151

380 7 0
                                    

"Nương nương thật muốn đi? Hiện giờ tuy rằng đã là tháng tư đế, nhưng rốt cuộc vận may không chừng, chúng ta vẫn là ít đi những người này nhiều địa phương nhi mới hảo." Sơn móng tay chu một bên nhi thế Minh Nguyệt sửa sang lại tuyết thanh hoa anh đào trang phục phụ nữ Mãn Thanh, một bên nhi nhỏ giọng khuyên bảo, ở nàng trong lòng, nhất quan trọng không phải vận may, mà là người!

Hậu cung nhân tâm vĩnh viễn đều là khó nhất trắc, khó nhất phòng, nhà mình chủ tử hiện giờ chính là phụ nữ có mang, như vậy người nhiều trường hợp, vẫn là có thể không đi liền không đi hảo.

"Ai nói không phải đâu! Chỉ là Đồng Tần cùng Lệ Phi song song tương mời, trong cung tiểu chủ nhân nhóm đều đi, liền chúng ta nương nương không đi, biết đến nói chúng ta nương nương tiểu tâm cẩn thận, không biết cần phải nói nương nương không coi ai ra gì! Huống chi Hoàng Thượng hạ triều cũng sẽ đi, lúc này nhi, nghĩ đến các nàng cũng không dám thế nào!" Bích vân thân thân Minh Nguyệt trên người triền chi hoa vạn tự không đến đầu nhi nộn vàng nhạt áo cộc tay nhi, chính chính cổ áo nhi chỗ phù dung nút bọc nhi, đem một con nho nhỏ kim nạm châu ngọc điệp luyến hoa kim băng nhi đừng ở cổ áo thượng, lại lui về phía sau hai bước, cẩn thận quan sát đoan trang, lúc này mới nhẹ thư một hơi, "Thành!"

Minh Nguyệt dậm chân một cái, trên chân một đôi màu vàng hơi đỏ toái hoa nhi vải mịn bình đế giày thêu hết sức vững chắc, sơn móng tay chu ngại kia toái hoa nhi giày mặt nhi quá mức thuần tịnh chút, đóa hoa nhi cũng thưa thớt, nhìn không đủ vui mừng, làm giày thời điểm nhi lại thêm một đôi nhi con bướm ở phía trên, đi đường, sườn xám phiêu đãng khép mở gian, hai chỉ con bướm phảng phất thật muốn ở bụi hoa gian triền triền miên miên đến thiên nhai.

"Chúng ta chủ tử xuyên cái gì cũng tốt xem, cho dù là này bình đế giày vải, cũng có thể xuyên ra không giống nhau phong tình tới đâu!"

Minh Nguyệt buồn cười địa điểm điểm đào hồng cái trán, "Tiểu nha đầu, ngươi biết cái gì phong tình không phong tình, liền dám thuận miệng nói bậy? Là sơn móng tay chu tay nghề hảo thôi, mặc ở trên chân đều giống nhau, nơi nào là có thể nhìn ra cái gì phong tình tới?"

Đào hồng lấy lòng mà cười cười: "Sơn móng tay chu cô cô tay nghề đó là không thể chê, nhưng này giày cũng phải nhìn mặc ở ai trên chân, ngài nhìn một cái nô tỳ này song, chính là không bằng chủ tử xuyên ra tới đẹp!" Nàng vươn chân tới làm Minh Nguyệt xem, quả nhiên một đôi tốt lành giày thêu, cố tình bị nàng ăn mặc uể oải đầu gục xuống món óc, một chút tinh thần đều không có, một con giày trên mặt còn không biết ở nơi nào cọ một khối hôi, càng hiện lôi thôi.

"Ngươi này đôi giày đều xuyên mấy ngày rồi? Còn không biết xấu hổ vươn tới đâu!" Minh Nguyệt vừa tức giận vừa buồn cười, nhân nàng làm đất bằng mềm giày, này mấy cái nha đầu cũng đều đi theo làm mấy song, đào hồng trên chân xuyên đang theo nàng là cùng khối nguyên liệu, cùng cái đa dạng nhi, nàng không giống khác chủ tử như vậy nhi, chính mình xuyên cái dạng gì xiêm y giày vớ, liền không được người khác cũng xuyên đồng dạng, chỉ là đào hồng này đôi giày cũng quá lôi thôi chút, đi ra ngoài khó tránh khỏi muốn chọc người chê cười.

Đào hồng duỗi duỗi đầu lưỡi, ngượng ngùng mà cười cười, cung nữ mặc quần áo trang điểm đều là có lệ, tuy nói chủ tử không so đo, nhưng nàng cũng không dám công nhiên cùng chủ tử xuyên giống nhau giày, chỉ là không nghĩ tới Minh Nguyệt hôm nay sẽ tuyển này song, hiện giờ nàng trở về đổi giày đều có chút đã muộn, chi bằng đơn giản thoải mái hào phóng lượng ra tới, kia khối hôi vẫn là nàng cố ý cọ đi lên, chính là nghĩ chủ tử nhìn nhất định sẽ làm nàng đổi song sạch sẽ, đến lúc đó nhi tất sẽ không lại nhiều trách cứ.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ