"Nghe nói mã giai quý nhân bị bệnh, Hoàng Thượng nhưng đi nhìn qua?"
Khang Hi đang ở gắp đồ ăn tay cứng đờ, ngay sau đó khôi phục một mảnh gợn sóng bất kinh sắc mặt, kẹp lên mấy khối gạo nếp ngó sen phóng tới nàng trước mặt tiểu bạc cái đĩa, "Đi, người ngơ ngác ngơ ngẩn, một chút sinh khí cũng không có, việc này, cũng là Lệ Phi làm qua chút."
Hắn không ở nàng trước mặt bình phán nữ nhân khác, hiện giờ nói này một câu, đã là xưa nay chưa từng có sự. Minh Nguyệt gật gật đầu, "Chỉ đáng thương mã giai tỷ tỷ, hiện giờ nhìn, tiểu a ca còn không bằng dưỡng ở tây tam trong sở đâu, tốt xấu nàng mỗi tháng mùng một mười lăm còn có thể qua đi nhìn xem, chờ hài tử lại lớn một chút nhi, cũng có thể mỗi ngày qua đi cho nàng thỉnh an thăm hỏi."
"Ngươi nói cái gì?" Hắn ngẩn ra, dường như rất là chấn động.
Minh Nguyệt thở dài, bất đắc dĩ mà nhìn hắn: "Hiện giờ hài tử mới như vậy tiểu, căn bản là cái gì cũng đều không hiểu, Lệ Phi liền đề phòng mã giai tỷ tỷ cùng đề phòng cướp dường như, Hoàng Thượng lại vẫn ý nghĩ kỳ lạ mà cho rằng nàng tương lai sẽ làm mã giai tỷ tỷ thấy hài tử? Rõ ràng gần trong gang tấc, lại không được sờ không được thấy, này so ở tây tam sở còn làm người khó chịu đâu! Ít nhất ở tây tam trong sở, không ai ngăn đón nàng thấy chính mình hài tử."
Khang Hi cũng thâm chấp nhận, chỉ là Lệ Phi tuy rằng làm qua chút, lại chung quy không có gì lớn hơn thất, liền như vậy chợt hạ chỉ làm nàng đem hài tử lại thả lại tây tam sở, chỉ sợ sẽ làm người phê bình.
"Lương Cửu Công, truyền trẫm khẩu dụ, tiểu a ca bên người nhi nô tài hầu hạ chủ tử bất lợi, hết thảy tống cổ đi thận hành tư, tiểu a ca bên người nhi nô tài toàn bộ đổi tân, ngươi Nội Vụ Phủ tự mình chọn lựa, nhất định phải tìm trung tâm đáng tin cậy nhân thủ." Đem hài tử đưa về tây tam sở sự có thể trước chậm rãi, rốt cuộc Mã Giai thị còn không có ở cữ xong, chuyện này có thể hoãn làm. Chỉ là Lệ Phi xếp vào ở hài tử bên người người lại là một khắc cũng trì hoãn không được, đó là con hắn, cũng không phải là Lệ Phi tài sản riêng.
Cơm còn không có ăn xong, Thừa Càn Cung nô tài lại tìm tới môn tới, "Hoàng Thượng mau đi Thừa Càn Cung nhìn một cái đi, ô nhã tiểu chủ, ô nhã tiểu chủ thân mình không ổn ——"
"Lại làm sao vậy?" Khang Hi "Bang" mà một tiếng quăng ngã trong tay nạm vàng nha đũa, một đám không một cái có ánh mắt, liền ăn đốn an ổn cơm đều thành hy vọng xa vời.
"Tiểu chủ bữa tối thời điểm nhi cũng không biết ăn chút cái gì, hiện giờ thế nhưng đau bụng lên, Đồng Tần nương nương phái tiểu nhân chạy nhanh tới bẩm báo Hoàng Thượng, cầu Hoàng Thượng qua đi nhìn một cái ô nhã tiểu chủ đi!"
"Vớ vẩn! Trẫm lại không phải thần tiên, nàng ăn chút cái gì các ngươi đi hỏi nàng, tới hỏi trẫm, trẫm lại nào biết đâu rằng! Sinh bệnh, nên thỉnh thái y liền đi thỉnh thái y, trẫm lại không phải đại phu, trẫm qua đi bệnh của nàng là có thể hảo?"
Kia nô tài bị hắn mắng đến co rúm đầu, liền đầu cũng không dám ngẩng lên, thấy Hoàng Thượng một tia khẩu phong nhi đều không lậu, biết hôm nay chiếm không được hảo đi, chỉ phải dập đầu tạ ơn, té ngã lộn nhào mà trở về đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
General FictionHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...