Cái kia cung nữ chậm rãi ngẩng đầu, một trương đào xấu hổ hạnh làm trên mặt mang theo ba phần chờ đợi, ba phần khát vọng, còn có ba phần nhu nhược đáng thương thanh tao cùng một phân mạc danh thấp thỏm kinh giật mình, vũ mị thon dài đơn phượng nhãn mãn hàm chứa hơi nước, kia phó nhìn thấy mà thương bộ dáng lệnh ở đây phi tần mỗi người ghé mắt, đảo đủ ăn uống.
"Ngọc Trúc?" Lệ Phi rất có hứng thú mà đánh giá cái này nguyên bản ở nàng trong cung, lại hao tổn tâm cơ đầu nhập vào đến Đồng Tần dưới tòa cung nữ, "Thật đúng là chỗ nào đều không thể thiếu ngươi a, tân niên hiến vũ có ngươi, Đoan Ngọ bao bánh chưng có ngươi, tới rồi thượng đồ ăn thời điểm nhi thế nhưng còn có ngươi, các ngươi Đồng Tần nương nương không phải đối với ngươi ký thác kỳ vọng cao sao? Như thế nào thế nhưng bỏ được như vậy sai khiến ngươi?"
"Hồi Lệ Phi nương nương nói, nô tỳ bất quá là cái cung nữ, có thể hầu hạ quý nhân là nô tỳ phúc phận, không thể nói cái gì sai khiến chống đỡ hết nổi sử." Ngọc Trúc không kiêu ngạo không siểm nịnh mà trở về nàng một câu, chỉ là cúi đầu hành lễ nháy mắt, lại là đối với Chủ Vị thượng Khang Hi bất động thanh sắc mà vứt cái mị nhãn nhi.
Minh Nguyệt trong lòng một xuy, trên người ăn mặc lại thuần tịnh, trang điểm đến lại thanh lệ, cũng dấu không được trong xương cốt kia phân quyến rũ vũ mị, thật đúng là cái vưu vật đâu! Chính là không biết nàng này phân trên mặt bạch liên nội bộ □□ bộ dáng, nhập không vào Khang Hi mắt.
"Lớn mật!" Lệ Phi giận dữ, nàng nếu là lúc này nhi còn không biết chính mình bị người đương thương sử, kia nàng này gần mười năm hậu cung kiếp sống cũng là sống uổng phí, "Trước mặt hoàng thượng, còn dám làm ra này phó hồ ly tinh bộ dáng, các ngươi chủ tử bắt ngươi đương bảo bối, bổn cung trong mắt lại là không dung hạt cát! Người tới, đem cái này tiện tì cho ta kéo xuống, đến thái dương phía dưới lót thượng toái sứ tra nhi quỳ, một canh giờ không nói liền quỳ một canh giờ, một ngày không nói liền quỳ một ngày, ta đảo muốn nhìn nàng có thể mạnh miệng tới khi nào nhi!"
Kỳ thật nàng càng muốn làm người vả miệng, quặc hoa nàng kia một trương hồ ly tinh hoặc chủ mặt, xem nàng về sau còn lấy cái gì đi câu dẫn Hoàng Thượng. Chỉ là Khang Hi liền ở mặt trên ngồi, nàng cũng không nghĩ ở trong lòng hắn rơi xuống cái ghen ghét ngoan độc ấn tượng, hậu cung phạt quỳ vốn chính là lại tầm thường bất quá sự tình, hiện giờ lại sự tình quan cung phi cùng con vua, nghĩ đến Hoàng Thượng cũng sẽ không có cái gì dị nghị.
Quả nhiên, Khang Hi chỉ là chán ghét mà nhìn Ngọc Trúc liếc mắt một cái, liền phất tay lệnh nô tài chiếu Lệ Phi phân phó đi làm.
Ngọc Trúc không nghĩ tới Khang Hi thế nhưng một chút tình cảm đều không nói, liền cái biện bạch cơ hội đều không cho nàng, trực tiếp gọi người đem nàng hướng ra phía ngoài kéo. Nàng liều mạng giãy giụa, trên đầu búi tóc tán loạn, tấn loạn thoa nghiêng, trong miệng thê lương mà kêu: "Hoàng Thượng, nô tỳ là Ngọc Trúc, Ngọc Trúc a, Hoàng Thượng tha mạng, không phải ta, thật sự không phải ta a!"
Khang Hi hừ lạnh một tiếng, không kiên nhẫn mà bỏ qua một bên mắt, ánh mắt bỗng nhiên dừng ở nàng giãy giụa gian rơi xuống trên mặt đất một con ngọc sắc giày thêu thượng, trong lòng tức khắc ăn chỉ ruồi bọ ghê tởm. Thật không biết hắn lúc trước như thế nào liền xem hoa mắt, thế nhưng cho rằng đây là một đóa ra nước bùn mà không nhiễm bạch hà? Hiện giờ xem ra, này rõ ràng chính là một cái □□ thêm người đàn bà đanh đá sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiction généraleHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...