153

347 8 0
                                    

"Ai u!" Mã Giai thị bị này chợt dựng lên sắc nhọn kêu sợ hãi hoảng sợ, trên tay châm run lên, ngón tay thượng lập tức xuất hiện một cái nho nhỏ huyết châu nhi. Nàng đem bị thương ngón trỏ đặt ở trong miệng nhẹ nhàng mút, ánh mắt kinh dị không chừng mà nhìn nơi xa chính điện.

"Đây là làm sao vậy? Thật lớn động tĩnh nhi!" Một chúng phi tần khe khẽ nói nhỏ, không trách các nàng nghi hoặc, hậu cung là nhất chú ý quy củ địa phương nhi, nô tài đã làm sai chuyện, tự nhiên thành thành thật thật bị phạt, chẳng sợ đình trượng thêm thân, cũng không cho lớn tiếng hô đau, bên trong cái kia phạm tội nhi cung nữ là chuyện như thế nào? Hậu cung nhiều như vậy chủ tử ở, nàng thế nhưng không quan tâm mà hô lên, không giống xin tha, đảo như là cố ý làm bên ngoài người nghe được dường như!

Hách Xá Lí thị nguyên bản đứng ở trong đình viện cây lựu hạ, chính ngửa đầu nhìn kia mới nở lửa đỏ lựu hoa, hiện giờ trong điện □□ sậu khởi, nàng quay đầu gian vừa lúc đem trong điện tình cảnh thu hết đáy mắt.

Hi Tần ánh mắt đột nhiên biến đổi, tựa không dám tin tưởng quay đầu nhìn Minh Nguyệt liếc mắt một cái, trên đầu xích phượng kim thoa hướng nàng nặng nề một chút, phục lại ánh mắt âm trầm mà nhìn chăm chú vào trong điện tình cảnh.

"Thêu thùa may vá cũng đến tâm tình yên lặng mới được, xem ra hôm nay này hương bao nhi là chú định làm không được." Minh Nguyệt vừa nói, một bên lược xuống tay trung tơ lụa kim chỉ, "Cùng với ngồi ở chỗ này đoán mò, chi bằng trực tiếp qua đi nhìn một cái, xem là cái nào cả gan làm loạn nô tài, thế nhưng chọc đến Lệ Phi nương nương động giận dữ đi!"

Mọi người ngượng ngùng nhiên buông trong tay đồ vật, tuy rằng không rõ Nghi Phi như thế nào vừa lên tới liền chắc chắn Lệ Phi động đại khí nhi, nhưng này đó địa vị cao phi tần chi gian ân oán, không phải các nàng có thể tùy ý xen vào, hiện giờ đã có Nghi Phi đi đầu nhi, các nàng cũng không ngại đi theo đi nhìn cái náo nhiệt, tả hữu pháp không trách chúng, hậu cung phi tần đều ở chỗ này đâu, Lệ Phi liền tính muốn hận, cũng hận bất quá tới.

Thấy Nghi Phi đứng dậy hướng chính điện đi, Hi Tần cũng đón đi lên, cùng nàng trao đổi cái ánh mắt, bất động thanh sắc mà đi theo nàng phía sau nửa bước khoảng cách. Nàng nguyên bản trên người đã bị đánh thượng Nghi Phi nhãn, cũng bởi vì cái này, mới tại hậu cung đứng vững vàng gót chân, hiện giờ có việc, đúng là dùng đến nàng thời điểm nhi, tất nhiên là không chịu lạc hậu.

"Nương nương, Lệ Phi nương nương, nô tỳ thật không phải cố ý, nô tỳ chỉ là phụng Nghi Phi nương nương mệnh, tiến vào lấy chút trà bánh, lại không nghĩ trên mặt đất thảm quá dày, dưới chân một cái không xong, lúc này mới thất thủ ——"

"Ngươi không cần lôi kéo Nghi Phi, biết ngươi là Nghi Phi nô tài, cũng không cần lúc nào cũng treo ở ngoài miệng tới áp chúng ta. Nơi này là Chung Túy Cung, cũng không phải là các ngươi dực Khôn cung, ngươi hủy hoại Lệ Phi nương nương trong điện hoa cỏ, chẳng lẽ Nghi Phi còn sẽ bao che ngươi không thành?" Lệ Phi tuy là tức giận đến sắc mặt trắng bệch, lại còn có ba phần lý trí ở, chỉ ngực kịch liệt phập phồng không mở miệng, bên cạnh Đồng Lan Tâm lại tựa khó khăn tìm được rồi cơ hội lập uy, một trương miệng miệng lưỡi sắc bén, nửa câu không chịu tương làm, "Nghi Phi làm ngươi tiến vào lấy trà bánh, có từng làm ngươi hủy hoại trong điện hoa cỏ? Chính mình động tay động chân không nhanh nhẹn, còn dám châm ngòi trong cung phi tần chi gian quan hệ, ta xem chưởng miệng đều là nhẹ, nên đem ngươi sung quân thận hành tư, hảo hảo giáo huấn mới là!"

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ