiển hách gia thế, lại cũng là xuất thân Bát Kỳ, kia xuất thân cũng là nửa điểm nhi không thua Nạp Lạt thị.

Hiện giờ Nạp Lạt thị không chỉ có hãm hại các nàng mưu hại con vua, lại vẫn phải đối các nàng soát người, này thật đúng là hậu cung kỳ văn a, nếu là Hoàng Thượng không cho các nàng một cái công đạo, các nàng tình nguyện lấy chết minh chí, cũng không muốn chịu khuất nhục như vậy.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ