"Cái gì?" Mọi người kinh hãi, này Ngọc Trúc khi nào nhi có có thai, này đẻ non vừa nói từ đâu mà đến?
"Ngươi nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa!" Khang Hi đột nhiên đứng lên, hoảng loạn tay trong lúc vô tình ở trước mặt ngự án thượng đỡ một phen, mang đảo một mảnh chén trản. Đầm đìa nước sốt bắn đến quần áo thượng, trước ngực Cửu Long thêu thùa cũng bịt kín một tầng hỗn độn dơ bẩn, hắn lại phảng phất giống như không hề có cảm giác.
Kia bà tử càng thêm sợ hãi, quỳ trên mặt đất, hơn nửa ngày mới nghẹn ra một câu: "Ngọc Trúc, Ngọc Trúc té xỉu, thái y nhìn, nói là, nói là đẻ non!"
Lời này tuy là gập ghềnh, lại chung quy là lại rõ ràng bất quá, Ngọc Trúc đẻ non, đây là không thể nghi ngờ sự thật. Khang Hi hung hăng nhắm mắt lại, một ngày chi gian chiết hai cái con vua, cái này Đoan Ngọ, quá đến thật đúng là hảo a.
"Làm càn! Một cái hạ tiện tiện nhân, khi nào nhi hoài thượng có thai? Ngươi cấp bổn cung nói rõ ràng, trước mặt hoàng thượng, há tha cho ngươi ăn nói bừa bãi!" Lệ Phi đột nhiên một phách cái bàn đứng lên, tay kính to lớn, lệnh bàn nhi thượng chiếc đũa đều nhảy lên, làm người không dám tưởng tượng một cái hậu cung kiều kiều nhược nhược phi tần lại có như thế đại tay kính.
Hôm nay sự, nàng vốn là vô tội chịu oan, Hoàng Thượng nguyên bản đã đối nàng tâm tồn áy náy, hiện giờ hảo, cái kia tiện nhân một cái đẻ non, nàng phía trước nỗ lực tất cả đều uổng phí. Nhất quan trọng chính là, cái này đến thái dương phía dưới phạt quỳ chủ ý, là nàng ra, Hoàng Thượng tức giận dưới, muốn tìm cái hết giận đầu sỏ, đầu một cái trốn không thoát chính là nàng, nếu không đem chuyện này tra cái tra ra manh mối, kia nàng ở Hoàng Thượng trong lòng ngoan độc vô tình ấn tượng liền rốt cuộc vô pháp hủy diệt.
Lúc ấy bắt mạch thái y cũng biết chuyện này thật sự trọng đại, tuy rằng một cái cung nữ không tính là cái gì, thậm chí có thể nói là cái này trong hoàng cung tầng chót nhất người, nhưng ai làm nhân gia trong bụng kia khối thịt thật sự quá mức tôn quý đâu. Hắn hiện giờ là vô cùng hối hận, mới vừa rồi chính mình vì cái gì muốn lạm hảo tâm, nhiều chuyện duỗi kia một tay đâu, hiện giờ khen ngược, nếu không có hắn không duyên cớ cắm một tay, này cung nữ đẻ non một chuyện có lẽ liền vô thanh vô tức bị hậu cung quyền thế ngập trời người cấp che lại, hiện giờ chính mình hảo xảo bất xảo bóc ra tới, còn không biết những người đó có thể hay không bởi vậy tức giận, làm khó dễ hắn đâu!
"Lệ Phi!" Khang Hi bùi ngùi thở dài, "Nàng có thai là thật sự, tưởng là tháng thiển, nàng chính mình cũng không phát hiện đi." Hắn lời này tuy là đối Lệ Phi nói, nhưng đôi mắt nhưng vẫn nhìn Minh Nguyệt, một mạt chột dạ áy náy chợt lóe rồi biến mất.
"Là là là, Hoàng Thượng nói không sai, Ngọc Trúc cô nương có thai bất quá một tháng có thừa, mạch tượng vốn là cực thiển, hiện giờ ngoài ý muốn đẻ non, nếu không có vi thần vừa lúc gặp được đem một lần mạch, chỉ sợ người khác cũng chỉ cùng tháng sự đối đãi cũng chưa biết được."
"Làm càn! Ngươi cũng nói chỉ có một tháng có thừa, ngươi sao biết đây là đẻ non, mà không phải bình thường nguyệt sự!" Lệ Phi giận cực, cảm tình này đẻ non vẫn là nguyệt sự, toàn bằng trước mắt người này một trương miệng, từ khi nào, nàng đường đường Lệ Phi vận mệnh muốn nắm giữ ở như vậy hèn mọn tiểu nhân vật trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...