Thừa Càn Cung thám tử? Hắn bị chính mình trong lòng chợt vang lên cái kia ý tưởng hoảng sợ. Nguyên lai, hắn hiện giờ đối Đồng thị thế nhưng thật là một chút tín nhiệm đều không có, thật sự muốn đem người tuyên tiến vào sao?
Hiện giờ, trước mắt này hai người đều là ở minh khinh trong tay hắn không có gì xác thực chứng cứ, rốt cuộc chỉ bằng Minh Nguyệt cùng Đồng Lan Tâm nói liền nhận định Nữu Hỗ Lộc thị có tội, ở phía trước tướng sĩ trong mắt là vô pháp tiếp thu.
Mà Đồng Lan Tâm, hắn cũng không thể khẳng định mà nói nàng chính là cố ý đem có xạ hương hoa đưa vào Ô Nhã thị tẩm cung, rốt cuộc chính mình phỏng đoán vạch trần ý đồ vô pháp bắt được mặt bàn nhi đi lên giảng.
Nếu nhất định phải tra cái tra ra manh mối, tốt nhất biện pháp chính là đem xếp vào ở Chung Túy Cung cùng Thừa Càn Cung thám tử kêu lên tới, chỉ là, việc này thật mạch lạc hắn trong lòng không phải không số nhi, đến lúc đó đầu một cái trốn không thoát đâu chính là Đồng Lan Tâm, mà tùy theo định Nữu Hỗ Lộc thị tội cũng chính là thuận lý thành chương sự.
Chỉ là, nếu thật sự từ thám tử trước mặt mọi người chỉ chứng Ô Nhã thị trong phòng hoa nhi chính là Đồng Lan Tâm cố ý việc làm, đừng nói cữu cữu trên mặt thế nào, chính là hắn này hoàng đế cũng trên mặt không ánh sáng, hoàng lăng ngạch nương cũng muốn đi theo hổ thẹn a!
Hắn còn ở do dự, một bên Hiếu Trang lại đã là tức giận doanh ngực, giận không thể át, nàng mới nghỉ tạm mấy năm, Hách Xá Lí thị mới đã chết mấy ngày a, này hậu cung liền loạn thành như vậy nhi, xem ra hậu cung vô chủ chính là không được a, không có trung cung Hoàng Hậu tọa trấn, khác phi tử chính là trong tay cầm cung quyền, đối hậu cung quản thúc cũng chung quy là bó tay bó chân, như vậy sự năm lần bảy lượt phát sinh, không phải không có nguyên nhân!
"Cầu Hoàng Thượng tuyên Quý Phi nương nương đảm đương đối mặt chất, ngày đó nàng hay không nhắc nhở quá thần thiếp chậu hoa kỳ quặc, thần thiếp lúc ấy không có lĩnh hội đến Quý Phi nương nương dụng tâm lương khổ, cứ thế hôm nay gây thành đại họa, đây là thần thiếp sai lầm, thần thiếp nhận phạt, chính là hạ dược hại người người, tuyệt đối không thể làm nàng ung dung ngoài vòng pháp luật!" Đồng Lan Tâm trong mắt hiện lên một mạt hung ác, hôm nay cái này tình cảnh, nàng ở trong lòng suy đoán tính kế quá rất nhiều biến, đủ loại khả năng đều tinh tế suy đoán quá, không phải không có nghĩ tới chính mình khả năng vô pháp chỉ lo thân mình, chỉ là rốt cuộc trong bụng có cái dựa vào, chỉ cần nàng cắn chết chính là không có lĩnh hội Quách Lạc La thị nói, mặc cho ai cũng không thể đem chậu phân khấu ở nàng trên đầu.
Huống chi nàng lúc trước đem những cái đó hoa đặt ở tẩm điện lâu như vậy, nói như thế nào cũng là cái người bị hại, này đó chỉ cần tuyên ngày thường cho nàng bắt mạch thái y tới vừa hỏi liền biết, làm không được giả.
Hậu cung ai trên người không điểm nhi thị phi? Mấu chốt là xem Hoàng Thượng tin ai! Tuy rằng chính mình sủng ái cùng nghi Quý Phi là vô pháp nhi so, nhưng ai lại muốn cùng nghi Quý Phi so đâu? Rốt cuộc nghi Quý Phi hiện giờ cũng là cùng chính mình đứng ở cùng trận doanh, có cái này cường đại giúp đỡ ở, nếu là còn không thể vặn đảo Nữu Hỗ Lộc thị, kia nàng Đồng Lan Tâm cũng coi như là sống uổng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...