161

347 6 4
                                    

Kế tiếp phát sinh sự quả nhiên như Minh Nguyệt phỏng đoán như vậy, cho dù là ở "Dưỡng bệnh", Lệ Phi cũng chưa quên cấp Đồng Lan Tâm nơi đó đưa đi bốn bồn tốt nhất Tulip, đến nỗi kia bùn đất bên trong rốt cuộc có hay không nạp liệu, Minh Nguyệt nhưng thật ra không có cố ý đi tra xét.

Bất quá, lấy Lệ Phi tính tình, đã đi ra này một bước, nói vậy ra tay tất nhiên sẽ không quá mềm, nàng đảo muốn nhìn, Khang Hi đối cái này biểu muội rốt cuộc có bao nhiêu tình cảm.

Bởi vì Minh Nguyệt đề nghị, hậu cung nghiêm khắc bình an mạch chế độ, này không tra không biết, một tra lại là lệnh người hoảng sợ, Đồng Lan Tâm mới vừa đi Ngọc Trúc cái kia trong lòng thứ nhi, lại tới nữa một cái cái đinh trong mắt —— nàng một cái cung nữ vừa mới phong đáp ứng, liền bị tra ra có thai.

"Này thật đúng là náo nhiệt a, chúng ta cấp Thừa Càn Cung chuẩn bị hạ lễ lại thêm hậu hai thành nhi, liền nói là cho tân muội muội hạ lễ." Minh Nguyệt không để bụng mà vẫy vẫy khăn, này bất quá là một ít nhân vật, nếu là đều cùng Đồng Lan Tâm dường như nghiêm túc so đo, nàng sớm mệt chết.

Lại nói, có Đồng Lan Tâm ở bên cạnh thủ, đứa nhỏ này có thể hay không bình an sinh hạ tới vẫn là một hồi sự đâu, nàng chỉ lo ở một bên nhi an tĩnh xem diễn liền hảo.

Bất quá, Đồng Lan Tâm lần này lại là khó được rộng lượng, hậu cung nhất thời tán dương khởi Đồng Tần như thế nào như thế nào rộng lượng, như thế nào như thế nào săn sóc, thế nhưng đem cái tiểu đáp ứng cung lên, chẳng sợ chính mình chịu chút ủy khuất, cũng muốn đem tốt nhất đưa vào thiên điện.

"Cái kia ô nhã đáp ứng cũng là cái có tâm kế, hiện giờ thấy Ngọc Trúc kết cục, nơi nào còn không biết chính mình cùng chính là cái cái gì chủ tử." Sơn móng tay chu thở dài, đem mấy đĩa nhi điểm tâm nhất nhất bãi ở bàn nhi thượng, "Vì đề phòng nhà mình chủ tử đối nàng xuống tay, một tra ra có thai liền cùng Đồng Tần bảo đảm tương lai vô luận nam nữ đều ghi tạc Đồng Tần danh nghĩa, nàng tuyệt không dám tranh."

"Ghi tạc Đồng Tần danh nghĩa?" Minh Nguyệt khinh thường mà cong cong môi, "Nếu là trước đây, Đồng Lan Tâm tự nhiên cầu mà không được, nàng lúc trước đem mỹ nhân nhi một đám hướng bên người Hoàng Thượng nhi đưa, đánh cũng bất quá là cầu cái hài tử thôi. Chỉ là hiện giờ nàng chính mình đã có thai, một cái đáp ứng sinh hài tử, chỉ sợ Đồng Lan Tâm còn không bỏ ở trong mắt đi."

"Tuy là nói như vậy, chỉ là cũng nhiều một tầng bảo đảm không phải. Nếu là nữ nhi cũng không có gì, tả hữu ấn quy củ đều là muốn đưa tiến tây tam sở, tương lai bất quá là một bộ của hồi môn thôi, nếu là lợi dụng đến hảo, kết cái hữu dụng việc hôn nhân, còn có thể cho nàng ra a ca thêm một phần trợ lực đâu. Nếu là nhi tử, kia chính là vật báu vô giá đâu, rốt cuộc Đồng Tần chính mình cũng không thể bảo đảm trong bụng hài tử liền nhất định là cái nam hài nhi. Đến lúc đó ở sinh sản thời điểm nhi làm điểm nhi tay chân, đứa nhỏ này cùng nàng chính mình thân sinh còn có cái gì khác biệt."

Nghe xong sơn móng tay chu nói, một bên đào hồng nhịn không được đánh cái rùng mình, "Này, này cũng quá độc ác đi, nhân gia đều bảo đảm sẽ đem hài tử ghi tạc nàng danh nghĩa, nàng nếu là còn, còn ——"

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ