"Nạp rầm tỷ tỷ đây là làm sao vậy?" Minh Nguyệt phía trước trong tay chỉ là tượng trưng tính đùa nghịch một cái Ngự Thiện Phòng xuất phẩm bánh chưng, tuy rằng ở nàng xem ra, từ Lệ Phi chuẩn bị cái gọi là Ngự Thiện Phòng xuất phẩm cũng an toàn không đến chỗ nào đi. Chỉ là nàng trong lòng vẫn là theo bản năng mà bài xích Đồng Lan Tâm thân thủ dâng lên cái gọi là "Bọn tỷ muội thân thủ bao bánh chưng".
Sự có khác thường tất vì yêu! Đồng Lan Tâm mới vừa rồi còn cùng chính mình giương cung bạt kiếm, hận không thể xé rách mặt bộ dáng, này chỉ chớp mắt liền nhất tiếu mẫn ân cừu? Nàng mới không có lớn như vậy lòng dạ đâu!
Hiện giờ thấy Nạp Lạt thị đột nhiên sắc mặt đột biến bộ dáng, nàng thật sâu may mắn với chính mình sáng suốt. Chính mình trong tay bánh chưng mở ra sau cũng không ăn, chỉ là đặt lên bàn, nàng cầm chiếc đũa một chút một chút chọc chơi, có người nhìn qua thời điểm nhi liền cười cử nhấc tay trung chiếc đũa, người khác còn tưởng rằng nàng cũng ăn, chỉ là ăn uống không tốt, ăn đến không thơm ngọt thôi, Đồng Lan Tâm cũng không hảo nhìn chằm chằm vào nàng không bỏ, này đây cũng không người phát hiện nàng kỳ thật từ đầu đến cuối cái gì cũng chưa ăn!
Minh Nguyệt vừa thốt lên xong, mọi người lúc này mới phát hiện góc chỗ Nạp Lạt thị không biết khi nào khẩu môi phát tím, sắc mặt như thổ địa bò ở bàn nhi thượng, đó là lại trì độn người cũng minh bạch sự tình không đúng!
"Đây là làm sao vậy? Mau kêu ngự y!" Khang Hi một tiếng gầm lên, tuy rằng hắn đối Nạp Lạt thị có không ít bất mãn, hận không thể mắt không thấy tâm không phiền, nhưng rốt cuộc nàng trong bụng còn có hắn hài tử, hắn không có khả năng ở như vậy tình hình hạ còn thờ ơ.
Đồng Lan Tâm đáy mắt hiện lên một tia hung ác đắc ý ý cười, chỉ là giương mắt nhìn xem đối diện sắc mặt hồng nhuận Nghi Phi, trong mắt vẫn là hiện lên một mạt thất vọng phẫn hận.
Trúng độc vì cái gì không phải nàng? Đáng giận nhất người đáng chết thế nhưng chạy thoát qua đi, bất quá, Nạp Lạt thị cũng không phải cái gì thứ tốt, còn dám ở Thừa Càn Cung địa bàn nhi thượng cùng chính mình gọi nhịp, hiện giờ xem nàng còn lấy cái gì cùng chính mình đấu!
Khang Hi sải bước mà đi xuống ngự án, bên cạnh phi tần cũng một tổ ong nhi mà đi theo hắn vây quanh đi lên, Nạp Lạt thị nhất thời trở thành trong điện tiêu điểm.
Minh Nguyệt ngồi ngay ngắn ở chính mình trên chỗ ngồi không nhúc nhích, cẩn thận quan sát đến chung quanh mọi người thần thái cử chỉ, Lệ Phi kinh hoảng thất thố, đầy mặt khẩn trương ngạc nhiên không giống giả bộ, nếu không có nàng kỹ thuật diễn quá hảo, kia đó là thật sự cùng việc này không quan hệ.
Ngẫm lại hôm nay dù sao cũng là ở nàng Chung Túy Cung địa bàn nhi thượng, nàng cũng là không dám ở thời điểm này nhi ra cái gì đại sai lầm. Tuy rằng nàng cũng sẽ an bài chút đối thai phụ không nên hoa cỏ, nhưng này đó dù sao cũng là muốn đặt ở phòng ngủ, nghe lâu rồi mới có thể xảy ra chuyện, liền như vậy nhất thời nửa khắc liền có như vậy phản ứng, đảo cũng không đến mức. Nạp Lạt thị hiện giờ phản ứng, tuyệt không sẽ là hoa cỏ nguyên nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...