"Chapter 27"-||•I hate my self•||

478 13 0
                                    

Aliyah POV
  -Saktong pagkalabas ni Kyla sa kwarto ko,siyang pagbagsak ng kunting luha sa mga mata ko.I know nasa likod pa ng pinto ko si Kyla i heard her heart beat,beating fast and slowly because of pain at pagtataka,pinigilan ko gumawa ng ingay sa pag-iyak ko hanggang sa alam kong nasa kwarto na nya na si Kyla.

"Anyare kay ate?"
"Hindi korin alam,bigla nalang siyang nagbago"

I don't know how pero naririnig ko ang boses ni Jhoana at Lourdes magkasama silang dalawa sa kwarto ni Jhoana,at si Mary rose nasa own room niya naririnig ko ang heart beat niya at isip niyang nasasaktan at naguguluhan.

There are crying, just because shit of me!and I really hate it seeing and heard them crying in pain damn!

Ano bang nangyayari sakin?
Una lang naman umiiwas ako sa kanila kasi may surprise plan ako sakanila,then naging busy talaga ako gawa ng inasign ako magtakes ng mga pictures na hilig ko talaga kaya mas lalo ako nawalan ng time sakanila,last masyado akong stress and pagod kaya nasusungitan at cold ako sa kanila tuwing kinakausap nila ako,hayts now mas lumalala pa damn you self 100times!

Hindi ko naman na marinig ang heart beat at iniisip nila,biglang nawala.

First Pink Flames,2nd Teleport, 3rd i can hear a heart beat,4th i can read&hear a mind.Is this my powers?

Sinubukan kong mag isip ng ibang lugar dito sa kwarto para magteleport pero walang nangyari,trinay ko namang maglabas ng apoy pero wala din.Weird hindi kaya lalabas lang ang peculiar powers ko kapag nasa kapahamakan ako?hayts sakit sa utak!daig ko pang magsosolve ng math sa exam!

-End POV-
-End chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon